Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần

+ 12

Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần Mẫu vest gile nữ  thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần

Mẫu vest gile nữ thanh lịch cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần

Liên hệ để hỏi giá

27 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

        Kiểu dáng:



   - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.





      - VIỆT ĐỒNG PHỤC nhanh chóng cập nhật những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở mới nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công sở có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm của chúng tôi.





      - Đồng phục áo gile nữ cách điệu được thiết kế thanh lịch với kiểu cổ sam lật khiến đôi vai thon gọn hơn và tôn lên vẻ đẹp lịch sự của người mặc, đồng thời giúp họ khéo léo khoe các trang phục phục bên trong. Kiểu cúc 3 khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.





      - Trang trí túi giả hai bên hông không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp và lịch sự mà còn khiến nàng thật điệu đà, duyên dáng.





    - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bền đẹp thoáng khí...mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.  



             - Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.



 



       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :



       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



       Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768



        Email:    dongphucviet.dpv@gmail.com



        Trang web:     vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

98174****

981747599

Nhấn để hiển thị email:

vuqu****

vuquyen221234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

NV

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Đánh giá (0)

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công