Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan
Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan

Những món ăn ngon nên thử khi tới Đài Loan

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Khám phá nét ẩm thực ở Đài Loan khi mùa thu tới, không thể thiếu món ăn ngon như là hàu chiên trứng, chè trứng, salad dương xỉ ...; vô cùng ấn tượng và độc đáo.



Đài Loan chính là điểm đến lý tưởng cho ai yêu thích sự xê dịch, 1 nơi mang tới canhr sắc thiên nhiên đẹp, có thời tiết trong lành, dễ chịu, nhất là ngày thu đang tới gần. Tất nhiên thì không thể thiếu món ăn ngon làm cho nhiều du khách vẫn tiếc mê, muốn được thưởng thức nhiều hơn cả.



Hàu Omelette





Món Omelette hoặc là món trứng tráng hàu làm cho bạn cảm thấy dư vị vô cùng quyến rũ từ nền ẩm thực ở Đài Loan. Món ăn này giúp bạn dễ dàng hiểu rõ nét hương vị từ biển cả, đất liền. Con hàu tươi sẽ được chiên lên, tránh bên ngoài lớp bột và lớp trứng, ở trên là rưới thêm nước sốt nên khi ăn, bạn sẽ cảm thấy được vị ngon của món ăn.



Cá Triangle





Đi du lịch tới Đài Loan vào những ngày thu mà bạn không thưởng thức món cá Triangle thì sẽ là thiếu sót rất lớn, vị ngon của món ăn này làm bạn sẽ nhớ mãi và không quen trong chuyến đi du lịch, khám phá Đài Loan. Cũng là món ăn rất đặc trưng ở xứ Đài, con cá này sau khi bắt sẽ được làm qua, hấp chín, rưới lớp sốt ở bên trên.



Đậu phụ -; trứng muối





Đi du lịch ở Đài Loan vào ngày thu thì nên mua gì? Thêm món ăn mới dành cho bạn, đó chính là món đậu phụ -; trứng muối, bạn dễ dàng tìm thấy món ăn này tại bất cứ quán ăn, nhà hàng nào. Chúng ăn cùng với nước tương, dầu mè, rau mùi, dấm và chút hành rắc ở trên, chắc chắn làm bạn thích mê khi thưởng thức.



Salad dương xỉ





Nghe đến món ăn chế biến từ loại dương xỉ, điều ít người từng nghĩ tới và dè chừng không muốn gọi để ăn thử. Nhưng khi bạn đã thử thì bạn sẽ bị thuyết phục do hương vị rất đặc biệt từ món ăn này. Chồi dương xỉ này được ngắt, rửa sạch rồi được xào với nguyên liệu đa dạng như đậu đen, gừng, nấm, cà khô, cà rốt, hoa quả nhiều loại ...; Mỗi loại đều có hương vị đặc biệt nhưng khi hòa quyện với nhau mang tới hương vị ngon, hòa hợp.



Mì thịt bò





Danh sách món ăn mà bạn nên thử khi tới Đài Loan vào những ngày thu thì không thể thiếu là món mì thịt bò. Những sợi mì làm từ lúa mì dai, thịt bò mềm thơm, hầm với hoa hồi, cà chua, gừng, dấm, nước dùng ninh từ xương cùng với nước sốt đậu nành. Mọi thứ hòa quyện  rất tròn vị và thơm ngon hấp dẫn. Với thời tiết mùa thu se lạnh, mát mẻ và thưởng thức tô mì thịt bò ở Đài Loan rất nổi tiếng sẽ khiến bạn thưởng thức ấn tượng và khó thể nào mà quên.



Cơm thịt kho tàu





Cơm thịt kho tàu là món ăn quen thuộc với những người dân ở Việt Nam, thế nhưng mà bạn đừng bỏ lỡ khi tới Đài Loan du lịch nhé. Món cơm thịt kho tàu này cực kỳ lý tưởng để cho bạn thưởng thức trong ngày se lạnh của mùa thu cùng từng miếng thịt ngon vừa thơm vừa mềm, thơm ngon đậm đà với nước sốt, ăn với cơm trắng là ngon hết.



Chè trứng





Chè trứng là một trong những món ăn ngon ở Đài Loan mà bạn nên thưởng thức. Giống với tên gọi, chè trứng này gồm có quả trứng nấu nấu với nước trà thơm ngon. Hương vị ấn tượng và độc đáo từ món ăn này sẽ dễ dàng chinh phục bất cứ thực khách nào, nhất là tốt cho sức khỏe của người thưởng thức.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công