Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1

+ 1

Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1 Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1

Máy nâng cơ, giảm béo EMSculpt HK-EMS1

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Emsculpt là giải pháp đến từ Hoa Kỳ sử dụng một loại sóng điện từ tác động trực tiếp vào vùng mỡ dày. Emsculpt liên tục tạo ra các lực đập mạnh gây co thắt cơ ở cường độ mạnh nhờ đó đốt cháy năng lượng. Nguồn năng lượng này giải phóng mỡ thừa khỏi cơ thể giúp giảm cân nhanh chóng.



Giới thiệu máy thẩm mỹ công nghệ cao giảm béo, tăng cơ EMSculpt




  • Như đã giới thiệu, EMSculpt là siêu phẩm thẩm mỹ công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ. Thiết bị sử dụng một loại sóng điện từ tác động trực tiếp vào vùng mỡ dày dưới da. Tạo tác động liên tục, gây áp lực cùng các lực đập mạnh gây co thắt cơ ở cường độ mạnh. Nhờ đó đem đến hiệu quả đốt cháy năng lượng, giải phoáng mỡ thừa khỏi cơ thể. Cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng, an toàn, hoàn toàn không xâm lấn.

  • Công nghệ EMSculpt đã đạt chứng nhận của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ, được sử dụng rộng rãi tại châu Âu. Máy thẩm mỹ công nghệ cao EMSculpt không chỉ cung cấp các liệu pháp tạo hình cơ thể không xâm lấn. Mà còn giúp giải quyết vấn đề mỡ và da, cải thiện tông màu và hình dạng của dạ dày. Đồng thời tạo ra quy trình nâng mông không xâm lấn đầu tiên trên thế giới.



Cơ chế tác động của EMSculpt




  • EMSculpt sử dụng điện từ trường cường độ cao để tác động vào vùng điều trị. Việc này tạo ra hàng nghìn cơn co thắt cơ liên tục. Từ đó giúp thay đổi cấu trúc cơ bao gồm tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ.

  • Song song với quá trình co thắt giúp gia ăng sợi cơ, mật độ sợi cơ. Thì sự co thắt cơ cũng làm cho tế bào hoạt động tối đa. Điều này giúp tăng sự phân giải chất béo ngày càng mạnh, làm chết tế bào mỡ. Mang đến hiệu quả giảm mỡ, giảm béo cao.



Với cơ chế hoạt động lưỡng đôi, máy thẩm mỹ công nghệ cao EMSculpt có khả năng giảm mỡ và tăng cơ đồng thời.



Nguyên lý hoạt động của máy thẩm mỹ công nghệ cao giảm béo EMSculpt




  • Nguyên lý hoạt động của máy giảm béo cao cấp EMSculpt là phát ra các sóng điện từ cường độ cao. Các sóng này sẽ chỉ tập trung vào vào một vùng cơ thể cho hiệu quả cao, sâu hơn. Các sóng điện từ này kích thích cơ bắp co giật dữ dội tương tự những gì xảy ra khi bạn tập thể dục ở cường độ cao.

  • EMSculpt cũng sẽ kích hoạt sự phân giải axit béo tự do, làm phá vỡ các khối chất béo tích trữ và tăng cường cơ bắp. Điều trị với EMSculpt giống với việc bạn gập bụng 20.000 lần trong 30 phút. Một kết quả vượt xa khỏi khả năng của những người chăm tập luyện nhất.



Có thể nói công nghệ giảm béo mới này thực sự giúp tăng cơ thông qua các cơn co thắt cưỡng bức. Đồng thời những cơn co thắt này cũng giúp triệu tiêu các tế bào mỡ trong khu vực được trị liệu. Mang đến hiệu quả tích hợp giảm béo tăng cơ, điêu khắc cơ thể tuyệt vời.



Ưu điểm vượt trội của máy giảm béo EMSculpt





Máy tăng cơ, giảm béo



Không hổ danh là dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao giảm béo nổi tiếng và được tin dùng hàng đầu thế giới. EMSculpt sở hữu nhiều lợi thế vượt trội trong ứng dụng giảm béo, tăng cơ:




  • EMSculpt giúp giảm đến 19% mỡ thừa và tăng 16% lượng cơ bắp sau liệu trình. Đây là hiệu quả mà người luyện tập thể hình thường xuyên chưa chắc đã đạt đươc.

  • Máy thẩm mỹ công nghệ cao giảm béo tanwgc ơ EMSculpt bắn năng lượng điện từ xuyên vào cơ bắp và vùng mỡ. Cho hiệu quả , ;điêu khắc; cơ thể toàn diện. Bạn muốn có cơ bụng 6 múi, thu nhỏ vùng đùi hay sở hữu một vòng mông quyến rũ EMSculpt đều có thể giúp bạn thực hiện.

