Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream
Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream

Phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream Facebook | Phần mềm livestream

1,000,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Ngày nay, với mạng lưới internet phát triển mạnh mẽ thì đi đôi với đó là việc kinh doanh online bùng nổ và có xu hướng ngày càng tăng cao. Đặc biệt bán hàng qua mạng xã hội facebook không còn xa lạ với các shop bán hàng. Mỗi ngày có hàng ngàn người livestream bán hàng trên facebok. Hầu hết livestream facebook thu hút một lượng khách hàng lớn. Và hình thức livestream bán hàng trên facebook này cũng đã thực sự mang lại hiệu quả cũng như số lượng đơn hàng nhất định cho họ. 



---> Xem thêm bài viết Phương pháp giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook 



Thống kê lượt chia sẻ video khi livestream bán hàng trên facebook



Để livestream facebook thu hút ngàn người xem thì bạn có thể yêu cầu người xem like và chia sẻ video livestream của bạn. Điều này sẽ giúp livestream tiếp cận mạng lưới bạn bè của họ và giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình. Mục tiêu của bạn là để bài livestream hiển thị trong bảng tin người dùng của bạn và tìm thấy lượng đối tượng mới bằng cách yêu cầu chia sẻ bài live. Nếu mọi người thích livestream của bạn, họ sẽ không ngại chia sẻ! Việc này có thể giúp tăng tương tác fanpage facebook và thực sự rất có hiệu quả. Còn nếu họ không tự nguyện thì sao? Có vô vàn thủ thuật khác , ;kích cầu;. Ví dụ như: làm một mini game. Yêu cầu mọi người chơi một trò chơi là phải share livestream, ai có lượt chia sẻ nhiều nhất sẽ được nhận quà. 



 



PIN IT



Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao bạn thống kê được lượt chia sẻ khi livestream facebook? Khi video livestream của bạn có hàng ngàn người xem, việc bạn theo dõi đơn hàng, thông tin khách hàng cũng như việc quản lý, thống kê lượng tương tác like, chia sẻ video của bạn lại càng không thể. Phần mềm quản lý bán hàng livestream facebook của Tpos chính là giải pháp toàn diện giúp bạn quản lý khách hàng và thông tin đơn hàng của khách một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất khi livestream bán hàng trên facebook. Đặc biệt phần mềm tích hợp thêm tính năng thống kê lượt chia sẻ khi livestream facebook. Bạn có một video bán hàng livestream trên tường facebook hoặc trên fanpage bán hàng, việc video của bạn được like và share lên các mạng xã hội khi bạn đưa ra một chương trình tặng quà thì thật là tuyệt vời. Tính năng này sẽ giúp bạn có một số liệu thống kê chính xác lượt chia sẻ video (chỉ tính những lượt chia sẻ công khai và những lượt chia sẻ vào nhóm đã được duyệt). Và sau khi livestream xong chỉ cần một cái click chuột bạn sẽ có được danh sách chia sẻ, để bạn biết ai sẽ là người có lượt chia sẻ nhiều nhất mà không cần phải ghi ghép hoặc vào từng trang facebook để thống kê. 



Một số tính năng nổi bật khác của phần mềm quản lý bán hàng livestream facebook



- Phần mềm quản lý bán hàng livestream tự động bắt thông tin của khách lưu lại và in ra đơn hàng để bạn kẹp với sản phẩm mà khách được chốt chỉ 1 cái click chuột trong lúc livestream.  



- Phần mềm sẽ thông báo cho biết ai đã có thông tin đầy đủ, ai chưa cho thông tin. Đặc biệt sẽ cảnh báo cho bạn ai từng boom hàng, từng xả hàng của bạn để bạn không chốt hàng cho họ. 



- Thống kê và lọc comment khách có thông tin đặt hàng. Tpos sẽ giúp bạn thống kê lại số người đã từng comment trong bài livestream của bạn. Cũng như giúp bạn lọc ra khách nào mua hàng và có thông tin. Đồng thời sẽ gộp và tất cả comment của khách, giúp bạn dễ dàng biết họ đã đặt gì khi xem lại bài livestream cũ. 



- Gộp live. Tính năng này sẽ giúp bạn biết được khách nào đã có đơn hàng từ livestream trước để dễ soạn hàng. 



- Tpos cũng sẽ giúp bạn biết đơn hàng của khách nào đã gửi đi rồi, đơn hàng của khách nào chưa gửi đi để bạn trả lời khách trực tiếp trên live.    



Nên mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu? 



Hiện nay với số lượng shop và các doanh nghiệp bán hàng online không hề nhỏ, nên để quản lý hàng hóa, kho, sản phẩm, thông tin đơn hàng, khách hàng... thì không thể quản lý bằng exel, hay sổ sách thông thường được. Vậy nên phần mềm quản lý đã ra đời, giải quyết được rất nhiều vấn đề, giảm thời gian và chi phí quản lý, chống thất thoát hàng hóa. 



Tpos.vn chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các phần mềm: phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng livestream facebook, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh omnichannel...



Công ty TNHH TM & DV TT Trường Minh Thịnh

Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

028.38 47 17 56 -  09 08 07 54 55

Email: info@truongminhthinh.com

Sky: truonghuytruong


 

Nhấn để hiển thị số:

090807****

0908075455

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truongminhthinh1104@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

54/35 Diệp Minh Châu Tân Phú

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Đánh giá (0)

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

7 ngày trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

9 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

11 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

16 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

22 ngày trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Chiêu sinh nhảy hiện đại thiếu nhi, tiktok kids, kpop kids

vuu hoang phuong

23 ngày trước

292 au co phuong 10 quan tan binh

350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công