Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT

+ 1

Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT

Liệu pháp tế bào miễn dịch NK - UNG THƯ KHÔNG PHẢI DẤU CHẤM HẾT

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Ung thư là gì? -; Nó là quá trình tăng sản một cách vô tội vạ của tế bào. Thông thường tế bào lâu lâu lại tự nhân đôi, có cái chết đi và thay thế bằng cái mới. Nhưng tế bào ung thư ko thực hiện chức năng gì cả, ngoài việc cứ , ;ăn và đẻ;. Vì thế, khi bệnh nhân phát hiện ra, thì thường nó hình thành một cục u, bướu (dạng nặng), hay là các hạch, các hạt nhỏ (dạng nhẹ). Bệnh nhân ung thư sẽ chết vì các tế bào này không thực hiện chức năng cần thiết của nó nữa (ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày ...;) -; vì thế đây là những loại ung thư nguy hiểm nhất; hoặc chết vì khối u quá to chèn ép lên các bộ phận khác của cơ thể gây đau, gây khó khăn trong thực hiện chức năng (u thực quản, tử cung, ...;..)



Vậy nếu làm phẫu thuật cắt phéng những cục u đó đi thì có hết ung thư không? Có thể giải phóng được bộ phận đang bị chèn ép, có thể ngăn tạm thời nó không lây lan và ăn sang các bộ phận khác. Nhưng chặn lại thì không. Một là có những hạch ung thư còn rất nhỏ, chưa đủ lớn để bóc đi được. Hai là ung thư phát sinh do cả cơ thể đang có những , ;lỗi; nào đó, chỉ là biểu hiện ở đâu thì ta thấy ở đó thôi.



Chính vì thế, ngoài phẫu thuật ra, Tây Y còn áp dụng xạ trị (bằng tia phóng xạ) để tiêu diệt những mô ung thư còn sót lại. Xạ trị có thể xác định hướng vào từng bộ phận, khu vực cụ thể. Còn để đảm bảo những hạt u khắp cơ thể cũng bị tiêu diệt, người ta dùng thuốc hóa trị. Đó có thể hiểu là một loại thuốc độc, truyền vào cơ thể. Vì các tế bào ung thư , ;ăn; nhiều hơn tế bào bình thường, nên chúng sẽ , ;ăn; các loại độc này nhanh hơn và chết trước. Do đó hóa trị thường phải làm nhiều đợt để đảm bảo mới chỉ giết bọn ung thư thôi, chưa đủ cao để giết tế bào bình thường.



Nhưng ...; nhà nào mà có người thân đã làm hóa trị rồi mới thấy, cái cảm giác khi những dòng thuốc độc ấy truyền vào cơ thể, nó kinh khủng như thế nào. Buồn nôn, đau đầu, khó chịu, trời đất quay cuồng ...; Với nhiều người cảm giác đó còn sợ hơn cả cái chết.



Và rất nhiều người chết vì độc tính của thuốc hóa trị trước khi chết vì ung thư!



Đã có rất nhiều gia đình tán gia bại sản, ăn nằm chầu chực ở viện K vài tháng đến nửa năm, rồi cũng vẫn chết trong đau đớn...; Và có vào viện K, thì bạn mới hiểu thảm cảnh nằm viện ở đó là như thế nào.



Theo tôi, chữa trị với ung thư có 3 việc: 1 là xử lý khối u, nếu nó to và đang có nguy cơ chèn ép các bộ phận khác, có thể bóc tách được, thì nên phẫu thuật trước. 2 là xử lý các hạt ung thư còn lại bằng phương pháp không độc hại. Và 3 là làm sao để cơ thể không tái phát ung thư trở lại. Ba việc tưởng chừng như đơn giản mà không hề đơn giản. Tìm ra phương pháp điều trị ung thư vẫn là bài toán khó của không biết bao nhiêu nhà khoa học trên thế giới. Có rất nhiều công trình khoa học, nghiên cứu của các nhà khoa học  nhắm tìm ra phương thuốc chữa bệnh nhưng hết quả cũng chỉ ở mức rất khiêm tốn.



 Nhưng không đầu hàng trước cuộc chiến Ung thư, K2U-Medical - một công ty của Hàn Quốc đã tiến hành thực hiện việc nghiên cứu phát triển không ngừng và tạo ra một đột phá mới trong việc phòng và chữa bệnh ung thư. Công ty cho ra đời sản phẩm tế bào miễn dịch NK (Nature Killer Cell) với nhiều bước tiến trong công nghệ và điều trị hiệu quả gấp nhiều lần các biện pháp trữa trị ung thư khác. Liệu pháp Tế bào miễn dịch NK với nhiều ưu điểm vượt trội: không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ, thực hiện dễ dàng nhưng đem lại hiệu quả rất cao. Người bệnh ung thư có thể hoàn toàn khỏi bệnh ở giai đoạn 1 và 2, kéo dài tuổi thọ trong nhiều năm. Hơn thế nữa, Tế bào miễn dịch NK còn giúp cơ thể chúng ta tăng cường miễn dịch, hỗ trợ chữa các bệnh về khớp, mắt, tai..



Có thể nói đây là thành công lớn trong ngành y học của Hàn Quốc cũng như thế giới. Nhờ có phương pháp này mà K2U-Medical đã cứu được hàng nghìn người vượt qua khỏi bệnh ung thư một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn và tăng sức đề kháng trong cơ thể.



 



Vậy Tế bào miễn dịch NK là gì?Nguồn gốc của tế bào? Cơ chế hoạt động ra sao?



Click: http://k2u-medical.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.





LIÊN HỆ: 0963459366 để được tư vấn miễn phí.



Xin cảm ơn!

Nhấn để hiển thị số:

96345****

963459366

Nhấn để hiển thị email:

nguy****

nguyenan.hcns130493@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

tầng 25, khối B, tòa nhà Sông Đà. Mỹ Đình, Hà Nội

Nguyễn Thị An

Nguyễn Thị An

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 28/03/2018

Đánh giá (0)

Nguyễn Thị An

Nguyễn Thị An

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 28/03/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

BON RUA TAY Y TE, BON RUA TAY TIET TRUNG

Hồ Hân

3 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

phonak audeo trợ thính tâm an thái bình

Minh

5 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

20,000,000 VNĐ

Chat

5

Tủ an toàn sinh học cấp II

Nguyễn Thu Hà

14 ngày trước

K63 KDC Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

máy trợ thính nhỏ gọn sâu trong ống tai-trợ thính tâm an

Minh

19 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

12,500,000 VNĐ

Chat

1

Lumity Phonak trợ thính tâm an thái bình

Minh

27 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

BỒN RỬA TAY TIỆT TRÙNG/ BỒN RỬA TAY Y TẾ LOẠI 2 VÒI

Nguyễn Minh Thư

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công