  • Khả năng giảm mỡ đồng thời làm săn chắc cơ bắp, EMSculpt cho hiệu quả tích hợp, vượt trội hơn các dòng máy giảm béo hiện có.

  • EMSculpt không sử dụng một hệ thống nhiệt gây nguy cơ tiềm tàn về khả năng gây bỏng, để lại sẹo hoặc sưng. Tiến sĩ Ryan Neinstein, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Manhattan, Hoa Kỳ so sánh sức mạnh của cỗ máy tương đương hàng nghìn cái gập bụng và squat mỗi phiên trị liệu. Bạn chỉ cần 2 ca trị liệu kéo dài 30 phút với EMSculpt mỗi tuần, và sau 2 tuần sẽ có kết quả.



Hiệu quả giảm béo, tăng cơ của EMSculpt



BTL, nhà sản xuất của EMSculpt đã thực hiện 7 nghiên cứu với hơn 200 bệnh nhân ở bụng và mông. Các nghiên cứu đã chỉ ra EMSculpt có hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo và tăng khối lượng cơ bắp. Họ đã đo lượng mỡ và cơ bằng hình ảnh (quét CT và MRI). Kết quả so sánh hình ảnh trước và sau khi điều trị, đo lường sự thay đổi của số đo vòng eo. Họ đã thu được các thông số sau đây trong các nghiên cứu lâm sàng trên bệnh nhân khỏe mạnh:




  • Giảm 19% chất béo.

  • Mất 4 cm (1,5 inch) trong chu vi vòng eo.

  • Tăng 16% khối lượng cơ bắp.

  • Giảm 11% trong tách cơ bụng (gọi là diastocation trực tràng).

  • Tăng 5 lần chuyển hóa chất béo (chỉ số apoptotic tăng từ 19% lên 92% sau khi điều trị).

  • 80% bệnh nhân có hiệu quả nâng mông.

  • 96% sự hài lòng của bệnh nhân.



Một lần điều trị EMSculpt tương đương với việc thực hiện khoảng 20.000 lần động tác sit-ups và squat trong tập luyện. Sự co cơ này sẽ dẫn đến việc xây dựng khối cơ mới (tăng trương lực và định nghĩa cơ), tăng cường chuyển hóa chất béo thông qua quá trình lipolysis hoặc phá hủy các tế bào mỡ. Máy giảm béo công nghệ cao EMSculpt  giúp đốt cháy chất béo và làm săn chắc cơ ở vùng bụng và mông mà không gây đau đớn, Cũng không làm tốn thời gian hoặc đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục.



Có gì đặc biệt khi giảm béo với máy thẩm mỹ công nghệ cao EMSculpt



Quá trình trị liệu với EMSculpt chỉ yêu cầu bạn nằm một chỗ. Các cơn co thắt mà cỗ máy tạo ra dù có thể không thoải mái cho lắm. Thế nhưng nó hoàn toàn không gây đau đớn. Ngoại trừ cảm giác đau nhức một chút sau khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau. Nó giống với những gì thường xảy ra sau buổi đầu tập gym đầu tiên của bạn. Đây là một tín hiệu tốt cho thấy việc phá vỡ cơ bắp và hồi phục để phát triển chúng đang diễn ra.




  • Theo tiến sĩ Neinstein: , ;EMSculpt là một sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc máy massage thông thường mà bạn vẫn thấy trên quảng cáo TV. Nó cũng có nguyên lý khác với cỗ máy CoolSculpting từng được FDA chấp thuận trước đây. Giúp thu nhỏ vòng bụng bằng nguyên lý đông hủy mỡ.

  • Một nghiên cứu lâm sàng trên 22 người sử dụng EMSculpt đã chứng minh: Liệu trình 2 tuần với cỗ máy thần kỳ này đã giúp họ giảm trung bình 20% chất béo trong vùng cơ thể. Đồng thời tăng 15% cơ bắp vùng bụng và mông. Các nhà nghiên cứu không quan sát thấy vấn đề mất an toàn nào. Và FDA cũng đã chấp thuận việc sử dụng thiết bị này cho mục đích tăng cường cơ bắp.



Đối tượng ứng cử cho EMSculpt



EMSculpt tạo ra năng lượng từ tính, tạo ra sự co cơ bắp siêu cấp. Máy sử dụng một loạt các mô hình co cơ khác nhau trong quá trình điều trị để kích thích hoạt động cơ bắp. Kết quả cho thấy nó vượt xa những gì bạn có thể có được thông qua các hoạt động luyện tập thể thao thông thường hay các bài tập rèn luyện sức mạnh thường thấy.





