Quán Ăn Ngon Quận 2 Quán Ăn Ngon Quận 2 Quán Ăn Ngon Quận 2
Quán Ăn Ngon Quận 2 Quán Ăn Ngon Quận 2

Quán Ăn Ngon Quận 2

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

Ấm Thực Hai Be



Đ/c: 11 Đường 33 Tân Lập, Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2



Tel: 0909820375



Bạn muốn thưởng thức đặc sản của núi rừng ngay giữa lòng Sài Gòn? Bạn muốn khám phá hết các món ngon ba miền? Ẩm Thực Hai Be là một gợi ý dành cho bạn. Với thực đơn quy tụ nhiều món ăn đặc sắc nhất, Ẩm Thực Hai Be hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc hành trình khám phá ẩm thực mọi miền Tổ quốc của thực khách.



Không phải cao lương mỹ vị, rất dân dã, mang nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ nhưng vịt nấu chao đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị thơm ngon rất riêng. Vịt nấu chao được chọn là loại vịt xiêm hay vịt cỏ, thịt nhiều và ít mỡ. Trước khi nấu, vịt được dùng ướp với chao trắng hay chao đỏ, xào cùng hành tím, tỏi, ninh kỹ từ trước khi múc ra cho vào lẩu thịt đã vừa mềm.Thịt vịt được xào cho săn, đổ nước dừa xâm xấp. Nấu sôi khoảng 20 phút cho vịt mềm, tiếp tục trút khoai môn vào nấu tiếp. Nước lẩu vừa có vị cay nồng của chao trắng, chao đỏ, hòa với sự ngọt dịu của nước dừa, nước hầm xương.



Cua đồng là một loại thực phẩm dân dã, có mặt ở khắp các đồng quê Việt Nam nên món lẩu làm từ cua đồng cũng có mặt trên cả ba miền. Tuy nhiên, tùy theo mỗi vùng miền mà hương vị lẩu cua đồng cũng có sự khác nhau. Cua đồng được làm sạch, xay nhuyễn rồi nấu lên thành riêu cua. Nước lẩu được lấy từ nước nấu riêu này nên có vị riêng hấp dẫn. Ngoài riêu cua, nguyên liệu ăn kèm lẩu rất đa dạng, bao gồm tôm, nghêu, file cá, mực, thịt bò và các loại rau như mồng tơi, nấm kim châm, mướp...; Lẩu cua đồng thanh mát, làm dịu đi ngày nắng oi ả.



Ẩm Thực Hai Be là địa chỉ ẩm thực nằm tại 11 Đường 33 Tân Lập, Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2. Đến đây, thực khách sẽ được khám phá những món đồng quê dân dã, những đặc sản của khắp ba miền hay những món hải sản tươi sống...; được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.



 



Không gian mở rộng rãi, thoáng mát, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian dùng bữa. Với sức chứa lớn, món ăn hấp dẫn, không gian ẩm thực lý tưởng, Ẩm Thực Hai Be được nhiều người lựa chọn là điểm đến cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi đối tác...; Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh chóng sẽ không để bạn phải chờ lâu khi gọi món.



Bạn muốn nạp thêm năng lượng để có thể tiếp tục làm việc? Hãy tìm đến Quán Hủ Tiếu Tư Nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức món Hủ tiếu Nam Vang chính hiệu.



Hủ tiếu Nam Vang là món hủ tiếu do người Việt chế biến thêm tôm, cá được bán đầu tiên ở Nam Vang, nguyên liệu chính là hủ tiếu dai, nước dùng chính là thịt bằm nhỏ, lòng heo nấu cùng. Sau đó trụng sơ mì với nước dùng sau đó cho các nguyên liệu phụ vào như giá, hẹ, thịt bằm cùng lòng heo vào. Đây được xem là món ăn ngon sau này được phổ biến thay vì hủ tiếu chỉ với xương thịt truyền thống. Tùy theo khẩu vị của từng người, có thể thay thế lòng heo bằng tôm, cua, mực v.v. nhưng nhất thiết phải có thịt bằm.



Luộc hủ tiếu khô và cho vào một cái tô sau đó cho chút tỏi phi vào trộn đều cho khỏi dính sau đó xếp lên tô: gan heo, tôm, thịt heo xay, trứng cút. Nước súp đang sôi, để vào tô sau đó thì để lá hẹ, hành, ngò và tỏi chấy lên trên mặt tô.



Ngoài ra, Quán Tư Nghiệp còn phục vụ cả cơm trưa văn phòng. Mỗi suất cơm bao gồm cơm, món mặn, món xào và canh, đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng: Cơm sườn nướng, thịt kho trứng cút, thịt kho tiêu, sườn non kho, thịt kho đậu hũ, gà xào sả ớt, canh chua, gà kho gừng, mắm chưng, đậu hũ dồn thịt sốt cà...; cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi, sạch, ngon được đầu bếp tự tay tuyển chọn hàng ngày, quá trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.



Quán Tư Nghiệp tọa lạc tại số 22 đường số 7, P.An Phú, Quận 2, là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn để thưởng thức những món ăn thơm ngon nóng hổi. Với mức giá phải chăng, Quán Tư Nghiệp được lòng rất nhiều thực khách khi lần đầu ghé đến đây.



Quán có vị trí đẹp, không gian thoáng mát cả ngày, không bị nắng hắt vào do nằm dưới tán cây và toàn nhà. Đến và thưởng thức ngay bạn nhé!



Ấm Thực Hai Be



Đ/c: 11 Đường 33 Tân Lập, Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2



Tel: 0909820375



http://diadiemanuong.net.vn

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

3 điều kiêng kỵ trong lễ cúng khai trương.

Dịch Vụ Tâm Phúc

2 giờ trước

số 32 đường b25 khu dân cư 91b an khánh ninh kiều tp cần thơ

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

8

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Choi Go Jip VN

6 ngày trước

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

7 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1

Có bao nhiêu món ngon được chế biến từ tim lợn?

hoangnhan123

8 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Top 5 cách nấu thịt ba chỉ heo ngon nhất

hoangnhan123

14 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Cua lột là gì? Giá trị dinh dưỡng của cua lột

HS Đại Dương Xanh

21 ngày trước

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

160,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công