Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội

+ 6

Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội

Mẫu đồng phục lễ tân nữ thời trang, đẳng cấp nhất tại Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

22 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

          Kiểu dáng:



 - Mặc trang phục chỉn chu cho phù hợp với công việc và thương hiệu cá nhân của bạn có rất nhiều lợi ích. Bởi đó là nền tảng hình thành nên những cuộc gặp gỡ, và giữ chân khách sau này. Có thể đối tác sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn và bạn cũng không thể nhận được phản hồi từ họ về điều này, nhưng trên thực tế là họ đang ngầm nhận xét và đánh giá một cách tổng quát về bạn dựa trên những ấn tượng đó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục lễ tân đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC?





       - Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC là thiết kế ấn tượng và hoàn hảo, khiến mọi quý cô đều trở nên thật phong cách, chỉn chu và lịch sự.





       - Áo được may kiểu cổ chữ V bẻ ve truyền thống, nhưng được cách điệu tại hàng cúc dài đầy mới mẻ, tạo độ eo cho các nàng khi mặc.





       - Toát lên vẻ cao sang nhưng vẫn rất thời thượng, phong cách, với những đường xếp ly, bồng bềnh bên hông vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc.





       - Chân váy zuýp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đã và đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng dài ngang gối giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.





       - Bên cạnh đó, với những đường may thẳng tắp gọn gàng, kỹ thuật bọc chỉn chu cân đối, và những gia công tiểu tiết giúp đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.





- VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục lễ tân cho các nhà hàng -; khách sạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đồng phục của chúng tôi.



              Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.



 



      Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:



       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



       Hotline:     0981.7475.99 -; 094.812.6768



       Zalo:   0981.7475.99 -; 094.812.6768



       Email:    dongphucviet.dpv@gmail.com 



      Trang web:    vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

94812****

948126768

Nhấn để hiển thị email:

than****

thanhdongphucviet.dpv@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Hà Nội

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Đánh giá (0)

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

3

Địa chỉ mua máy bẻ đai sắt tại Bạc Liêu

Lê Thị Thanh Trúc

17 tháng trước

Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

65,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

16

Mẫu đồng phục nhân viên nấu ăn bắt mắt, chuyên nghiệp, giá tốt

Vũ Thanh

20 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Máy bẻ đai sắt tự động phi 10 bán chạy hiện nay

Lê Thị Thanh Trúc

20 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

8

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công