Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu
Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu

Những trải nghiệm nên thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tản bộ ở dưới hàng cây phong, rẻ quạt màu vàng rực rỡ, diện trang phục Hanbok để sống ảo cùng với bạn bè hay ngắm đồng cỏ có màu bạc khiến khách du lịch lóa mắt ...; đều là các trải nghiệm vô cùng thú vị giúp chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn thêm ấn tượng và trọn vẹn hơn.



Khoác trên mình nét đẹp quyến rũ và lộng lẫy khi mùa thu sang, khó có thời điểm lý tưởng nào trong năm làm cho Hàn Quốc trở nên xinh đẹp, cuốn hút lạ kỳ như vậy. Sẽ lý tưởng nếu như bạn đang dự định xách balô đi cùng với bạn bè theo tiếng gọi của vùng đất xứ sở kim chi vào khoảng thời gian Hàn Quốc sang thu.



Diện trang phục truyền thống Hanbok để sống ảo





Có rất nhiều khách du lịch tới Hàn Quốc đều muốn mặc thử Hanbok một lần -; trang phục truyền thống ở xứ sở kim chi. Mùa thu là thời điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất để bạn thử trải nghiệm này bởi vì mùa thu không quá lạnh, không quá nóng cũng như không quá ẩm ướt, đặc biệt là có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm nền cho bức ảnh của bạn. Cung điện Gyeongbokgung tại Seoul có khung cảnh mùa thu lý tưởng chính là backgroud tuyệt đẹp để bạn sống ảo cùng với trang phục Hanbok.



Tham dự lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Seoul





Sau nhiều lần tổ chức lễ hội thì lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Seoul sẽ được tổ chức vào những ngày tháng 10 hứa hẹn có màn trình diễn ấn tượng giúp người xem mãn nhãn. Các chuyên gia về bắn pháo hoa trên thế giới đều tụ tập ở đây sẽ mang tới màn trình diễn ngoạn mục và tỏa sáng khắp bầu trời thành phố Seou. Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn sân khấu, laser ...; vô cùng hấp dẫn.



Chiêm ngưỡng tán lá thu sắc màu rực rỡ, quyến rũ



Hàn Quốc thu hút và hấp dẫn khách du lịch khi vào thu bởi những tán lá cây mùa thu chuyển sang màu đỏ, vàng tuyệt đẹp làm cho khung cảnh thiên nhiên ở đây trở nên ấn tượng như phủ lớp màu cam, màu đỏ tươi vô cùng rực rỡ và bắt mắt.





Đi đâu để trải nghiệm chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh lá cây chuyển màu  khi đặt chân tới Hàn Quốc. Vườn quốc giá như là Naejangsan, Gyeongju, Seoraksan chính là các địa điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng các tán lá cây quyến rũ và đầy mê hoặc khi thu sang.



Thưởng thức nền ẩm thực của mùa thu



Được biết, mùa thu chính là thời gian thu hoạch. Vào thời điểm lý tưởng này thì người dân ở Hàn Quốc ăn mừng cũng như thưởng thức món ăn ngon theo mùa. Do đó, nếu bạn đã đặt chân tới Hàn Quốc vào mùa thu này, đừng quên thưởng thức các món mứt, thức uống lạnh, salad nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn có chuyến đi ấn tượng đó.



Đi tản bộ trên con đường dài



Thời tiết mùa thu vô cùng mát mẻ, đây là thời điểm, điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn cùng người đồng hành có chuyến đi bộ dài khám phá con đường mòn vô cùng ấn tượng ở Hàn Quốc. Bạn leo lên ngọn núi Bukhansan gần Seoul hoặc có thể tận mắt thấy cánh đồng màu cỏ bạc đang nở rộ khi màu thu sang.



Ghé thăm đảo Nami





Được biết, đảo Nami nằm ở Chumcheon luôn hấp dẫn, thu hút và quyến rũ mọi người dù ở thời điểm nào và mùa thu không nằm ở trường hợp ngoại lệ khi cũng có tán cây lá đỏ, vàng tuyệt đẹp như bức tranh vẽ. Với hòn đảo xinh này đã từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng thu hút được rất nhiều người xem là Bản tình ca mùa đông. Do đó, địa điểm này lại càng nổi tiếng hơn, đặc biệt là thích hợp làm nơi để các cặp đôi hẹn hò và các gia đình tìm đến để thư giãn, chiêm ngưỡng.



Tản bộ ở đường Garosu-gil



Cả con đường này rợp bóng hàng cây rẻ quạt đã chuyển màu từ xanh sang vàng đầy lãng mạn và thơ mộng kết nối ga Sinsa của khu tàu điện ngầm số 3 tới trường trung học tên Hyeondae. Đây được xem là con đường nổi tiếng , ;Đắt đỏ; nhất ở thành phố Seoul khi mọc lên nhiều quán cà phê, cửa hàng, shop thời trang .. Tạn bộ trên con đường này dưới trời thu và khi lá vàng rơi chính là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành cho bạn đấy.

Nhấn để hiển thị số:

90384****

903847068

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công