Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm
Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm

Những điểm đến ở Đài Loan mà bạn nên khám phá trải nghiệm

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đài Loan là một trong những điểm đến thú vị được nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn để tìm đến khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt để có thể xem nơi đây có phải là nơi mà bạn muốn đến hay không.



Trong các năm gần đây thì Đài Loan chính là 1 trong các điểm đến được rất nhiều khách du lịch quan tâm. Khung cảnh thiên nhiên bình dị và thơ mộng cùng với nét ẩm thực, văn hóa đa dạng chính là điểm nhấn hấp dẫn các khách du lịch tìm đến nơi đây.



Tiếng Việt chính là ngôn ngữ thứ hai ở Đài Loan





Trong trường phổ thông và cả đài truyền hình có cả bản tin nói tiếng Việt. Đài Loan là đất nước đầu tư vào thị trường Việt Nam đứng thứ 4 sau đất nước Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản. Đó chính là vùng lãnh thỏ với tỷ lệ người Việt sinh sống và làm việc đông đảo gồm có cả hợp tác lao động và định cư.



Trà sữa





Trà sữa ở Đài Loan được mệnh danh là một thức uống ở Đài Loan có nguồn nguyên liệu rất sạch và có cách pha chế ấn tượng, cầu kỳ, độc đáo, đa dạng, làm từ nguyên lieuj hạt trân châu, trà tới hương vị.



Sẽ rất thiếu sót nếu như bạn tới đây mà không thưởng thức qua món đồ uống đặc trưng ở nơi này. Những người Đài Loan thưởng thức trà sữa rất nhiều, cửa hàng bán trà sữa luôn ở trong tình trạng đông cả ngày lẫn buổi tối. Các khách tới đây đều xếp hàng chờ tới lượt để có thể mua được món trà sữa yêu thích.



Đài Loan, thánh địa của chợ đêm



Theo người bản xứ, khu chợ đêm ở Đài Loan có mặt vào khoảng cuối thế kỷ thứ XIX khi mà người Nhật tìm đến đây sinh sông. Lúc ban đầu, đó là nơi buôn bán cá, rau hàng ngày, lâu lâu trở nên vô cùng sầm uất, thành nét văn hóa vô cùng đặc trưng ở nơi đây.



Theo thống kê thì Đài Loan đã có tới hơn 300 chợ đêm. Không chỉ tiến hành buôn bán một cách thuần túy, nơi chợ đêm có dáng dấp một công viên phố vào buổi tối, mở và hoạt động từ chiều tới đêm khuya và lúc nào cũng vô cùng tấp nập cả khách du lịch và người dân. Với các khách du lịch thì tối nào cũng có rất nhiều chương trình để khám phá và trải nghiệm chợ đêm.



Gao thông



Giao thông ở Đài Loan nề nếp, kẹt xe ít xảy ra. Những camera giao thông ghi lại được các biển số xe đã vi phạm, gửi giấy phạt tới địa chỉ mà chủ xe đang sống trong vòng 3 ngày. Sau khoảng 10 ngày, số tiền phạt tăng lên cao nếu như chủ xe không chịu nộp phạt, sẽ bị tịch thu cả phương tiện sau 1 năm bắt đầu từ ngày có thông báo.





Vào buổi tối, vỉa hè và một phần của lòng đường được dùng làm bãi để xe. Để có thể giảm được khí thải, nhiều ô tô tuân thủ cả nguyên tắc tắt điều hòa khi khách xuống và khi khách lên mới mở cả máy lạnh.



Xe gắn máy phổ biến



Tại Đài Bắc phát triển cùng hệ thống tàu điện rất hiện đại, xe buýt phổ cập cùng sự hỗ trợ xe đạp công cộng nhưng lại chỉ đáp ứng khoảng tới 60% nhu cầu.





Bên cạnh phương tiện cá nhân thì Đài Loan lại ưu tiên sử dụng xe gắn máy bởi chiếm diện tích nhỏ, dùng nhiên liệu ít nên việc xả khí thải nhẹ hơn nhiều.



Nhà cửa ở Đài Loan vô cùng ngắn nắp



Nhìn ở bên ngoài, các ngôi nhà ở thường rất mộc mac nhưng ở bên trong các ngăn nhà được chăm chú theo từng tính cách của mỗi chủ ngôi nhà. Đài Loan có rất ít tòa nhà cao tầng và những cảnh phơi quần áo đều không thấy.





Tòa nhà tên Tapei 101, trước khoảng 2010 được xem là cao nhất trên thế giới,  phức hợp ấn tượng về thẩm mỹ, kiến trúc, kinh tế và ứng dụng. Công trình chịu cả động dất tới 7 độ richter.



Wifi miễn phí ở khắp mọi nơi



Khác với rất nhiều nơi, wifi là dịch vụ  vô cùng đắt đỏ, đất nước Đài Loan có cả hệ thống mạng wifi miễn phí phủ rộng khắp mọi nơi nên bạn sử dụng mạng mọi lúc và mọi nơi mà không phải bật 3G, 4G.



Ngoài ra, ở Đài Loan còn có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn các khách hàng. Các bạn cùng đến Đài Loan để có thể tìm hiểu.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công