Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản
Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản

Những món ăn ngon khó cưỡng nên thử khi đến Nhật Bản

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Không những nổi tiếng bởi danh lam thắng cảnh và địa điểm vui chơi cũng như con người cởi mở, Nhật Bản còn thu hút khách khắp nơi ở trên thế giới với các món ăn ngon khó cưỡng.



Đến Nhật Bản, bạn vừa được tham quan danh lam thắng cảnh, bắt gặp con người Nhật chất phác và đôn hậu, vừa được thưởng thức các món ăn ẩm thực thơm ngon mà hấp dẫn. Mỗi món ăn chính là sự kết hợp lý tưởng của các yếu tố nghệ thuật tinh hoa. Những người Nhật quan niệm rằng, các món ăn có tam ngũ là ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp.



Sushi





Món ăn cần kể tới đầu tiên ở trong danh sách món ăn Nhật Bản là món Sushi. Nó có thể được xem là quốc ẩm ở Nhật Bản. Nguyên liệu tạo ra món ăn này không hề cầu kỳ, gồm có hải sản sống, cơm trộn dấm, dưa chuột và trứng rán.



Hiện nay, bạn dễ dàng thưởng thức món ăn này ở bất cứ quốc gia nào, ngay cả ở Việt Nam. Nhưng chỉ tới Nhật Bản, bạn mới có thể thưởng thức được món sushi chính hãng bởi người Nhật chế biến. Lúc đó, bạn mới cảm nhận  được nét đẹp tinh tế và độc đáo của món ăn này.



Mì Nhật





Sẽ rất thiếu sót nếu như bạn nhắc đến các món ăn ngon khó cưỡng ở Nhật Bản mà không kể tới món mì Nhật. Nhật Bản có vô số món mỳ truyền thống như là Somen, Soba, Udon ...; Ramen, Somen và Udon đều làm từ nguyên liệu bột mỳ, còn Soba thì được làm từ loại bột yến mạch Mỗi loại sẽ chế biến theo mỗi cách khác nhau cũng như tùy vào từng sở thích của người chế biến.



Kaiseki Ryori





Kaiseki Ryori là món ăn truyền thống độc đáo và tinh tế của đất nước Nhật Bản. Có lẽ, bạn có thể gọi món ăn Kaiseki Ryori là bữa ăn bởi món ăn này không chỉ là 1 món mà nó gồm có nhiều món dành cho 1 người ăn. Món Kaiseki Ryori gồm có cơm, rong biển, đậu hũ, rau, súp miso ...; Món ăn này phải đảm bảo đủ 3 tiêu chí là món ăn thể hiện được sự hiếu khách, tôn trọng, nguyên liệu chế biến đặc biệt và theo mùa.



Takoyaki



Món ăn của đường phố Nhật Bản cũng ngon khó cưỡng đó là món Takoyaki. Nguyên liệu tạo ra món ăn này gồm có mỳ tẩm gừng ngâm, trứng gà, bột tenkasu, bắp cải, bạch tuộc, hành tươi ...; Nếu như bạn muốn thưởng thức món Takoyaki ngon đúng điệu thì bạn nên đến Osaka, nơi đây được xem là cái nôi tạo ra món ăn ngon này.



Sashimi





Khi nhìn qua, mọi người thường nhầm tưởng nó là món sushi, tuy nhiên đây là 2 món khác nhau. Sushi là kết hợp rất hài hòa giữa các sản phẩm từ phía cánh đồng xanh, biển cả. Còn loại sashimi có thành phần chủ yếu là món hải sản tươi ngon.





Để có thể chế biến được món ăn Sashimi này thì người dân Nhật cần dùng các dụng cụ để có thể đánh bắt được loại hải sản tiêu chuẩn sashimi, xử lý nghiêm ngặt theo quy trình. Người Nhật Bản thường ăn sashimi cùng với lá tía tô, củ cải bào cùng với nước tương hay loại gia vị khác, dùng thêm chút rượu sake đánh mùi tanh từ con hải sản.



Mochi





Bên cạnh các món ăn trên, mochi cũng là món ăn ngon hấp dẫn khó cưỡng của Nhật Bản. Những chiếc bánh có đủ màu sắc như trắng, vàng, tím, xanh và nhân cũng rất đa dạng và phong phú. Nhờ vào bàn tay tài hoa và khéo léo của người làm mà những cục bột biến thành chiếc bánh nhỏ, có vị ngọt mát. Loại bánh mochi chính là 1 trong các loại bánh cần thiết trong lễ hội truyền thống hay buổi trà đạo ở Nhật Bản.



Ẩm thực của Nhật Bản không hề chú trọng tới gia vị nhưng lại đề cao tới sự tươi mới của các món ăn. Do đó, món ăn Nhật cũng rất đậm hương vị thanh tao, tự nhiên và nhẹ nhàng. Lương thực ở đây chính là gạo. Vốn là quốc đảo nên bốn bề đều là biển nên các nguyên liệu chế biến món ăn thường là rong biển và hải sản.



Nền ẩm thực ở Nhật Bản phong phú và đa dạng, chiếm được tình cảm của moiij người dân và khách du lịch đến nhật Bản. Mỗi món ăn mang đậm hương vị của từng khu vực, vùng miền và từng mùa cũng như đậm chất của Nhật Bản. Nếu bạn có cơ hội tới Nhật Bản thì đừng bỏ qua những món ăn này/

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công