Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm
Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm

Những món ăn ở Hàn Quốc cứ vào trời lạnh là lại thèm

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tới Hàn Quốc vào mùa lạnh, bên cạnh trải nghiệm những trận mưa tuyết thì bạn đến Hàn Quốc thăm quan thì nhất định thử các món ăn đặc sắc ở xứ sở kim chi này.



Ngoài nổi tiếng với các thắng cảnh tuyệt đẹp làm say đắm lòng người thì Hàn Quốc còn được mọi người còn biết tới như đất nước có nền ẩm thực phong phú. Các món ăn cay nổi bật cùng sắc đỏ vô cùng quyến rũ là chọn lựa hàng đầu cho khách du lịch và người dân sinh sống ở Hàn Quốc tìm đến khi mùa đông kéo tới để có thể ấm cái thân và no cái bụng.



Ddoek mandu kuk





Những cái lạnh kéo tới, càn quét tới những khu phố, Ddoek mandu kuk chính là món canh rất được ưa chuộng vào những ngày đông bởi cái nóng, cái xì xụp khi thưởng thức ...; Món ăn Ddoek mandu kuk chính là món canh nấu từ mandu và bánh ddeok khá giống món sủi cảo ở Trung Quốc với các gia vị đặc trưng lý tưởng của món ăn như rong biệt, hạt tiêu, trứng, hành tây.



Canh kim chi



Hay còn gọi là kim chi jjigae có nguyên liệu là kim chi, đây là lnih hồn của nền ẩm thực của người dân Hàn Quốc và là một trong các món ăn hấp dẫn, thu hút được yêu thích ở nơi đây. Cùng nguyên liệu rất quen thuộc như khoai tây, thịt hoặc hải sản, đậu hũ và kim chi cải thảo ...; khách du lịch sẽ thưởng thức các món canh cay nóng và ngon tuyệt khi mùa đông đến giúp không chỉ làm ấm bụng mà còn mang hơi nóng giúp người ăn không còn cảm thấy lạnh.





Món canh này được những người Hàn Quốc biến tấu với các chế biến khác nhau tuy nhiên vẫn bảo đảm được hương vị đặc trưng vốn có của nó. Món canh kim chi hầm với đậu phụ non, có thêm cả cải thảo tạo ra món ăn có phần thanh đạm nhưng rất bổ dưỡng. Món cánh kim chi thịt bò rất đậm đà cùng với thịt bò, bí giòn, nấm tươi. Canh kim chi bạch tuộc lại có vị cay chua của kim chi và bạch tuộc giòn giòn tạo ra món ăn rất lạ miệng mà rất hấp dẫn.



Kim chi tươi



Sẽ không phải là tự nhiên mà Hàn Quốc lại được mọi người đặt cho đất nước này cái tên rất hấp dẫn và ngon tới thế -; xứ sở Kim chi. Món ăn Kim chi là một trong các món ăn cần thiết trong các bữa ăn của những người dân của Hàn Quốc. Đây là một món ăn rất phổ biến và tiêu biểu trong dịp cuối năm và bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn tổ chức cả lễ hội kim chi thu hút rất đông đảo các khách du lịch và người dân tìm đến. Vào mỗi dịp như thế thì hầu hết các gia đình ở Hàn Quốc cùng bạn bè quây quần với nhau tạo ra kim chi ngon và hấp dẫn. Theo thông tin thì Hàn Quốc có tới hơn 100 món kim chi được tạo ra, trở thành một món ăn hấp dẫn được lưu trữ trong ngày đông của những người dân ở Hàn Quốc.





Geotjeori có nghĩa là kim chi tươi là một trong các món kim chi được rất nhiều người yêu thích. Khác với các món kim chi thì sau khi làm xong thì sẽ được ủ lên men cùng vị chua và cay rất quen thuộc. Món kim chi tươi này có thể ăn được sau một thời gian ngắn mang vị giòn và độ tươi rất đặc trưng.



Đậu phụ hầm



Gợi ý món ăn đầu tiên trong list danh sách món ăn ngon nhất định mà bạn nên thử khi tới du lịch Hàn Quốc vào những ngày mùa đông là món ăn đậu phụ hầm. Có hương vị vô cùng thơm nồng cùng vị cay rất đặc trưng và màu sắc đỏ bắt mắt, món ăn đậu phụ hầm này không chỉ mà một món ăn thu hút khách du lịch mà nó còn là món ăn được yêu thích ở Hàn Quốc.





Món đậu phụ hầm ở Hàn Quốc còn được gọi với cái tên là Soondubu jjigae, đây là món ăn ngon, bổ dưỡng, có nước dùng cay cùng nhiều gia vị ấn tượng khác như bí xanh, hành tây, hải sản, trứng, nấm và óc thêm chút hạt tiêu, tất nhiên làm món ăn gợi nhớ trong lòng thực khách thì không thể thiếu đi chút kim chi cay cay, chua chua ...;. Hơn nữa, đậu phụ làm từ đậu nành ngâm trong nước, do đó món ăn này đảm bảo được độ ngon và có nhiều chất dinh dưỡng.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công