Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua
Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua

Osaka, Bali, Phuket thiên đường du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Thả mình ở dưới làn nước màu ngọc lam ở Bali hay Phuket hoặc khám phá Osaka bên cạnh hòn đảo Honshu chính là các trải nghiệm hấp dẫn và thú vị mà ai cũng muốn thể 1 lần ở trong đời.



Bali ở Indonesia



Bali được ví như viên ngọc quý của quốc gia Indonesia, địa điểm đầu tiên được nhiều người nghĩ đến và muốn đặt chân khi hè tới. Những bãi cát dài hút cả tầm mắt, nằm ôn trọn lấy làn nước xanh trong màu ngọc lam, sau đó là tan trong cái màu nắng vàng giống như mật khiến ai nhìn qua đều cảm thấy say đắm, không muốn rời chân.





Bên cạnh con đường bờ biển tuyệt đẹp  làm khách du lịch mê đắm thì khách du lịch tới Bali còn để ngắm nhìn cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, những thừa ruộng bậc thang tuyệt đẹp giống như tranh hoặc mặt hồ yên ả rợp bóng cây tọa lạc ở trên miệng của núi lửa.



Không chỉ có thế mà Bali còn vô số các cảnh đẹp, khoảng 20.000 ngôi đền nằm trên diện tích nhỏ 6.000km mang tới cho hòn đảo này sắc màu tôn giáo ấn tượng và đặc sắc. Ngôi đền nằm ở giữa đại dương rộng lớn cùng với nhiều lễ hội rực rỡ như Kuningan, Galungan, Nyepi ...; trải dài từ tháng 3 tới tháng 7 chính là cơ hội vô cùng tuyệt vời để cho bạn có thể dễ dàng khám phá vùng đất.



 



Phuket ở Thái Lan



Tổng diện tích tới 600km2 với hệ thống địa hình vô cùng đa dạng như hang động, rừng nguyên sinh, biển ...; không lại khi mà hòn ngọc miền Nam của Thái lan này được mọi người đánh giá là điểm đến lý tưởng và hấp dẫn ở châu Á.





Bên cạnh thu hút khách du lịch bằng thiên nhiên kỳ thú và hoang dã, phuket còn được xem là nơi tập trung resort, khu nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng, bậc nhất ở đất Thái. 1 trong các điểm đến quyến rũ ở Phuket là Aman Resort hoặc Amanpuri . Nếu như bạn muốn không gian yên tĩnh, bạn nên ở Tree House Villa -; khu nghỉ dưỡng dành cho những người lớn với biệt thự rộng, bao quanh bởi cả khu rừng nhiệt đới, bãi biển Phang Nga, vách đá.



Ở Phuket, cuộc sống ban đêm cũng không hề kém cạnh so với thủ đô Bangkok với khu trung tâm thương mại náo nhiệt, sầm uất  các màn trình diễn ca múa nhạc nổi tiếng ...;



Osaka của Nhật Bản



Bên cạnh là 1 trong các nơi đáng sống nhất ở trên thế giới, là thành phố đứng thứ 3 ở Nhật Bản thì Osaka còn là nơi nổi tiếng với rất nhiều điểm đến du lịch thu hút và hấp dẫn hàng triệu khách du lịch tìm đến tham quan mỗi năm. Điểm đến lâu đài Osaka, tòa nhà Umeda Sky, phố ẩm thực shinsekai ...; ở Osaka đều mang đến cho khách du lịch sức hút lôi cuốn và đặc biệt.





Du khách tới Osaka đến vào bất cứ mùa nào trong năm, dù xuân hay đông, hạ hay thu thì đều có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp Osaka. Nếu mùa xuân, Osaka khoác trên mình màu hoa anh đào tuyệt đẹp, mùa đông lại được tuyết bao phút, còn sang thu thì thành phố đẹp nao lòng khi hàng phong thay lá chuyển sang màu đỏ rực rỡ.



Được mọi người mệnh danh là nhà bếp quốc dân nên tới Osaka, bạn dễ dàng lạc tới thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn trứ danh như là bạch tuộc nướng, bánh xèo ...; Dạo quanh khu Dotonborri -; nơi có nền ẩm thực vô cùng nổi tiếng, bạn sẽ được trải nghiệm ăn tới không thể ăn được nữa.



Chiang Mai ở Thái Lan





Nếu Phuket mang trên mình nét sôi động của thành phố hiện đại thì địa điểm Chiang Mai lại là đóa hồng ở Phương Bắc ví như nơi chưa đến đã say do nét đẹp bình yên, hoang sơ mà nơi đây đã mang tới. Thắng cảnh của Chiang Mai chính là những ngôi chùa cổ kính, mang đậm kiến trúc Lana với những mái gỗ cong ở trên đỉnh, ở bên trong lại chạm khắc rất tinh xảo, tượng Phật được xây bằng vàng. Doi Suthep, Wat Phra Sing, Wat Suan Dok ...; là các điểm đến dừng chân vô cùng lý tưởng để bạn có thể khám phá được nét đẹp, nền văn hóa ở mảnh đất này.



Sau 1 ngày đi thăm quan chùa đền cùng các công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng, khách du lịch nên ghé thăm khu chợ đêm náo nhiệt, sầm uất ở Chiang Mai như Saturday Night Market, Night Bazaar ...; Chợ đêm chính là một trong những đặc sản ở nơi đây -; nơi hội tụ nhiều mặt hàng khác nhau từ cao cấp tới bình dân giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công