Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất
Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất

Nên đi du lịch Đài Loan mùa nào là lý tưởng và đẹp nhất

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đài Loan là điểm đến yêu thích được nhiều khách du lịch quan tâm. Mỗi mùa ở Đài Loan đều mang nét đẹp đặc trưng tiêng. Nhưng mùa thu ở Đài Loan được đánh giá là đẹp nhất bởi có vườn hoa anh đào bắt đầu nở rộ, cảnh sắc trời đất hòa hòa làm một là dấu ấn làm cho mọi khách du lịch đều lưu luyến không muốn rời ra.



 



Được liệt kê là 1 trong 40 điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhất ở trên thế giới nên ngày càng có nhiều khách du lịch tìm đến Đài Loan mỗi năm hơn để có thể chiêm ngưỡng và đặt chân đến các điểm dừng chân lý tưởng ở Đài Loan.



 



Mang nền khí hậu là cận nhiệt đới nên Đài Loan có độ ẩm tương đối cao. Khi mùa hè tới, bạn đi du lịch Đài Loan sẽ chịu sức nóng nắng gay gắn nhưng khi mùa đông tới thì bạn sẽ chịu lạnh, nhiều nơi có tuyết rơi dày, bao phủ, nhất là các vùng núi.



 



Nên mùa nào đi Đài Loan là lý tưởng và đẹp nhất?



 



Mỗi mùa mang vẻ đẹp khác nhau, nhưng theo đánh giá thì mùa thu mỗi năm chính là mùa đẹp nhất ở Đài Loan, thích hợp để bạn đi du lịch ở Đài Loan (tức là đi từ tháng 9 tới tháng 11 hàng năm). Theo nhiều khách du lịch cho biết, mùa thu tại Đài Loan mang đến khí hậu và thời tiết mát mẻ, có nhiệt độ trung bình từ 22 -; 28 độ C, có thời tiết nắng ráo nên rất thuận tiện trong việc tham quan tại Đà Lạt cùng hàng loạt những danh thắng, điểm đến lý tưởng và các kiến trúc độc đáo. Bên cạnh đó, khi mùa thu tới, Đài loan như thay áo, khoác trên mình gam màu vàng và đỏ rực rỡ từ những hàng cây Phong.





 



Còn nếu như bạn tới Đài loan vào những tháng của mùa hè thì bạn sẽ khó lòng mà thưởng thức các món ăn có nhiều dầu đặc trưng ở nơi đây.





 



Nếu như bạn chưa biết tới Đài Loan vào mùa thu cần đi đâu và có trải nghiệm gì thú vị và lý tưởng thì sau đây chính là vài gợi lý dành cho bạn để chuyến đi Đài loan sắp tới:



 



Trước tiên thì chúng ta nên biết rằng khi tới Đài loan vào mùa thu dường như được phủ lên trên màu sắc đỏ vàng rực rỡ của hàng cây Phong trồng rất phổ biến. Bên cạnh đi bộ tham quan cảnh sắc, bạn nên tới hồ Nhật Nguyệt và chèo cả khu thuyền quanh hồ, dư vị của mùa thu tại đây.





 



1 trong các trải nghiệm lý tưởng khó có thể bỏ qua khi tới Đài Loan vào những ngày thu hoặc là vào mùa Đông là việc ngâm trong suối nước nóng, ngắm cảnh và thư giãn.





 



Với những bạn trẻ, Đài Loan là thiên đường Trà Sữa và ở Đài Loan, Trà Sữa ngon, lại rất rẻ. Còn với người yêu thích cảm nhận được hương vị của mùa thu, bạn nê tìm tới làng cổ Thập Phần để có thể thưởng thức trà, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên ở ngôi làng tuyệt đẹp này.



 



Bên cạnh mùa thu Đài Loan còn có 1 mùa đẹp



 



Bên cạnh mùa Thu thì khoảng thời gian vào đầu mùa xuân ở Đài Loan thì được rất nhiều người yêu thích tìm đến.



 



Vào thời gian bắt đầu từ tháng 2 tới tháng 4, đất nước Đài Loan mang tới khí hậu khô nhưng lại đầy tươi mới cùng hàng hoa đang nở rộ. Tới Đài Loan trong khoảng thời gian này, bạn sẽ được ngắm nhìn, tham gia vào lễ hội truyền thống của đầu năm.





 



Còn mùa Đông và mùa Hè thì tất nhiên có những điều hấp dẫn, đặc biệt khác đang chờ đón. Như Đài loan vào mùa hè, dù có thời tiết nóng, bất ổn bởi có nhiều bão nhưng đây là thời gian thích hợp để đi tắm biển tại phía đông và thời gian này thì bờ biển trở nên hòa vào bầu trời giúp chúng ta mang tới tầm nhìn rộng. Còn Đài loan vào mùa đông thì diễn ra ngắn, thời tiết lạnh hơn cả Việt Nam. Tới Đài Loan trong thời tiết mùa đông, bạn có thể tham gia các trò chơi trượt tuyết, ăn món lẩu cay ngon.



 



Để có được một chuyến đi Đài Loan trọn vẹn và hoàn hảo hơn thì bạn cần chọn lựa điểm đến ở Đài Loan để du lịch nhé. Chúc các bạn có chuyến đi trọn vẹn và lý tưởng nhất cùng người thân, bạn bè nhé.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

mâm cúng nhập trạch - kết nối với tổ tiên.

đồ cúng tâm phúc

7 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,826,000 VNĐ

Chat

9

Dầu nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 68 - NPP Dầu Nhớt Shell TPHCM

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

8 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Dịch Vụ Đồ Cúng và Xôi Chè Tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

12 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

40,000 VNĐ

Chat

9

Đại lý mua bán dầu nhớt thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 chính hãng.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

13 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hanbiro - Văn phòng điện tử dành cho DN Việt Nam

hanbiro

15 giờ trước

Tòa nhà KOTITI, Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

70,000 VNĐ

Chat

1

open server huyen vu mu nhieu nguoi choi nhat vinh bac bo

Le Duc Thuy

1 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công