Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh
Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh

Những loại nhà tại New Zealand dành cho du học sinh

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Nếu như sống ở Homestay, ban sẽ phải bỏ ra 1.000 NZD (tương ứng với 14 triệu đồng) hàng tháng để tra, được chia sẻ hóa đơn tiền điện và Internet, nước, ăn chung với chủ trọ.



Theo như trang Kiwi Education đã cung cấp các thông tin các loại nhà ở, chi phí thêu nhà với khu vực của New Zealand để các du học sinh có thể tham khảo.



Căn hộ



Chọn lưa hợp lý cho các du học sinh khi vừa muốn ở trong căn hộ thoải mái và vừa muốn tiết kiệm, đảm bảo được sự riêng tư chính là chọn lựa căn hộ 1 phòng. Nhưng việc ở trong căn hộ khiến cho bạn phải chi trả toàn bộ tiền internet, nước, gas, tiền điện ...;.



Nhà trọ



Lựa chọn sống tiết kiệm là sống trong khu nhà trọ tập thể. Giống với VIệt Nam, việc thuê nhà trọ ở New Zealand đa dạng và phong phú, bạn cần dựa trên điều kiện tài chính, nguyện vọng để có thể đưa ra được quyết định thích hợp.



Du học sinh khi sống ở nhà trọ cần có phòng riêng cùng giường, TV và bàn làm việc. Người cùng tầng, cùng nhà trọ có thể dùng chung nhà tắm, nhà bếp, không ăn chung với chủ. Hóa đơn tiền interent, tiền điện hàng tháng chia đều do người ở trong phòng trọ.



 



Thuê nhà trọ tại Auckland trong thời igan ngắn thì chi phí bạn cần bỏ ra tầm 45NZD/ngày. Nếu như ở dài hạn, giá thuê tầm 750 NZD/tháng.



Ký túc xá



Nhiều trường đại học tại New Zealand có cả ký túc xá dành cho các sinh viên, xây dựng vớ hình thức phòng tập thể như ở Việt Nam. Ký túc xá có nội thất đơn giản gồm có tủ quần áo, bàn ghế, giường ...;. Lựa chọn phù hợp với sinh viên sống 1 mình, tiết kiệm chi phí khi đi du học.



Nếu như sống ở ký túc xá tại thành phố Auckland, các học sinh cần phỉa trả khoảng 480 NZD đối với phòng chung, phòng riêng sẽ là 640 NZD.



Homestay



Homestay là chọn lựa có lợi đối với mặt tài chính khi mà bạn ở nhà của gia đình dùng tiếng Anh để giao tiếp ở New Zealand. Việc này giúp bạn dễ dàng rèn luyện, nâng cao được ngoại ngữ bởi người dân ở mỗi khu vực có âm sắc và giọng điệu Anh ngữ đa dạng và khác nhau.



Nghĩa vụ và quyền lợi của các du học sinh khi sống ở homestay đã phụ thuộc vào sự thoải thuận của chủ nhà và của bạn. Nhưng bạn thường sẽ được đáp ứng các quyền lợi của bạn như có phòng riêng, ăn chung cùng với chủ nhà và có internet.



Ở Auckland, thành phố này có dân số cao, sống đắt đỏ bậc nhất ở New Zealand, nhưng bạn sẽ phải trả khoảng 14 triệu đồng/tháng để sống ở đây.



Unit



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn sống ở Unit. Đây là 1 phần trong căn nhà lớn, với thiết kế lối đi riêng. Nhưng tùy vào diện tích nhà lớn mà chủ nhà ngăn thành nhiều unit. Loại hình này có nét tương đồng với căn hộ và nhà trọ, bạn không trả mức giá cao như là căn hộ nhưng vẫn có sự riêng tư.



Nguồn internet




  • 3 bước quan trọng cho kỳ thi SAT từ kết quả của PSAT

  • Trung tâm Tesol

  • Đào tạo Tesol

Nhấn để hiển thị số:

91122****

911222333

Nhấn để hiển thị email:

ctyt****

ctytnhh.hathienbao@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Gò vấp

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Đánh giá (0)

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

dây leo núi màu cam, dây thừng cuộn tròn

Hương Ngọc

15 tháng trước

võ thị sáu, Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

30,000 VNĐ

Chat

1

4 ngành thuộc diện top ở các trường DH Hàn Quốc

nguyễn trương lâm

22 tháng trước

1,000 VNĐ

Chat

3

Dây đai cứu sinh an toàn đu dây

Dây đu và thiết bị

29 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Bộ móc khóa tụt dây đu sơn nước, lau kính chất lượng giá tốt

Dây đu và thiết bị

29 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

GIẤY PELURE – POLUYA LOẠI 1

Mai Trọng

29 tháng trước

39,500 VNĐ

Chat

3

Móc chữ D liên kết thiết bị đu dây, leo núi, móc d tự động

Dây đu và thiết bị

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công