[Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay
[Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay [Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay

[Mẫu Lăng Mộ] Các Mẫu Lăng Mộ Đá Tự Nhiên Thịnh Hành Hiện Nay

Liên hệ để hỏi giá

18 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Mẫu lăng mộ đá đẹp thường được làm từ những nguyên liệu đá tự nhiên nguyên khối được trạm khắc hoa văn tỉ mỉ. Ngày nay người ta thường chuộng những thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng, riêng biệt. Đá mỹ nghệ Ninh Bình giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu lăng mộ đá tự nhiên thịnh hành hiện nay.

 







Các mẫu lăng mộ đá tự nhiên thịnh hành nhất hiện nay



1. Lăng mộ đá tự nhiên là gì? Đặc điểm lăng mộ đá tự nhiên?



Lăng mộ đá tự nhiên là quần thể kiến trúc ngoài trời được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, xây dựng bao quanh nơi yên nghỉ của người đã khuất. Các khu lăng mộ đá thường có các hạng mục kiến trúc tiêu biểu như: Lăng thờ, mộ đá, cuốn thư đá, hàng rào đá, bình phong đá, lư hương đá,....



Bạn có từng thắc mắc tại sao các Mẫu lăng mộ đá tự nhiên lại được đánh giá cao trên thị trường hiện nay không? Đặc điểm nổi bật của nó là gì?



Chất liệu bền bỉ



Giống như cái tên của nó, các mẫu lăng mộ đá tự nhiên được sử dụng từ các nguyên liệu đá tự nhiên nguyên khối có giá trị cao trên thị trường, thường các loại đá này được khai thác từ các vùng núi cao. Đá nguyên khối khá cứng, ít bị ảnh hưởng bởi những tác động từ thời tiết và tác động vật lý bên ngoài, vì vậy mà tuổi thọ của các lăng mộ đá thường từ vài chục năm đến hàng trăm năm.



Gía trị thẩm mỹ cao



Do đặc thù của chất liệu đá tự nhiên bền bỉ và màu sắc tinh tế mà những mẫu lăng mộ đá này thường mang nét đẹp sang trọng riêng biệt. Bề mặt của nó thường có các hoa văn chạm khắc tỉ mỉ đẹp mắt, mỗi hoạ tiết trên đều mang một ý nghĩa khác nhau. Các hoa văn phổ biến trên đó thường là hoa văn hình rồng, phượng, hoa văn hình hoa sen, bộ tứ quý, chữ, hoặc các hoa văn, chi tiết hình họa tự nhiên...; nhờ bàn tay khéo léo, tài hoa những người nghệ nhân mà được tạo ra.



Trông các chi tiết thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng lại tạo cho người nhìn sự cuốn hút trong từng chi tiết nhỏ. Những người tạo nên các sản phẩm nghệ thuật này cũng vì thế mà được gọi với cái tên là "Nghệ nhân". Các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, tay nghề hiện nay thường có nguồn gốc làng nghề đá ninh vân đã có tuổi thọ hơn 500 năm.

 







Mang nét đẹp tâm linh truyền thống dân tộc Việt Nam



Từ xa xưa, những mẫu lăng mộ đá đặc biệt là loại lăng mộ đá tự nhiên đã được ông cha ta sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc lớn giành cho vua chúa, quý tộc thời xưa. Các nghệ nhân đá, làng nghề đá mỹ nghệ đã được xuất hiện từ thời vua chúa và dần khẳng định được tay nghề và vị trí nhất định trên thị trường. Việc xây dựng các mẫu lăng mộ đá tự nhiên cũng là một trong những các để lưu giữ nét truyền thống, văn hoá của người Việt Nam từ bao đời nay.



2. Tuyển chọn những Mẫu lăng mộ đá đẹp thịnh hành



Các mẫu lăng mộ đá tự nhiên luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn là nơi yên nghỉ cho người thân, chính vì thế mà sự đa dạng về mẫu mã cũng ngày càng được chú trọng, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu lăng mộ đá tự nhiên đẹp nhất hiện nay đang được cung cấp.



Mẫu lăng mộ đá xanh



Lăng mộ đá xanh được làm từ chất liệu đá xanh tự nhiên cao cấp, được khai thác tại núi đá Ninh Bình hoặc Thanh Hóa. Qua bàn tay của các nghệ nhân, các khối đá sau đó sẽ được chạm khắc công phu, tỉ mỉ. Điểm nổi bật của thiết kế này là màu xanh của đá tự nhiên đặc trưng, cùng với đó là tính bền bỉ và giá trị sử dụng lâu năm.

