Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm

+ 3

Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm

Phim cách nhiệt tốt nhất TOYOTA WIGO – Classis Windowfilm

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại nội thất

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Dán mã phim tốt nhất dành cho TOYOTA WIGO



Phim cách nhiệt Classis được PHƯƠNG ĐÔNG AUTO cung cấp tới Quý khách hàng từ năm 2009. Sau 10 năm hoạt động dòng phim cách nhiệt này đang được đánh giá cực cao cấp.



Với các mã phim : GN 50, Steel20, GS15, GS70,...;...; được thị trường đón nhận và rất phù hợp với môi trường nước ta. Dưới đây là hình ảnh và video dán 2 mã GN50 và Steel20 cho xe Toyota Wigo cực hợp lý.





Xe được các kỹ thuật viên xử lý cực nhanh chóng và chuyên nghiệp. Kính lái với mã #Classis GN50, đây là mã phim 1 chiều vì thế khi đi vào trời nắng ánh sáng chiếu vào sẽ bị dội ngược, tăng độ mát và ngăn tia UV 100%, các dòng tia có hại cho mắt và da của người lái xe.





Kính hậu được sử dụng bằng mã #Classis GS15, mã màu tối 1 chiều cho những khách hàng muốn sự riêng tư tuyệt đối. Mã GS15 cách nhiệt lên tới 70%, ngăn tia UV 100% các tia có hại cho mắt và da tuyệt đối.





Kính sườn như kính hậu, đều được dùng chung một mã phim #GS15, mã phim tối đẳng cấp và hợp lý nhất cho những người cần sự riêng tư nhưng vẫn quan sát xung quanh.





Từ bên trong nhìn ra mã #Classis GS15 nét như ta nhìn bằng mắt thường, dòng phim 1 chiều như thế này cực xịn và chất lượng.



Video mã phim Classis GN50 và GS15 cho Toyota Wigo 2018



 



Thông tin mã phim Classis dành cho dòng xe Mercedes S500





Đồ sử dụng để thi công phim Classis tại PHƯƠNG ĐÔNG AUTO, bộ đồ gồm nhiều cho tiết từ Mỹ chuyển về, ở Việt Nam những dòng đồ hầu như không có. Nhất đồ nhì nghề chính là nói đến vấn đề này.





Những quận phim đều có tem tan chứng nhận hàng chuẩn nhập mỹ, từng quận ống nhựa trắng tự hủy đều có mã số quận Not rõ dàng trên hộp phim, những chi tiết ngoài này Quý khách sẽ nhìn thấy khi dán, trên từng tấm phim có in chữ Classis rất to, chữ này có thể tẩy.





Chữ này có thể tẩy trong quá trình sử dụng hoặc Quý khách cảm thấy cần muốn xóa, logo này được in trên bề mặt bên trong của tấm phim.





Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của phim, Phim Classis có đủ chứng nhận C/O và C/Q  ( Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận nơi sản xuất . Califoria.usa.



Hình ảnh một số xe dán phim cách nhiệt tại PHƯƠNG ĐÔNG AUTO.





Dòng xe Voilkswagen được dán bằng mã phim cao cấp GN50 và Steel20, màu phim đẹp, cách nhiệt tốt, chống tia cực tím cực tốt dành cho dòng xe cao cấp này, nhưng giá lại vô cùng hợp lý.





Mã phim Classis GN50 và Steel20 dành cho BMW 525 mới kính cong, Quý khách cực ưng với mã phim này, nếu muốn tối Quý khách lựa chọn GS70 cho kính sườn và kính hậu.





Xe Acura được lựa chọn mã GS70 cho sườn và GN50 cho kính lái cao cấp, 2 mã này nhiều dòng xe thích màu tối khá nhiều có thể lựa chọn mã này.





Mã Classis Steel20 đang được dán cho dòng xe Audi Q5, lựa chọn sườn và kính lái vô cùng chuẩn với giá thành hợp lý, mã này được nhiều Quý khách hàng sử dụng.





Dòng xe Jaguar cũng lựa chọn mã phim Classis Steel20 và kính lái GN50 cho xe của mình, màu kính tối cộng thêm tấm cản nhiệt cao cấp khiến xe vừa đẹp vừa tác dụng cách nhiệt hoàn hảo.





Mã Classis GS70 và GN50 được dán dành cho xe Lexus GX460 cực cao cấp và đẹp đến từng chi tiết, chất lượng sản phẩm dành cho các dòng xe sang vô cùng hợp lý.





Mã Classis Steel20 cho sườn và GN50 cho kính lái quá hợp cho xe Mazda CX5 2018 này, đẹp đến từng chi tiết





Nissan Xtrail 2018 được dán bằng mã phim Steel20 cho sườn và GN50 cho kính lái, màu phim cực kỳ hợp lý với môi trường nước ta.



Còn rất nhiều mẫu xe được PHƯƠNG ĐÔNG AUTO thi công những bài viết có hạn, Quý khách tham khảo những dòng xe khác nhau và chi tiết nhất.



Chất lượng phim chuẩn, giá thành hợp lý, nhân viên tận tình chuyên nghiệp, chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng khi đến với PHƯƠNG ĐÔNG AUTO.



https://phuongdongauto.com/san-pham/phim-cach-nhiet-tot-nhat-toyota-wigo-classis-windowfilm/

Nhấn để hiển thị số:

091222****

0912228635

Nhấn để hiển thị email:

ketn****

ketnoitiemnang@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Lô 2 - BT1 - Vinaconex 3 Trung Văn

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/07/2019

Đánh giá (0)

Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/07/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Bộ gối đầu tựa lưng cao su non có massage chạy điện ( mẫu 36)

Lê Anh Tuấn test

17 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

1,500,000 VNĐ

Chat

15

bình dương 2+1 mẫu mộ đá sư thầy đẹp + huế

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

20

an giang 0+2 mẫu mộ đá song thân đẹp + bình định

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

9

an giang 1+14 mẫu mộ đá cất để tro cốt đẹp + bình định

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

5

thái bình +125 mẫu lư hương đá ninh bình đẹp tại thái bình

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

7

bình dương11 mẫu miếu thờ cất để lọ cốt đá cao cấp đẹp

conglamnhi1323

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công