Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam
Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu và phân phối động cơ hộp số Sew eurodrive tại Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

14 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

SEW-EURODRIVE là một trong những công ty sản xuất động cơ điện hàng đầu thế giới, chúng tôi cung cấp các động cơ SEW-EURODRIVE, hộp số SEW-EURODRIVE, Động cơ giảm tốc Sew, bộ truyền động SEW-EURODRIVE, bơm bánh răng SEW-EURODRIVE ...;, khi động cơ điện hình thành nên sự khởi đầu của công ty chúng tôi cái tên SEW-EURODRIVE còn có ý nghĩa hơn thế nữa và phạm vi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã tăng lên đáng kể.
Khái niệm mô-đun của chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn kết hợp cho phép bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Công cụ tìm sản phẩm của SEW-EURODRIVE giúp những khách hàng mới làm quen với nhiều loại sản phẩm của chúng tôi dễ dàng hơn.
Động cơ hộp số SEW-EURODRIVE, bộ truyền động bánh răng SEW-EURODRIVE, bánh răng công nghiệp SEW động cơ, linh kiện để lắp đặt phi tập trung, truyền động điều khiển điện tử, động cơ truyền động tốc độ thay đổi cơ khí, cũng như các giải pháp truyền động liên quan đến nhiều kỹ thuật. Tất nhiên, SEW-EURODRIVE không nên quên các dịch vụ bổ sung và cung cấp dịch vụ.
SEW-EURODRIVE Việt Nam cung cấp thiết bị gốc của máy móc hoặc hệ thống băng tải, điều cần thiết là các bộ truyền động mà họ sử dụng phải linh hoạt, dễ bảo trì và đáng tin cậy khi vận hành. Các bộ truyền động công nghiệp SEW-EURODRIVE của sê-ri X, MC và P đáp ứng các yêu cầu của Chỉ thị Châu Âu 94/9/EC về chống cháy nổ hoặc theo Chỉ thị Châu Âu 2014/34/EU (ATEX) hoặc ATEX95 vào ngày 20 tháng 4 năm 2016 Liên minh châu âu.
SEW-EURODRIVE Việt Nam cung cấp cho bạn động cơ AC lý tưởng cho mọi yêu cầu: động cơ 2, 4, 6 và 8 cực, với công suất từ 0,09 kW đến 225 kW và ở các cấp hiệu suất IE1 đến IE4. Hộp số SEW-EURODRIVE và các động cơ SEW-EURODRIVE của sê-ri DR../DRN/DR2... Trọng lượng và kích thước của các động cơ DRN.. IE3 mới chỉ khác một chút so với các động cơ IE2 tương đương. Và điều tuyệt vời nhất là: giá bán của động cơ DRN.. chỉ khác giá bán của động cơ DRE.. có cùng công suất trong một số trường hợp.
Với các hệ thống hộp giảm tốc SEW-EURODRIVE DR../DRN/DR2.., SEW-EURODRIVE triển khai hàng triệu tổ hợp truyền động và di chuyển các hệ thống và máy móc khác nhau trên toàn thế giới.
Bộ truyền động SEW-EURODRIVE công nghiệp chống cháy nổ dành cho ứng dụng II2GD và II3GD của chúng tôi mang đến cho bạn hiệu suất, độ bền và độ an toàn đã được chứng minh của các bộ truyền động của chúng tôi trong môi trường có khả năng gây nổ.
Thật dễ dàng tìm thấy động cơ tiết kiệm năng lượng lý tưởng cho ứng dụng của bạn tại SEW-EURODRIVE. Sê-ri DR../DRN/DR2.. có thiết kế phù hợp trong phạm vi dành cho các loại hiệu suất áp dụng toàn cầu từ IE1 đến IE4: DRS../DR2S cho IE1, DRN.. cho IE3 và DRU.. cho IE4. Chọn công suất, điện áp và tần số trong thiết kế động cơ này và bạn đã quan tâm đến các tiêu chí lựa chọn quan trọng nhất.
Cần có các biện pháp đặc biệt đối với việc vận hành các hệ thống và máy móc ở những khu vực có hỗn hợp không khí/khí hoặc không khí/bụi có khả năng gây nổ. Nếu không thể ngăn chặn sự hình thành của loại hỗn hợp này, thì cần có các Hộp giảm tốc SEW, Động cơ hộp số SEW-EURODRIVE được bảo vệ đặc biệt. Các tiêu chuẩn và quy định áp dụng chi phối việc sử dụng tài nguyên trong các vùng nguy hiểm hiện có. Các bộ truyền động công nghiệp chống cháy nổ thuộc dòng X, MC và P của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu thiết kế cho nhóm II, loại 2G hoặc 3G (môi trường khí có khả năng gây nổ) và 2D hoặc 3D (môi trường bụi có khả năng gây nổ). Các bộ truyền động phù hợp để sử dụng ở vùng 1 và 21 hoặc vùng 2 và 22. Với SEWEURODRIVE, bạn luôn ở bên an toàn.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất của SEWEURODRIVE , SEWEURODRIVE Việt Nam bao gồm: Động cơ hộp số SEWEURODRIVE, bộ truyền động SEWEURODRIVE, động cơ bánh răng SEWEURODRIVE, đại lý phân phối SEWEURODRIVE tại Việt NAM. công ty Hoàng Thiên Phát hy vọng rằng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, mang lại sự lại lòng cho khách của mình. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM
Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com
Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp


Nhấn để hiển thị số:

090679****

0906794977

Nhấn để hiển thị email:

tran****

tranvanlb2022@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp

tranvan

tranvan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/10/2022

Đánh giá (0)

tranvan

tranvan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/10/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

EDTA Hà Lan 2na khử phèn, giảm kim loại nặng ao tôm

Nguyễn My

7 tháng trước

22/1K Ấp Trung Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Men nitrosomonas, nitrobacter chuyên khử NH3, NO2 ao nuôi tôm cá

Nguyễn My

14 tháng trước

22/1K Ấp Trung Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Giảm giá thùng đựng rác 120 lít màu xám -Mrs Thanh 0913819238

Trần Hoài Thanh

13 ngày trước

35-36 , DD6 street, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

390,000 VNĐ

Chat

1

nhà phân phối động cơ servo Baldor Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

1

Đại lý phân phối Baldor chính hãng tại Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

1

đại lý Motor baldor giá tốt tại Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công