 







Mẫu lăng mộ đá xanh đẹp

 







Các mẫu lăng mộ có màu xanh tự nhiên đặc trưng

 







Mẫu lăng mộ đá xanh rêu mang vẻ đẹp tinh tế.

 







Lăng mộ đá xanh có lợi thế cứng cáp, bền bỉ, màu sắc tự nhiên, trang trọng



Lăng mộ đá đẹp hình lục giác



Mẫu mộ đá lục giác hay còn gọi là mẫu mộ đá lục lăng được làm từ đá tự nhiên xanh, đá trắng,.. có thiết kế đặc biệt với 6 cạnh đều nhau, có thể làm từ một tảng đá nguyên khối hoặc từ 6 khối đá tự nhiên được ghép kín mạch lại. Trên kề mặt lăng mộ thường có các hoa văn trạm khắc rồng, phượng, hoa văn hình hoa sen, bộ tứ quý, nhằm tạo ra thiết kế với tính phong thuỷ và thẩm mỹ cao.



Bản thiết kế mộ đá lục giác

 







Lăng mộ hình lục giác luôn mang ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt

 







Lăng mộ đá Hoa Cương -; Đá Granite



Lăng mộ đá Granite hay còn gọi là lăng mộ đá hoa cương là sản phẩm được phổ biến rộng rãi nhất hiện nay. Mẫu sản phẩm được làm từ đá granite - một loại đá có độ bền cao, màu sắc đa dạng, sáng bóng, vân đẹp. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi khí hậu, vì vậy mẫu lăng mộ đá hoa cương thường có tuổi thọ hàng trăm năm và được phổ biến trên toàn thế giới.

 





 







3. Nơi bán mẫu lăng mộ đá tự nhiên đẹp.



Không khó để chúng ta tìm được một đơn vị cung cấp các sản phẩm về lăng mộ đá tự nhiên, tuy nhiên để chọn được nơi bán lăng mộ đá uy tín, giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng thì lại là điều khó khăn cho những người không am hiểu nhiều về lĩnh vực này.



Tại sao nên chọn nơi uy tín xây lăng mộ đá tự nhiên?



- Đảm bảo về chất lượng sản phẩm, độ bền và tính thẩm mỹ cao.



- Sản phẩm mang tính tâm linh, thể hiện sự biết ơn với người đã mất nên cần được chú trọng trong về chất lượng và được đơn vị có kinh nghiệm lâu năm tư vấn kỹ lưỡng, chính xác về phong thuỷ.



- Đảm bảo về tiến độ thi công, hoàn thiện công trình.



- Sử dụng những nguyên liệu đá tự nhiên chất lượng nhất cho lăng mộ đá.



- Gíup bạn tránh gặp các rủi ro phải sửa chữa, tu bổ lại lăng mộ đá nếu chọn không đúng đơn vị xây lăng mộ không chất lượng.



Lăng mộ đá tự nhiên tại Đá mỹ nghệ Ninh Bình.



Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là nơi chuyên sản xuất, điêu khắc các mẫu lăng mộ đá tự nhiên chất lượng cao và giá tốt trên thị trường hiện nay. Cơ sở hiện có đội ngũ nhân công, nghệ nhân, thợ chế tác nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thiết kế lăp đặt các sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp.



Để được biết thêm thông tin về sản phẩm hay báo giá cạnh tranh, quý khách vui lòng liên hệ:



ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH



Địa chỉ: Thôn Xuân Phúc, Xã Ninh Vân, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình.



Hotline: 0965.392.132



Mail: maulangmodadepnb132@gmail.com



Website: ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Nhấn để hiển thị số:

096539****

0965392132

Nhấn để hiển thị email:

maul****

maulangmodadepnb132@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Le ANh Đức

Le ANh Đức

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/09/2022

Đánh giá (0)

Le ANh Đức

Le ANh Đức

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/09/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

9

Giá Bán Bàn Thờ Ông Thiên Ngoài Trời Bằng Đá Tại TP HCM - Kích Thước

Zalo 0971135990 Mẫu Cây Hương Bằng Đá Đẹp Nhất Hiện Nay

29 ngày trước

TP HCM

38,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

10

Rồng đá hai bên tam cấp - 20 mẫu rồng đá phong thủy đẹp bán Bình Định

Đá điêu khắc

3 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa

Đá điêu khắc

3 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên nguyên khối đẹp bán Ninh Thuận

Đá điêu khắc

3 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá phong thủy - Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên bán Phú Yên

Đá điêu khắc

3 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá - Các mẫu rồng đá đặt hai bên tam cấp đẹp bán Kon Tum

Đá điêu khắc

3 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công