Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan
Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan

Những điểm đến tuyệt vời cho ngày hè ở Đài Loan

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Khác với suy nghĩ của rất nhiều người, tuy mùa hè tại Đài Loan thường có bão nhưng lại đáng để cho bạn tìm đến tận hưởng. Nhất là bạn đi du lịch dọc theo bờ biển ở phía Đông của Đài Loan, bạn sẽ cảm nhận được biển, trời xanh ngắt một màu,  khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.



Bài viết sau đây, dulichtravels sẽ gợi ý 5 điểm đến lý tưởng cho ngày hè tại Đài Loan, các bạn cùng tham khảo để có chuyến đi thú vị nhất.



Núi Voi





Núi Voi được xem là địa điểm ngắm cảnh lý tưởng vào mùa hè Đài Loan. Điểm ấn tượng là khách du lịch tới đây không phải trả phí thăm quan, leo núi như ở các chỗ khác. Bạn tới đây có thể ngắm được những đàn chim và thưởng ngoạn cảnh quan vách núi đá nằm cheo leo hay các loại dương xỉ nổi tiếng bản địa cũng như tận hưởng được bầu không khí mát mẻ, trong lành mà ít nơi nào có được. Khách du lịch đón tàu tới Ga Tòa Thị chính hay bắt xe buýt tới trạm Công viên Vĩnh Xuân Cường. Từ tòa Taipei 101, bạn chỉ mất 10 tới 15 phút tản bộ là có thể tới đầu đường mòn để leo núi voi. Và mọi dường mòn này đều có những hướng dẫn cho khách du lịch rõ ràng nhất.



Tòa tháp Đài Bắc 101





Sở hữu chiều cao lên tới 509m, với 106 tầng, tòa nhà Taipei này được đánh giá là tòa nhà chọc trời, được  bầu trọn là kỳ quan kiến tạo ấn tượng trên thế giới. Tầng của tòa nhà này thiết kế chồng với nhau giống  như đốt tre đang vươn thẳng. Lơ lưng ở giữa tầng 88, 89 chính là quả cầu làm bằng kim loại giúp cho tòa nhà có thể đứng vững trong những trận cuồng phòng hay địa chấn. Ở khu vực này, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh của thành phố.



Phố cổ Thập Phần



Điểm đến du lịch ở Đài Loan này thích hợp với ai yêu thích sự hoài cổ và thích tìm hiển nền văn hóa truyền thống. Những con hẻm nhỏ, con đường, ngôi nhà cổ kính làm cho khách du lịch giống như được quay trở về thời xưa. Điểm ấn tượng ở nơi đây chính là nền văn hóa thả đèn lên trời. Đèn lòng làm bằng những loại giấy gạo dầu trên khung làm từ trẻ với các màu sắc đa dạng, mỗi màu lại tượng trưng cho sự bình an, sức khỏe, công việc, tài sản ...; Khách du lịch tới đây có thể viết lên những lời cầu nguyện và đốt thả lên bầu trời.





Thác Shifle chính là điểm du lịch ở Đài Loan đang được nhiều khách du lịch yêu mến, nhất là người ưa mạo hiểm. Đường tới thác mòn và hiểm trở tuy nhiên cảnh quan thiên nhiên ở đây lại đẹp nên khi đã chinh phục được đỉnh thác đều cảm thấy hài lòng khi đã bỏ công sức.



Thăm thành phố Cao Hùng



Nằm tại phía Nam, thành phố biển Cao Hùng chính là cảng biển vô cùng lớn, cửa khẩu rất quan trọng ở Đài Loan. Khách du lịch tới Cao Hùng dễ gàng ghé thăm ngôi chùa lớn nhất ở Đài Loan, đó chính là Phật Quang Sơn, con sông tình nhân hoặc kênh đào Cao Hùng ...;





2 chợ đêm được xem là lớn nhất ở đây chính là Rui Feng -; nơi chuyên bán những món ăn vặt ngon trứ danh ở Cao Hùng và Xin Jue Jiang -; nơi chuyên bán mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang ...; Tới Cao Hùng vào những ngày hè, bạn nhận định nếm thử món Trà sữa chân trâu, những loại trái cây hay loại đậu đỗ có vị ngọt bùi.



Công viên quốc gia Taroko





Là điểm đến được nhiều khách du lịch chọn chuyến đi Đài Loan tự túc yêu thích. Công viên quốc gia Taroko này hợp hồn các du khách do khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, suối nhỏ mang màu xanh tuyệt đẹp. Khu hẻm núi Taroko này dài tới 19km nằm gần bờ biển n rất nổi tiếng. Nếu như bạn đi dọc theo con đường biển Yilan, đi đường cao tốc Su Hua, bạn sẽ chiêm ngưỡng được mỏm đá nằm ven biển Qingshui và đứng thẳng đứng giữa Đại Tây Dương. 1 bên mỏm đá này chính là kỳ quan ở Đài Loan. Và cũng trong thành phố nhỏ nằm bờ Đông, khách du lịch dễ dàng thăm thú những đồi hoa daylily tại Liushidan Moutain hoặc xem những đàn cá voi, cá heo khi đi tàu ra biển Thái Bình Dương.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công