Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch
Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch

Những điểm đến cực hot cho chuyến đi chơi Tết dương lịch

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Hiện nay, có rất nhiều điểm đến du lịch lý tưởng, nhưng quỹ thời gian của bạn eo hep nên bạn chưa quyết định nên đi đâu? Sau đây, dulichtravels sẽ giới thiệu với các bạn top điểm đén lý tưởng cho chuyến đi du lịch Tết 2019 sắp tới.



Tết dương chính là thời điểm hoàn hảo và lý tưởng cho các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng sau một năm làm việc, học tập vất vả. Nếu bạn chưa tìm thấy và chọn được địa điểm du lịch vào Tết dương thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.



Phú Quốc



Đây là hòn đảo nổi tiếng và lớn không chỉ tại Việt Nam mà ngay cả ở thế giới. Đảo Phú Quốc thích hợp với các khách du lịch tới mọi mùa để tham quan. Nhưng thời điểm đẹp nhất vẫn là từ tháng 12 tới tháng 3 của năm sau khi mà đảo bước vào mùa khô, sóng lặng và biển êm. Một trong các trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi tới Phú Quốc chính là khám phá nếp sống của người dân sinh sống trên các làng chài, hòn đảo nhỏ.





Bên cạnh đó, đã tới đảo thì bạn đừng bỏ qua các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như ghẹ, sò, ốc ...; được luộc hoặc có thể là nướng. Bên cạnh đó, để có bữa ăn no thì bạn nên gọi thêm nồi lẩu.



Muốn chuyến đi Phú QUốc thêm nhiều trải nghiệm ấn tượng hơn thì bạn có thể tìm tới chợ, nhà ngư dân làng chài có thể đánh bắt cũng như chọn lựa những hải sản tươi sống. Có nhiều homestay và nhà nghỉ cũng như nhà hàng ở trên đảo nhận chế biến với giá cả hợp lý, phải chăng.



Ninh Thuận



Nếu bạn đang lên kế hoạch chi tiết cho chuyến hành trình du lịch sắp tới ở dải đất đầy nắng và gió ở miền Trung thì Ninh Thuận cũng là địa điểm không làm bạn thấy thất vọng nếu  bạn dừng chân.





Tuyến đường nằm ở ven biển của Ninh Thuận có chiều dài lên tới gần 107km, con đường này sẽ dẫn bạn đi qua các điểm nổi tiếng như vườn quốc gia Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy, thành phố Phan Rang, đồng cừu Sơn Thải, đồng muối Cà Ná hay các vườn nho ...;



Mộc Châu



Là nơi không hề thua kém Hà Giang, nơi nằm ở địa đầu của Tổ quốc, điểm đến du lịch Mộc Châu nằm ở Sơn La chính là điểm dừng chân hoàn hảo thu hút khách du lịch. Có rất nhiều phượt thủ, lữ hành nô nức chuẩn bị balo, túi xách lên đường tới đây để có thể kịp ngắm những cánh đồng hoa cải, hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ khoe sắc.



Cũng có nhiều khách du lịch tìm tới đây để có thể hít thở được bầu trời mát mẻ, trong lành ở giữa những ngày lạnh hay những ngày nắng.





Vượt qua đèo Hòa Bình tới đất Sơn La, con đường xuất hiện  trước mắt bạn vô cùng thơ mộng và đôi khi là che phủ bởi những lớp màn sương mù mờ ảo. Du khách khi lái xe lên đây cần phải cẩn thận khi vượt qua các con đường. Một trong các điểm dừng chân cần kể tới ở Mộc Châu chính là đồi chè nằm ở trên các sườn đồi. Khách du lịch khó có thể bỏ qua khu đồi chè có hình trái tim, nơi được nhiều người nhắc tới là đồi chè đep nhất trên dải đất hình chữ S. Hay khu rừng thông, hồ Bản Áng cũng là địa danh nổi tiếng mà bạn nên tới.



Bảo Lộc ở Lâm Đồng



Bảo Lộc được biết tới với tên phố núi B';lao, một thành phố nhỏ và xinh đẹp có rất nhiều điểm đến để khám phá và trải nghiệm như chùa Linh Quy Pháp Ấn, tu viện Bát Nhã, thác Dambri, nhà thờ Bảo Lộc ...; Ở đây còn có cả xứ chè với các ngọn đồi trồng chè trải dài xanh ngút tầm mắt từ ven thành phố tới vùng ngoại ô. Vào buổi sáng sớm chính là thời điểm hoàn hảo để cho bạn có thể tận hưởng được không khí mát mẻ và trong lành ở nơi đây.





Nằm cách TPHCM khoảng 180km, nằm ở trên đường đi từ tới Đà Lạt, bạn dễ dàng chạy xe máy hoặc đi xe khách cũng rất thuận tiện. Với những người thích khám phá và yêu thiên nhiên thì các hoạt động ở ngoài trời chính là điểm đến mang tới cho bạn các trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ.



Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch vào những ngày cuối năm thì hãy đừng bỏ qua những địa điểm trên nhé. Chắc chắn một trong những địa điểm này sẽ mang tới cho bạn chuyến đi thú vị.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công