Nơi nào cung cấp  mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ? Nơi nào cung cấp  mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ? Nơi nào cung cấp  mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ?
Nơi nào cung cấp  mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ? Nơi nào cung cấp  mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ?

Nơi nào cung cấp mực in Epson,canon,Hp,Brother chất lượng,giá tốt ?

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại phụ kiện

chưa cập nhật

Thiết bị

Chưa cập nhật

Bảo hành

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Trong thời đại công nghệ tin học lớn mạnh,máy in được  đa dạng để phục vụ nhu cầu công việc in ấn hằng ngày,vì vậy,việc bạn kiếm cho mình 1 nơi cung ứng mực in chính hãng tin cậỵ hay mực in giá rẻ chất lượng là điều mà bạn đích thực để ý.

Vi Tính Thịnh Phát chuyên cung ứng mực in HP,mực in Canon,Brother mực in Epson chính hãng chất lượng,giá rẻ tại Tp.HCM





GIỚI THIỆU CÁC MẪU MỰC IN

Trong thời gian dùng máy in,sẽ đến khi máy in bị hết mực.Mực in là nơi chiếm vai trò quan trọng nhất trong dòng máy in,được ví như trái tim duy trì sự sống của máy.Chính bởi thế,bạn cần chuẩn bị dự tính,phòng lúc máy in bị hết mực ,hoặc bạn có thể hiệp tác với một doanh nghiệp cung ứng mực uy tín,chất lượng để có thể đáo ứng thật nhanh chóng nhu cầu cuả bạn,giúp việc làm in ấn không bị đứt quãng.Có phần nhiều thể loại  mực in sử dụng cho những loại máy in thí dụ như : máy in bill,máy in kim , máy in laser trắng đen ,máy in laser màu, máy in phun của các nhãn hàng : HP,Canon,Brother,Epson,Panasonic...;..



PHÂN LOẠI

Để có thể đáp ứng nhu cầu in ấn  phổ biếncủa quý khách,sản phẩm được phân làm 3 phân loại như sau :





-; Mực in chính hãng : là mẫu mang chất lượng sản phẩm chất lượng nhất, được phân phối đạt tiêu chuẩn  an toàn tuyệt đối với máy in,nhưng tầm giá cao cũng là nhược điểm để sản phẩm tiếp cận người dùng.



-;Mực in thương hiệu loại 1 (OEM) : Là loại với chất lượng sắp giống với chính hãng nhất,được phân phối theo dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, mang những linh kiện luôn phải chăng nhất,có độ bền cực kỳ cao,với tầm giá khoảng 50% so với sản phẩm chính hãng.



-;Mực in giá rẻ : Là loại mang chất lượng tương thích tốt,được nhập khẩu từ thị trường TQ,với giá vô cùng thấp,bản in đảm độ đậm,đẹp,số bản in đạt khoảng 80% so với chất lượng chính hãng,nhưng với giá thành rẻ,nên linh kiện cũng rẻ,bởi vậy độ bên không cao, bởi vậy,chúng tôi khuyên bạn không nên nạp lại mực cho loại sản phẩm này,để tránh bị chảy mực,hay lem mực,ảnh hưởng tới máy in.



MỰC IN HP,BROTHER CHÍNH HÃNG

-; Hp được biết tới là nhãn hiệu nổi tiếng,với giải pháp kỹ thuật tiên tiến,sản phẩm chính hãng chất lượng đem đến độ tin cậy tuyệt đối cho người dùng.



-; Brother là 1 trong những thương hiệu thân thuộc trên thị trường,những sản phẩm được phân phối bởi hãng Brother cho ra chất lượng tốt tuyệt đối với máy in,mang tới độ tin cậy cao,nên được rộng rãi quý khách lựa chọn sử dụng.



CUNG CẤP MỰC IN CANON CHÍNH HÃNG

Giống  như HP, Brother các sản phẩm được hãng Canon cung cấp đáp ứng tất cả trật tự khắc khe,mang đến sản phẩm chất lượng ,giúp máy in được vận hành một cách tốt nhất,giúpbảo vệ và nâng cao tuổi thọ máy in.





GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM INKMAX (OEM)



Inkmax là nhãn hàng thay thế chất lượng,được cung ứng trên dây chuyền công nghệ đương đại,đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc -;OEM.Với những linh kiện và vật liệu được nhập khẩu từ những nước có sự tăng trưởng cao như Nhật,Mỹ,Hàn Quốc.Với thứ tự lựa chọn,kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt,trước lúc đưa vô nhà máy vận hành,nên toàn bộ các sản phẩm inkMax được cung cấp ra luôn an toàn và tương xứng tuyệt đối với máy in,góp phần giúp công việc in ấn ổn định,và duy trì độ bền của máy in cao hơn





SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM TẠI THỊNH PHÁT MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ?

Làm thế nào để tạo ra cho nhu cầu in ấn số lượng to trong công tác cơ mà tiết kiệm được giá tiền ? Giải phát đặt ra là bạn nên dùng mực in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ tương xứng tốt vẫn ko làm ảnh hưởng tới chất lượng máy in,giúp máy in vận hành ổn định, suôn sẻ,và quan trọng là vẫn giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí để đầu tư vào những công việc khác. Khi sử dụng sản phẩm tại Thịnh Phát sẽ là biện pháp kinh doanh hiệu quả cho  khách hàng,chúng tôi cam kết bảo hành uy tín tới từng bản incuối cùng.



TÌM  MỰC IN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ TÔT NHẤT

Tại Thịnh Phát , nhằm đáp ứng những nhu cầu và mục đích khác nhau của  khách hàng,chúng tôi cung cấp nhiều và phong phú  dòng ,luôn luôn sẵn sàng trả lời và hỗ trợ cho các bạn trong thời kỳ dùng ,tư vấn lắp đặt thiết bị văn phòng trọn bộ.



Ngoài ra,Vi Tính Thịnh Phát còn cung ứng những dịch vụ tận nơi mau chóng như :  sửa máy in ,nạp mực máy in,bảo trì máy tính,cài đặt hệ thống mạng tại các văn phòng ,công ty tại khu vực tp HCM.Với kinh nghiệm đa dạng năm trong ngành nghề này,Vi Tính Thịnh Phát là doanh nghiệp uy tín để  các bạn chọn lựa dùng sản phẩm chất lượng có giá thành rẻ nhất.





Cần hỗ trợ tư vấn,quý khách vui lòng gọi trực tiếp :



Vi Tính Thịnh Phát

Hotline : 0962.163.787

Trả lời kĩ thuật : 0962.344.018

ĐC : 109 Chiến Lược,Bình Trị Đông,Q.Bình Tân,HCM

Email : vitinhthinhphat76@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

96216****

962163787

Nhấn để hiển thị email:

nhut****

nhutran203994@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

109 Chiến Lược,phường Bình Trị Đông

THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THỊNH PHÁT

THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THỊNH PHÁT

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 17/05/2021

Đánh giá (0)

THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THỊNH PHÁT

THIẾT BỊ VĂN PHÒNG THỊNH PHÁT

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 17/05/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Khởi Đầu Thiết Bị Của Tương Lai

trần Vương Tuệ

8 ngày trước

93 Đồng Khởi BH Đồng Nai

7,980,000 VNĐ

Chat

1

Đồng Hồ Thông Minh

trần Vương Tuệ

8 ngày trước

93 Đồng Khởi BH Đồng Nai

3,400,000 VNĐ

Chat

5

Cáp Hosiwell tín hiệu báo cháy chống nhiễu chống lan 1Pair 16AWG-LSZH

Cáp Hosiwell

16 ngày trước

B16.02 Sunrise Cityview, 33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

5

Dây tín hiệu Altek Kabel 4 ruột rvv rvvp

Lê Quân

20 ngày trước

Long Biên Hà Nội

15,000 VNĐ

Chat

4

Chuyên lắp đặt phần mềm quản lý khách sạn

Diem My

29 ngày trước

925/15 Âu Cơ - Tân Sơn Nhì - Tân Phú

60,000,000 VNĐ

Chat

5

Dây cáp điện 25x0.5mm2 đồng mềm giá tốt Altek Kabel

Xuyến Altek Kabel

1 tháng trước

Số 06, ngõ 134 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

5,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công