Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình
Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

Quán Dê Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

QUÁN DÊ NÚI SƠN PHƯƠNG 



 



Đ/c: 25 Đường số 6 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Tân Bình 



 



Tel: 0797453850 - 0909716271



 



Giờ mở cửa: 6h - 10h30 ( Bánh Ướt), 10h - 23h ( Đồ nhậu)



 



Chỗ nào chả có lẩu dê, tại sao đến Sài Gòn lại đi ăn lẩu dê? Tất nhiên vì lẩu dê là món , ;thần thánh;, mang đậm hương vị đặc sản của Sài Gòn khiến bất kỳ ai đã ăn qua một lần đều , ;thương nhớ; mãi không thôi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không cùng diadiemanuong.net.vn khám phá quán dê ngon ở Sài Gòn ngay bây giờ chứ.



 





 





 



Nói về quán dê, chúng ta không thể nào bỏ qua Quán Dê Núi Sơn Phương, một trong những quán lẩu dê bạn nên đến nếu muốn thưởng thức món lẩu dê ngon đúng điệu. Và chắc chắn rằng, nếu bạn chưa đến Quán Dê Núi Sơn Phương một lần thì quả thức là đáng tiếc. Với các món lẩu được chế biến theo công thức riêng kết hợp với mùi vị của thịt dê thơm ngon, lạ miệng, Quán Dê Núi Sơn Phương sẽ làm bạn không phải hối hận khi đến nơi đây.



 



Thịt dê tại Quán Dê Núi Sơn Phương được lấy từ những con dê núi chính hiệu 100%, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Đặc biệt, dê ở đây được làm kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.



 





 





 



Quán làm thịt dê rất ngon và độc đáo, vừa phải thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nổi bật với các món như: Dê hấp, Dê nướng, Dê tái chanh, Dê xào lăn, Lẩu dê... và rất nhiều món được chế biến từ dê.



 





 





 



Thực đơn của Quán Dê Núi Sơn Phương khá phong phú. Đồ ăn kèm lại khá phong phú. Đặc biệt là món thịt dê được quán tẩm ướp vô cùng đậm đà, vừa miệng nên được nhiều người rất yêu thích. Những miếng thịt dê được nhúng vào nước lẩu cho đến khi tái đi sau đó được chấm với nước chấm mà quán pha chế theo công thức riêng. Nghĩ thôi đã thèm rồi.



 





 





 



Món lẩu dê tại Quán Dê Núi Sơn Phương không chỉ được mệnh danh là món lẩu dê được lòng người mà còn là món ăn được khá nhiều người chia sẻ, truyền tai nhau. Được liệt vào danh sạch các quán lẩu dê ngon, bổ, rẻ nhất tại Sài Gòn. Quán Dê Núi Sơn Phương chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị khi đến nơi này.



 





 





 



Bên cạnh đó, món dê nướng của quán cũng đặc biệt ngon, tẩm ướp vừa miệng, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Sườn dê nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Khi món ăn chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén chao rồi chậm rãi thưởng thức, người ăn sẽ thấy vị ngọt của thịt dê quyện với vị giòn giòn, thanh mát của đậu bắp và vị béo của nước chấm khiến bạn không thể dừng đũa.



 





 





 





 



Với các quý ông ưa nhậu, dê tái chanh là lựa chọn không thể bỏ qua. Món dê dê tái chanh với hương vị chua, cay, chấm với tương bần mang hương vị  vô cùng kích thích vị giác. Thưởng thức dê tái chanh cùng với một cốc bia thơm ngon, mát lạnh thì còn gì thú vị hơn. Bên cạnh đó là món cháo cực kỳ bổ dưỡng. Món ăn đơn giản, hương vị nhẹ nhàng nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe cũng khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức. 



 





 





 



Hãy đến với Quán Dê Núi Sơn Phương và thưởng thức món dê tươi ngon hấp dẫn, cùng đồ uống với giá cả phải chăng! Quán Dê Núi Sơn Phương chắc chắn là địa điểm hợp lí để tổ chức các buổi ăn nhậu bạn bè, tiếp khách vui vẻ hay sum họp gia đình vào dịp cuối tuần.



