Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới
Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới

Những điểm check-in tuyệt đẹp ở Đài Loan bạn nên tới

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đài Loan là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút nhiều người bởi có những điểm du lịch lý thú và điểm checkin sống ảo cực đẹp khiến nhiều người yêu thích.



Hiện nay, đi du lịch ở Đài Loan không còn quá khó khăn sau khi Đài Loan nới lỏng về điều kiện xin visa. Bên cạnh đó, nhiều hãng máy bay cũng xuất hiện hơn nên Đài Loan trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người để có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc độc đáo. Sau đây là những điểm checkin tuyệt đẹp ở Đài Loan mà bạn nên ghé qua.



Tòa nhà Taipei 101



Tọa lạc tại quận Xinyi, có chiều cao lên tới 509m, tổng cộng có 101 tầng, khu tòa nhà Taipei 101 chính là một biểu tượng, niềm tự hào của những người dân ở Đài loan. Đây là tòa nhà từng là tòa cao nhất trên thế giới và là điểm checkin lý tưởng khi bạn du lịch Đài Loan.





Cả hai thang máy trong tòa nhà chạy với vận tốc lớn, bạn chỉ cần mất 37 giây là có thể di chuyển từ tầng 5 tới tầng 89 của tòa nhà. Dễ hiểu tại sao khi đi Đài Loan thì khách du lịch lại tìm dến nơi này để có thể lưu lại hình ảnh đẹp.



Công viên quốc gia Taroko ở Hualien



Nếu như gọi tên điểm sinh thái vô cùng hấp dẫn ở Đài Loan thì phải kể tới công viên quốc gia Taroko. Với con đường zigzag vô cùng hiểm trở thì công viên quốc gia Taroko chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích sự mạo hiểm, khám phá vùng đất mới.





Khu công viên này chính là điểm đến mà nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến để săn những tấm ảnh đắt giá, tuyệt đẹp. Từ bãi biển có tên Thất tinh đàm, ngôi chùa cho tới khu trưng bày văn hóa của người dân tộc rồng Taroko ...;, bạn có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn và thú vị để tham quan, checkin khi tới công viên nằm ở trong hẻm núi này.



Làng cổ Jiu Fen (Làng Cửu Phần)



Làng Cửu Phần là một trong các điểm checkin lý tưởng ở Đài Loan. Nằm cách Đài Bắc khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe, ngôi làng cổ này trước kia là điểm để người dân tập trung để đào vàng. Nhưng sau khi khu vực này đóng cửa thì nó đã được sửa chữa, trở thành ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan thu hút và hấp dẫn rất nhiều du khách tìm đến tham quan.





Xây dựng trên vách núi cao hướng ra phía biển Đông của Đài Loan, khách du lịch tới Làng cửu phần đều cảm thấy ở đây có không khí trong lành và bình yên với những quán trà thiết kế bắt mắt, cửa hàng, phòng triển lãm và quán bar nằm rải rác ở khắp mọi nơi.



Ngoài màn sương dày đặc mang tới khung cảnh tựa như thiên đường thì tới làng Cửu Phần, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí mát mẻ, trong lành được thổi từ biển, có thể phóng mắt ngắm khung cảnh ở phía xa.



Hồ Nhật Nguyệt



Chỉ cần nghe cái tên thôi mà nhiều người đã tò mò muốn đặt chân tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ đúng như cái tên gọi. Thuộc xã Yuchi, Nantou miền Trung Đài Loan, hồ này chính là hồ nước tự nhiên có diện tích lớn nhất ở Đài Loan và nằm so với mực nước biển với độ cao là 748m, vùng nước sâu tới 27m.





Tên Hồ Nhật Nguyệt này ra đời do phía Đồng hồ giống như mặt trời, còn ở phía Tây giống như là mặt trăng.



Đây chính là điểm đến lý tưởng nổi tiếng không chỉ ở Đài Loan mà còn rộng khắp châu Á, tới hồ Nhật Nguyệt, bạn được chìm đắm trong nét đẹp tự nhiên. Và mỗi mùa mang tới nét đặc trưng rất riêng nhưng đều cuốn hút khách du lịch. Mùa xuân có hoa anh đào nở bao phủ lấy lối đi, mùa thu có trăng tròn vành vạnh chiếu trong màn sương bao quanh lấy hồ nước tạo ra khung cảnh thiên nhiên hư thực làm cho người ta cảm thấy say lòng.



Đảo Lalu ở giữa hồ chính là một trong những điểm mà bạn nên đi trong chuyến đi của mình. Chẳng có gì ấn tượng và tuyệt vời bằng khi bạn được lênh đênh trên nước và tận hưởng bầu không khí mát mẻ từ làn nước xanh, ngập tràn ở trong không gian thực và mộng.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công