Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu
Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu

Những lý do bạn nên đi Hàn Quốc vào mùa thu

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Nếu như được hỏi: đi Hàn Quốc thì đi vào mùa nào là đẹp nhất thì 70% khách du lịch đều lựa chọn đi vào mùa thu. Hãy cùng Dulichtravels giúp bạn giải mã Hàn Quốc vào mùa thu có sức hút đến thế thông qua những lý do đặc trưng sau đây.



Hàn Quốc vào mùa thu mang tới thời tiết lý tưởng





Nếu vào mùa xuân thì Hàn Quốc hay gặp những cơn bão Bụi Vàng từ phía sa mạc Gobi gây đến những bất lợi đối với sức khỏe, việc di chuyển. Còn mùa hè ở Hàn QUốc thường có những trận mưa lớn và trận bão. Trong khi đó, mùa đông ở đây lãng mạn nhưng lại có thời tiết lạnh giá. Có thể nói thời tiết hài hòa nhất ở trong năm tại Hàn Quốc rơi vào mùa thu, tức là tháng 9, 10 và 11. Thời tiết mùa thu hơi se lạnh, không mưa, không khí lại khô ráo thích hợp để cho bạn khám phá, tham quan phong cảnh, nền văn hóa ở xứ sở kim chi.



Hàn Quốc vào thu có vô số những cảnh sắc tuyệt đẹp



Mùa thu ở Hàn Quốc được bao phủ bởi màu sắc đỏ, vàng của những lá phong. Chúng tôi xin gợi ý các điểm du lịch ở Hàn Quốc vào mùa thu đẹp, say đắm lòng người:



Thành phố Seoul





Khi thu sang, thủ đô ở Hàn Quốc bừng lên lãng mạn và lộng lẫy bởi những hàng cây ngân hạnh đang ngả sang màu vàng óng ả hay rừng bạch quả vàng, phong đỏ ...; Khắp những cung viên, cung điện ở Seoul đều làm người dân và khách du lịch đi qua say đắm không muốn rời bước.



Đảo Nami





Nếu như bạn muốn thử trở thành nhân vật chính trong một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cua bộ phim truyền hình Hàn Quốc , ;bản tình ca mùa đông; thì bạn nên dừng chân tới đảo Nami. Khu rừng thông, cung đường mòn cùng với thảm lá vàng khiến cho bạn ngẩn ngơ mà chiêm ngưỡng.



Vườn quốc gia Seoraksan





Khi mùa thu ghé thăm, ở đây sở hữu bức tranh lung linh với sắc xanh, đỏ, vàng, trắng, da cam của thác nước, cây cỏ, mây núi cùng núi ngon. Tới đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên ngũ sắc ở trên độ cao tới hơn nghìn mét đi bằng cáp treo và thêm chặng leo núi.



Những đồ ăn ở Hàn Quốc rất bổ dưỡng



Quả hồng





Món ăn ở Hàn Quốc khi vào thu cần kể tới quả hồng. Quả hồng chín ngọt thơn, ngon khi ăn ngay hoặc ăn kèm với salad, kem hoặc chế biến thành món mứt. Nếu như bạn có dịp tới Hàn QUốc vào mùa thu thì bạn sẽ ấn tượng với các hình ảnh giá treo hồng vô cùng độc đáo.



Nấm thông giàu chất khoáng





Theo kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu là phải thưởng thức món nấm thông. Đây được xem là viên kim cương vô cùng quý giá ở rừng già, anams thông có giá trị dinh dưỡng rất cao được thu hoạch khi mùa thu tới. Dù thái lát, cắt lựu hay được chế biến với các nguyên liệu như bào ngư, thịt bò thì hương vị món ăn đều ngon và bổ dưỡng.



Hải sản





Thu chính là thời điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món thịt cua càng xanh, tôm Jumbo và cá mòi. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn vào mùa thu thì địa điểm hoàn hảo để thưởng thức các món ăn này chính là đảo, bãi biển nằm ở Chungcheongman-do, bãi biển Yulpo, chợ hải sản Đặc sản Yeosu ...;



Hàn Quốc vào thu có nhiều lễ hội mang đậm nét văn hóa





Mùa thu đến, Hàn Quốc lại bắt đầu tổ chức các lễ hội mang đậm nét bản sắc văn hóa. Khi tới Hàn Quốc vào thu thì bạn có cơ hội được tham gia vào các lễ hội náo nhiệt và sôi động như lễ hội múa mặt nạ quốc tế diễn ra từ 30/9 -; 9/10, lễ hội hanji diễn ra từ 10/9 tới 13/9, lễ hội ẩm thực diễn ra vào tháng 10 ở thành phố Jeonjoo.





Hàn Quốc khi vào thu chính là nơi hoàn hảo để bạn săn đồ sale



Vào đầu tháng 9 chính là khoảng thời gian sale off lớn nhất trong năm ở Hàn Quốc, với nhiều khuyến mại về mua sắm hay thanh lý các hàng hóa lớn. Chỉ dao động từ 200.000 tới 500.000 dd, bạn sẽ tìm thấy được các quần áo và giày dép phù hợp ở khu chợ bình dân. Hay bạn muốn đi săn hàng hiệu có giá rẻ thì bạn hãy xếp lịch trình tới phố Coex, Apgujeongdong và trung tâm về mua sắm tại quận Gangnam.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công