 





 





 





 





 





 





 



Không chỉ phục vụ thực khách các món ăn về dê thơm ngon bổ dưỡng, vào buổi sáng quán còn bán bánh ướt, bánh mì, nui xào, mì xào, mì gói trộn...vào các ngày rằm 30, 1 quán có bán cả đồ chay.



 





 





 



Chả bò Đà Nẵng là đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng khắp cả trong nước và ngoài nước. Chả bò Đà Nẵng là một trong 50 đặc sản nổi tiếng do Trung tâm sách kỷ lục Việt nam bình chọn.





 



Chả bò Đà Nẵng nổi tiếng thơm ngon nhờ được làm từ những thớ thịt bò còn tươi (thường là thịt bò loại 1), có màu đỏ thẫm, người ta đã lọc hết gân và xương, hòa quyện cùng với gia vị mắm, muối, đường, dầu... được gói gọn trong chiếc lá chuối tươi màu xanh thẫm, trông rất hấp dẫn và đẹp mắt.



 



Tại Quán Dê Núi Sơn Phương chúng tôi chuyên cung cấp SỈ, LẺ chả bò Đà Nẵng không phụ gia không chất bảo quản.



 



Đặc điểm của chả bò chúng tôi là hương vị thơm ngon, chất lượng. Cắt khoanh chả bò, quý khách sẽ thấy mùi thơm đặc trưng của mùi thit bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai. Ăn chả bò phải kèm với dưa chua, nem...; làm món khai vị trong các đám tiệc, còn ngày thường có thể là những món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn cùng cháo bò.





 





 



Ngoài chả bò chúng tôi còn cung cấp thêm: Chả heo, nem, tré... 



 



Chả Heo được làm từ thịt Heo Mọi không có pha tạp chất, đường, mì chính, hạt tiêu cùng các loại gia vị khác.



 



Nguyên liệu chính của Chả Heo là thịt heo được chọn lọc thật tươi, dẻo tạo cho sản phẩm thơm ngon , giòn , dai tự nhiên, hương vị giống như chả bò. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng hàn the. 



 





 





 



Hãy , ;đặt hàng online nhận ngay sản phẩm;. Giờ đây, khi bạn đến chúng tôi với quy trình đặt hàng online nhanh, gọn, giao hàng trên toàn quốc, dù bạn ở TPHCM, bạn không cần phải đặt chân đến Đà Nẵng để thưởng thức món đặc sản ở Đà Nẵng thơm ngon đặc biệt không nơi nào sánh được, chúng tôi cam kết sẽ bán cho bạn sản phẩm chất lượng đảm bảo 100% uy tín... Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một ít đặc sản Đà Nẵng "Chính Gốc" về làm quà để bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn.



 





 



QUÁN DÊ NÚI SƠN PHƯƠNG 



 



Đ/c: 25 Đường số 6 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Tân Bình 



 



Tel: 0797453850 - 0909716271



 



https://www.diadiemanuong.net.vn

Nhấn để hiển thị số:

79745****

797453850

Nhấn để hiển thị email:

leta****

letanan1908@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

25 Đường số 6 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Tân Bình 

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Đánh giá (0)

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Nhân Viên Phục Vụ Tiệc Cưới - Lương Liền

TuanKiet

27 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Quán Cháo Sườn, Cháo Thịt Bằm, Bún Thịt Nướng Bò Lá Lốt Ngon Quận 10

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Quán Cafe Cơm Văn Phòng Ngon KCN Tân Bình

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bánh Mì Heo Quay, Bánh Mì Chà Bông, Bánh Mì Xíu Mại Ngon Gò Vấp

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Ăn Vặt Cô Bông Ăn Vặt Ngon Quận 4

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận 5

Quảng Cáo Bình Minh

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công