Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC

+ 9

Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC

Mặc áo sơ mi nữ đồng phục đẹp cả tuần với mẫu của VIỆT ĐỒNG PHỤC

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

         Kiểu dáng:



     - Sơ mi nữ công sở luôn là item quen thuộc nhưng không bao giờ gây nên sự nhàm chán trong thời trang phái đẹp. Dù xu hướng thời trang có thay đổi thế nào thì vị thế của chiếc áo sơ mi vẫn không thay đổi. Chúng đem lại cho người mặc phong cách chững chạc và tôn lên vẻ thanh lịch cho bạn gái, lại không quá kén dáng người, thích  hợp mọi độ tuổi.





       - Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với form dáng của một chiếc áo sơ mi truyền thống, kiểu cổ bẻ cổ điển, dáng áo tay dài tiện dụng, tạo vẻ đẹp chỉn chu, kín đáo, và năng động trong mọi tình huống.





        - Hàng cúc áo đơn giản, chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với màu sắc, kiểu dáng áo. Chiếc áo trở nên nổi bật hơn nhờ cách phối màu tinh tế tại cổ, nẹp áo, tay áo tạo sự cá tính cho người mặc.





        - Bên cạnh đó, những đường chỉ may đều đặn, cẩn thận, tỉ mỉ, giúp cho sản phẩm luôn chắc chắn, bền đẹp.





               Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.



 



       Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo vest nam xin vui lòng liên hệ:



        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



        Hotline:     0981.7475.99 -; 0938.988.777



        Email: dongphucviet.dpv@gmail.com



        Trang web:    vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

98174****

981747599

Nhấn để hiển thị email:

vuho****

vuhoa3536@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán

Vũ Quyền

Vũ Quyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/03/2021

Đánh giá (0)

Vũ Quyền

Vũ Quyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/03/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công