Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc
Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc

Những món ăn không cay ngon khó cưỡng ở Hàn Quốc

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Hàn Quốc là một quốc gia có nhiệt độ thấp nên  nền ẩm thực ở Hàn Quốc đều dùng  gia vị ớt cay để cho mọi người ăn cảm thấy ấm áp hơn. Do đó mà nhiều người Hàn Quốc ăn cay vô cùng giỏi. Tuy nhiên, nếu như bạn là người không biết ăn cay, bạn cũng có thể yên tâm tới Hàn Quốc bởi ở đây có nhiều món ăn không cay.



Suyuk





Món ăn này là thịt hoặc là heo thái lát và hầm lên. Người chế biến sẽ tẩm ướp thịt với tỏi, gừng cùng với tiêu cho thêm đậm đà rồi mang đi nấu với nước cho tới khi dạy mùi.



Kal-guksu



Kal-guksu chính là loại mì sợi được nấu với nước hầm ngao, thịt hoặc sò. Khoai tây, thịt bò, trai được người dân cho thêm vào trong mì. Nhiều người muốn ăn no thì bạn nên thử món dak-kal-guksu làm từ con gà nhỏ được hầm lên với mì mang hương vị ngon không hề kém với phiên bản gốc.



Jajangmyeon





Món jaangmyeon là món mì. Món mì này dùng nước sốt làm từ nguyên liệu bột đậu nàng đen, xào với thịt heo, hành, bò và thêm một vài nguyên liệu khác. Sốt có màu đen nâu, vịt ngọt rất đậm đà. Mì này thường có mặt và là món ăn yêu thích của nhiều người do giá rẻ, dễ ăn mà lại rất tiện lợi. Bạn tới đất nước xứ sở kim chi Hàn Quốc, bạn dễ dàng nhìn thấy món mì này có mặt ở khắp mọi nơi.



Jogae-gui





Jogae-gui là món hải sản nướng, nếu yêu cầu món ăn này ở nhà hàng thì bạn sẽ được ăn rất nhiều ốc, sò, ngao. Để có thể cảm nhận được hương vị trọn vẹn nhất của đồ biển thì nếu nướng nên thêm cho chút muối và uống thêm đồ uống có cồn. Thành phố biển Incheon chính là nơi phù hợp để bạn thưởng thức món ăn hải sản nướng này.



Saengseong-hoe





Saengseong-hoe là món gọi cá rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Do bán đảo của Hàn Quốc được bao bọc 3 phía là biển nên người dân ở nơi đây đã chế biến hải sản theo nhiều món ăn khác nhau. Nhưng món thực sự mang tới hương vị thơm ngon trọn vẹn của hải sản chính là món gỏi cá làm từ các lát cá còn tươi ngon. Có rất nhiều khu nhà hàng tại Seoul phục vụ món gỏi cá này tuy nhiên ngon nhất thì phải kể tới bàn ăn có thể nhìn ra phía bờ biển trong thành phố cảng như là Incheon. Nếu như bạn tới Hàn Quốc thì đừng quên thưởng thức món ăn này.



Han-jeongsik





Đây chính là một bộ những món ăn ở Hàn Quốc bày biện vô cùng thịnh soạn gồm có thịt, cá, canh, súp, cơm ...; Nếu như bạn muốn ăn thử nhiều đồ ăn thì bạn nên gọi món ăn này.



Bibimbap





Là món cơm trộn vô cùng nổi tiếng ở xứ Hàn Quốc. Có rất nhiều câu chuyện nói về nguồn gốc cua món ăn này, 1 trong số đó chính là món bibimbap là của hoàng tộc. Nhưng nó trở nên phổ biến rộng rãi nhờ vào việc chế biến sáng tạo hiện nay tạo ra nhiều phiên bản món cơm trộn khác nhau tùy vào từng vùng miền. Hiên nay thì bibimbap gồm có cơm, chút sốt ớt, rau. Món ăn này trở nên hợp khẩu vị của nhiều người nếu như bỏ ít ớt và thay vào đó là sốt đậu nành, bơ ...;



Bạn yêu thích đất nước Hàn Quốc, là tín đồ mê khám phá nền ẩm thực của các nước khác nhau, nhất là Hàn Quốc thì đến thăm Hàn Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Hàng loạt các món ăn ngon đặc trưng cho Hàn Quốc đang chờ bạn tìm tới khám phá.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công