Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa

+ 16

Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa

Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Nhận cung cấp các loại biển menu treo tại quầy cho quán trà sữa





Trà sữa tại các quán luôn được trang trí bắt mắt, là những không gian ấn tương, thu hút các bạn giới trẻ đến check in . Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đèn led , những bảng menu led cho các quán trà sữa đặc sắc, hiện đại, sử dụng ưa chuộng.





Với giá  thành vừa với túi tiền của quý khách hàng, sản phẩm của chúng tôi với thiết kế đep mắt, trên mặt biển menu led trà sữa thể hiện rõ thực đơn của khách hàng. Sản phẩm được gia công bởi khung nhôm , mặt biển mica, được in nội dung bởi chất liệu backlist phù hợp nhất.





Sản phẩm biển menu treo tại quán trà sữa, biển led menu, biển mica có nhiều kích thước được làm theo yêu cầu. Có thể thiết kế thành các dạng menu khác nhau, sản phẩm tương đối bền, sử dụng lâu bền. Đèn led chiếu vào nội dung mặt biển vừa thu hút khách hàng , vừa tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian của quý khách.





Làm các loại biển hiệu quán trà sữa nhiều mẫu mã, đa dạng theo yêu cầu tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Dịch vụ gia công hiện đại, lắp đặt tại nhà giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.





Thiết kế menu trà sữa đặc biệt, tạo ra thương hiệu riêng cho quán của mình. Biển hộp đèn mica cho quán ăn, quán trà sữa đáp ứng nhu cầu mẫu mã hiện đại. Thiết kế và in ấn menu đóng tường, menu treo tường cho quán trà sữa,đảm bảo sự lựa chọn hoàn hảo.





Thiết kế menu trà sữa - tư vấn làm menu toàn diệnBảng hiệu hộp đèn trà sữa đẹp Tp,hcm Trà sữa. Sản phẩm dùng nhiều cho quán ăn, café, nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa của nhiều thương hiệu. Có thể in logo, tên công ty...; với nhiều mẫu mã đa dạng lựa chọn phù hợp nhất.



QUANGCAOLIVINA.COM



Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Email: micalivina@gmail.com



 



 

Nhấn để hiển thị số:

093620****

0936200029

Nhấn để hiển thị email:

mica****

micalivina@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Đánh giá (0)

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

6 ngày trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

9 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

10 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

15 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

22 ngày trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Chiêu sinh nhảy hiện đại thiếu nhi, tiktok kids, kpop kids

vuu hoang phuong

23 ngày trước

292 au co phuong 10 quan tan binh

350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công