Máy tăng cơ EMSculpt




  • Những người trưởng thành có vóc dáng cân đối nhưng vẫn có mong muốn cơ thể về cơ bụng hoặc nâng mông chính là những ứng cử viên sáng giá cho EMSculpt.

  • Bên cạnh đó, EMSculpt cũng rất phù hợp cho những người tập luyện lâu ngày nhưng vẫn chưa đạt được nét đẹp sáu múi.

  • Những người đã hoạt động thể chất và tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học, một lối sống lành mạnh.



EMSculpt được FDA phê duyệt dành cho điều trị vùng bụng và mông. Tuy nhiên, các khu vực khác của cơ thể cũng sẽ nhận được lợi ích từ việc tăng cơ bắp và chuyển hóa chất bé bao gồm:




  • Bụng.

  • Mông.

  • Cơ tam đầu (cánh tay trên).

  • Đùi.



Thông số kỹ thuật Máy EMSculpt HK-EMS1















































Tính năng:



Săn chắc da, Giảm lượng mỡ thừa, Nâng mặt, Giảm cân, Trẻ hoá da



Chức năng:



Loại bỏ Cellulite



Điều trị:



An toàn và Thoải Mái



Xử lý:



2 xử lý



Điện áp:



110V/220V 50-60Hz



Ngôn ngữ:



Tiếng Anh



Function:



Kích thích cơ bắp



Công nghệ:



Cường độ cao xung điện từ



Từ khóa sản phẩm:



Elecronic cơ bắp kích thích bộ



Trọng lượng:



60kg




Hiệu quả của công nghệ EMSculpt HK-EMS1





Hiệu quả của máy EMSculpt HK-EMS1



Emsculpt sử dụng điện từ trường cường độ cao tác động vào vùng vùng tạo ra hàng nghìn cơn co thắt cơ liên tục. Từ đó giúp thay đổi cấu trúc cơ bao gồm tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ.



Cùng lúc đó, sự co thắt cơ làm cho tế bào hoạt động tối đa, dẫn đến sự phân giải chất béo ngày càng mạnh làm chết tế bào mỡ. Với cơ chế hoạt động lưỡng đôi, chính vì thế mà Emsculpt có khả năng giảm mỡ tăng cơ đồng thời.



Sau liệu trình, Emsculpt sẽ làm giảm đến 19% mỡ thừa và tăng 16% lượng cơ bắp giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo. Đây là hiệu quả mà người luyện tập thể hình thường xuyên chưa chắc đã đạt đươc.



Nếu như các phương pháp thẩm mỹ hiện nay còn nhiều hạn chế như chỉ tác động giảm mỡ nhưng hoàn toàn không làm săn chắc cơ bắp thì Emsculpt là giải pháp thay thế hoàn hảo.



Emsculpt không sử dụng một hệ thống nhiệt, do đó có thể tiềm tàn khả năng gây bỏng, để lại sẹo hoặc sưng. Mỗi lần điều trị để đạt hiệu quả thường kéo dài 30 phút điều trị phiên hơn hai tuần. Kết quả tốt nhất sẽ được nhìn thấy sau khi 3 tháng tiếp tục cải thiện trên sáu tháng. Emsculpt giúp bạn tăng cơ mông hoặc cơ bụng nhanh chóng và giảm thiểu lượng mã thừa, tất cả sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.



 



Chế độ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị spa tại HKMed



Tại HKMed luôn có sẵn đội ngũ kỹ thuật bảo hành, bảo trì thiết bị spa túc trực 24/24 có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa kiểm tra thiết bị thẩm mỹ:




  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng 24/7 mọi nơi tại TP.HCM.

  • Bảo hành sản phẩm 18 tháng khi mua chính hãng tại HKMed.

  • Giao hàng nhanh chóng và tận nơi trên toàn quốc.

  • Tư vấn và chuyển giao công nghệ spa, trung tâm thẩm mỹ.

  • Cài đặt và lắp ráp hoàn chỉnh mọi chức năng.

  • Hỗ trợ đào tạo trọn gói cách vận hành sản phẩm.

  • Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.



--;--;--;--;--;--;--;--;

CÔNG TY CP TMDV KỸ THUẬT HKMED

Địa chỉ: Số 155 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM

Call: 0914.397.339 -; 0772.422.270 (Zalo)

Email: info@hkmed.vn

Fanpage: Trung tâm sửa chữa thiết bị Spa & Máy thẩm mỹ

Nhấn để hiển thị số:

91439****

914397339

Nhấn để hiển thị email:

info****

info@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

155 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành

Nguyễn Quốc Lâm

Nguyễn Quốc Lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/11/2020

Đánh giá (0)

Nguyễn Quốc Lâm

Nguyễn Quốc Lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/11/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

15 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công