Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản
Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản

Ngắm sắc hoa rực rõ tại đất nước Nhật Bản

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đâu chỉ có mỗi loài hoa anh đào đang khoe sắc mà khi mùa xuân đến, Nhật Bản còn khoác trên mình nhiều màu sắc khác nhau từ nhiều loài hoa, những loài hoa này góp phần tô điểm đến cho khung cảnh xứ sở mặt trời mọc thêm phần lãng mạn và thơ mộng.



Mùa xuân chính là mùa thơ mộng nhất ở Nhật Bản do thời gian này có thời tiết trong lành và dễ chịu, có lễ hội văn hóa vô cùng sôi động, thiên nhiên khoe sắc. Hãy cùng dạo quanh vườn hoa xuân ở Nhật Bản để có cơ hội ngắm nhìn nét đẹp rực rỡ của các loài hoa.



Hoa đỗ quyên





Đây là loài hoa vô cùng nổi tiếng trong ngày xuân ở Nhật Bản, không hề thua kém loài hoa anh đào. Nếu như bạn đã yêu thích loài hoa này thì đừng bỏ qua điểm đến đền Nezu, công viên bách thảo Jindai, đền Shiofune Kannon-Ji, vườn Rikugi-en, công viên Showa Kinen ...; Hoa đỗ quên có nhiều màu sắc khác nhau như màu cam, tím, đỏ, hồng, trắng ,,, mọc từng chùm hoặc là bụi nhỏ hay có loại cao quá cả đầu người.



Hoa tulip



Hoa tulip đặc trưng ở Hà Lan nhưng cũng góp phần không nhỏ mang tới nét đẹp lý tưởng cho những ngày xuân ở Nhật Bản. Ở Nhật, có hai cánh đồng rất lớn trồng loài hoa này mà bạn nên tới thăm khi có cơ hội đến Nhật Bản, đó là tulip công viên bờ biển Hitachi, công viên Tonami nằm ở Toyama.





Bông hoa tulip nhiều màu sắc với hình dáng giống chiếc chuông nhỏ xinh nằm úp ngược và cuống hoa cứng cáp nhưng lại rất duyên dáng và mềm mại, tràn đầy sức sống, đó chính là vẻ đẹp khiến người yêu hoa yêu thích.



Hoa anh đào



Hoa anh đào luôn gắn liền hình ảnh Nhật Bản. Loài hoa này bắt đầu nở rộ và khoe sắc khi mùa xuân tới, chỉ lưu lại nét đẹp trong 1 tới 2 tuần mà thôi. Hoa anh đào này khoe sắc ở trên cả nước Nhật báo hiệu của khởi đầu mới, sự thành công mĩ mãn.





Những người dân ở Nhật Bản đã có câu là , ;nếu là hoa xin làm hoa anh đào; Hoa anh đào được xem đẹp nhất nếu như nở rộ cùng với nhau, giống như con người ở nơi đây, phát huy sức mạnh của mình khi cùng được nắm   tay với nhau, kiên cường, đoàn kết ở bên nhau.



Nét đẹp tinh tế của loài hoa này gợi cảm hứng cho các tác giả tạo ra bức ảnh, bài thơ bài văn nghệ thuật cũng như mang đến văn hóa trà đạo cho người Nhật. Đó cũng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, khát vọng của tuổi trẻ. Nếu như bạn có dịp đặt chân tới Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở thì đừng quên khám phá và lưu lại cảnh đẹp khiến lòng người say đắm này.



Hoa mẫu đơn



Được biết, màu xuân ở Nhật Bản không thiếu hoa mẫu đơn nở rộ, khoe sắc. Đó cchinhs là loài hoa mang trong bình đặ trưng, biểu tượng cho sự giàu có, sang trọng, thịnh vượng và tượng trưng đến cho trí tuệ, sắc đẹp.





Để có thể thưởng thức trọn vẹn được cảnh sắc loài hoa này, bạn nên ghé tới 1 trong các điểm đến như lễ hội hoa mẫu đơn tại Nara, vườn hoa đền Ueno Tosho, lễ hội hoa mẫu đơn ở đền Chokokuji của quận Niigata.



Hoa mơ



Từ thời xa xưa, khi nói tới hoạt động ngắm hoa, người ta thường nghĩ tới hoa mơ do cho tới tận bây giờ, tục ngắm hoa Sakura mới bắt đầu xuất hiện. Được biết, loài hoa mơ chính là biểu tượng cho mùa xuân ở Nhật Bản, tháng 2  tới giữa tháng 3 bắt đầu nở rộ.





Hoa mơ chính là loài hoa được những người Nhật Bản rất yêu thích chỉ sau loài hoa anh đào, nó có mặt trong các tác phẩm văn học nghệ thuật. Hoa mơ gồm có 3 màu sắc khác nhau là hồng phớt, trắng và đỏ. Loài hoa không chỉ chinh phục được người thưởng thức bởi nét đẹp vô cùng tinh tế mà còn do sự kiên cường của các cánh hoa mỏng manh nhưng bất chấp gió to, mưa lớn để vươn lên giúp đời, khung cảnh được tô điểm. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ của hoa có thể làm gục ngã bất cứ trái tim nào của người đi đường.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công