Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc

+ 4

Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc

Không gian phòng khách và phòng thờ đẹp với mẫu vách ngăn cnc

1,300,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Vách ngăn cnc luôn là đề tài hấp dẫn của ngành nội thất nhất là các hộ chung cư bởi diện tích phòng nhỏ, việc thay thế những mảng tường là vô cùng cần thiết và tạo ra một không gian tâm linh là quan trọng bởi thế vách ngăn phòng thờ như một sứ giả giúp trang trí phòng, tạo điểm nhấn cho phòng khách và phòng thờ.



 



  



 



Nội thất vách ngăn phòng khách và phòng thờ



 



Xu hướng trang trí nhà qua từng năm sẽ đổi khác nhưng với phòng thờ thì không khu vực trang nghiêm luôn cần giữ được sự mộc mạc, gần gũi, chân thật nhất. Vách ngăn cnc phòng thờ mang đến phong cách riêng cho gia đình của bạn chia không gian giữa phòng khách và phòng thờ hợp lí.



  



Đi theo lối thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng vách ngăn phòng khách và phòng thờ tạo ra một thế giới tâm linh trong gia đình nhưng tính riêng tư sự tinh tế trong khách vẫn được giữ. VÁCH NGĂN CNC trải qua nhiều năm nghiên cứu đã tạo dựng nên tên tuổi và thương hiệu của mình trong thị trường TPHCM phồn vinh.



  



Chúng tôi mang đến cho người dùng trải nghiệm một không gian sống nhỏ đầy đủ tiện nghi và chia không gian nội thất tâm linh bằng dòng vách ngăn phòng thờ đẹp điểm nhấn trang trí nhà hoàn mĩ cho người Việt.



 



Chất liệu dựa trên ý tưởng



 



Chất liệu gỗ cổ điểm cùng hoa văn hài hòa sáng tạo trên ván phù hợp với sở thích từng nhà, có mẫu vách ngăn phòng thờ bạn sẽ không còn lo lắng cho việc chọn xây những bức tường gồ ghề chiếm không gian. Điểm nổi trội của sản phẩm không chỉ dùng phân chia mà còn trang trí mang đến không gian sống sinh động, trong lành tại cảm giác bình yên thư thái cho gia chủ.



  



Cảm nhận của mỗi người về sản phẩm mỗi khác, nhưng có một điểm chung mà trong lòng mọi người đều nghĩ đến đó là tạo ra một căn phòng thờ cúng gia tiên dù cho nhà nhỏ hay không có đủ phòng cho những mục đích khác nhưng nơi thờ thì không thể thiếu và không được trang trí sơ xài.



  



Mẫu vách ngăn cnc phòng thờ đánh bay cảm giác nặng nề của những bức tường tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng từ những khe hở hoa văn mềm mại, tự nhiên pha lẫn gam màu trầm của gỗ tạo một khung cảm hoàn mĩ cho nơi trang nghiêm trong gia đình.



VÁCH NGĂN CNC luôn làm trọn bổn phận và chức trách của một đơn vị làm nghề mang đến cái đẹp trong không gian nội thất đặc biệt là nơi tâm linh trong ngôi nhà của bạn.



Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên



Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



Website: vachngancnc.com.vn

Nhấn để hiển thị số:

093879****

0938797625

Nhấn để hiển thị email:

yenn****

yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

966 trường chinh p15 quận tân bình

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Đánh giá (0)

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại thành phố rạch giá, kiên giang

kingdoor

5 giờ trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại khánh hòa - Mua ngày để giảm 15%

kingdoor

7 giờ trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại lâm đồng - Giá ưu đãi tháng

kingdoor

7 giờ trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại lạng sơn giá tốt

kingdoor

2 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại tân an long an giá tốt

kingdoor

2 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại mỹ tho tiền giang

kingdoor

3 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công