Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng

+ 1

Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng

Phân bón hữu cơ vi sinh cho cây trồng

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Phân bón hữu cơ vô sinh đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của cây trồng. Bởi vì đặc tính của chúng mà người dân thường sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh để bón cho cây.



Phân bón hữu cơ vi sinh là gì?



Phân bón hữu cơ vi sinh là những sản phẩm phân bón hữu cơ có chứa từ một hoặc nhiều các loại vi sinh vật có ích, được chế biến bằng cách pha trộn và xử lý các nguyên liệu hữu cơ theo cách lên men với các loại vi sinh vật đó, với mục đích tiêu diệt các mầm bệnh có trong nguyên liệu và nâng cao hàm lượng chất dinh dưỡng chứa trong phân bón đê cung cấp cho cây trồng. Phân bón hữu cơ vi sinh có nguồn nguyên liệu và quy trình công nghiệp tương tự như phân hữu cơ sinh học nhưng có một hoặc nhiều chủng vi sinh vật vẫn còn sống và sẽ hoạt động khi được bón vào đất.





Ưu điểm của phân bón hữu cơ vi sinh



Trong thành phần có chứa nhiều loại vi sinh vật có lợi cho cây trồng như: vi sinh vật phân giải hữu cơ, vi sinh vật cố định đạm, vi sinh vật ký sinh, vi sinh vật đối kháng, vi sinh vật phân hủy xenlulo,...;..





Nhờ vào việc chứa nhiều vi sinh vật có lợi, phân bón hữu cơ vi sinh giúp bổ sung thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật đất, phân giải các chất cây trồng khó hấp thu thành dạng dễ hấp thu cho cây trồng, tổng hợp một số chất dinh dưỡng đối với cây trồng chủ yếu là đạm (N), khống chế các mầm bệnh tồn tại trong đất, nâng cao hiệu quả sử dung hấp thu phân bón.



Nhược điểm của phân bón hữu cơ vi sinh



Phân bón hữu cơ vi sinh chỉ cung cấp một lượng vừa phải các chất dinh dưỡng (từ những vi sinh vật cố đinh đạm, vi sinh vật phân giải lân,..) cho cây trồng, không đủ khả năng cung cấp đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng cho cây trồng.





Có hạn sử dụng tùy loại và mỗi loại đều phụ thuộc vào các loại cây trồng hấp thu chất dinh dưỡng. Ví dụ phân vi sinh cố đinh đạm chỉ phù hợp bón cho các cây trồng họ đậu,...;.



Vi sinh vật phải có chất hữu cơ làm nguồn thức ăn để phát triển nên cần bón bổ sung thêm phân bón hưu cơ để làm thức ăn cho vi sinh vật.



Vai trò của phân bón hữu cơ vi sinh



Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cây trồng. Trong phân hữu cơ vi sinh có đầy đủ dưỡng chất, tuy hàm lượng không nhiều nhưng cây trồng có thể hấp thụ hoàn toàn trong thời gian dài, bền vững. Phân hữu cơ vi sinh giúp giữ ẩm, giữ phân, giữ nước, và giúp cho bộ rễ phát triển tốt, bền lâu và giúp cho đất xốp. Đặc biệt phân bón làm hệ vi sinh vật trong đất phát triển mạnh mẽ.





Một loại đất tốt nếu không có vi sinh vật hoạt động thì càng về lâu độ màu mỡ sẽ ngày càng bị thoái hóa. Do đó, bà con nông dân nên sử dụng phân hữu cơ vi sinh để giúp cho đất ngày càng tốt lên. Đất tốt lên theo cả mặt hóa học, sinh học lẫn lý học. Đây là 1 nền tảng cơ bản để cây trồng phát triển bền vững.

Nhấn để hiển thị số:

0167411****

01674114330

Nhấn để hiển thị email:

quac****

quachngocmai98@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

chu van an

Dương quach Ngoc Mai

Dương quach Ngoc Mai

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/10/2018

Đánh giá (0)

Dương quach Ngoc Mai

Dương quach Ngoc Mai

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/10/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

6

Cung cấp ống silicon hút khi nóng chịu nhiệt d63 d76, d80 d90

thanhtu

1 ngày trước

14 Đường Số 10 Linh Đông Thủ Đức HCM

25,000 VNĐ

Chat

5

ỐNG NHỰA MỀM LÕI THÉP PHI 25MM PHI 34MM PHI 38MM GIÁ RẺ TẠI KHO

Linh Đan

14 giờ trước

14 Đường Số 10 Linh Đông Thủ Đức HCM

50,000 VNĐ

Chat

8

Cầu trượt liên hoàn ngoài trời cho bé mầm non - Ánh Dương

Công ty TNHH Thiết Bị Mầm Non Ánh Dương

20 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Ống Gân nhựa cổ trâu d60 màu trắng luôn có sẵn ở kho

Linh Đan

1 ngày trước

14 Đường Số 10 Linh Đông Thủ Đức HCM

15,000 VNĐ

Chat

9

Chông nhọn hàng rào trang trí cửa cổng chất lượng giá rẻ

Giang

25 ngày trước

Số nhà 16, 123/35 đường Thụy Phương, TDP Đại Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

5

Lưới thép hàn mạ kẽm ô vuông 5 x5 cm luôn có sẵn ở kho

Linh Đan

1 ngày trước

14 Đường Số 10 Linh Đông Thủ Đức HCM

25,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công