Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất
Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất

Khám phá những chuyến du lịch tháng 2 lý tưởng nhất

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Khám phá nét đẹp của thiên nhiên núi non hùng vĩ và vi vu bãi biển ở phía nam cũng như trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo ở miền Tây sông nước hoặc tham gia vào những lễ hội đều được xem là những trải nghiệm lý tưởng và ấn tượng. Có rất nhiều chọn lựa dành cho bạn.



Tháng 2 chính là khoảng thời gian lý tưởng để cho các bạn thực hiện những chuyến đi của mình để đi du lịch cũng như khám phá vùng đất mới. Thời tiết vẫn còn se lanh và dư âm của ngày còn đó và ngày xuân vừa mới chớm, bạn dễ dàng cảm nhận được không khí tuyệt vời ở bất cứ nơi đâu của dải đất chữ S. Gợi ý đi du lịch ỏ nơi đâu vào những ngày tháng 2 chắc chắn là gợi ý lý tưởng dành cho bạn để bạn có chuyến đi du lịch tháng 2 thú vị và ấn tượng.





  1. Sapa





Điểm du lịch lý tưởng đi mãi mà không thấy chán dù là mùa xuân hay mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông trong năm là địa điểm du lịch Sapa, nhất là vào ngày xuân, ở đây khoác trên mình nét đẹp lãng mạn và thơ mộng rất đỗi ấn tượng của núi rừng của Tây Bắc, đi Sapa dường như trở thành thói quen của các du khách. Vào mỗi mùa lại trải nghiệm và khám phá nét đẹp riêng ở nơi đây. Nếu như bạn chưa biết đi du lịch tháng 2 ở đâu thì bạn cùng tham khảo điểm đến Sapa.



Y Tý





Bạn đang muốn có buổi săn mây độc đáo với các ánh mây trời tuyệt đẹp lúc thì sà xuống với khoảng cách gần, đường tới Y Tý là con đường mòn, khuất lấp sau đám lá rừng. Tới đây, bạn dễ dàng trải nghiệm được bức ảnh tuyệt đẹp với backgroud lý tưởng khi có những đám mây ở phía sau.



Ở đây đẹp nhất khi tháng 2 đến, khi các áng mây trời tuyệt đẹp, tan từng đám hay đôi khi có các tia nắng nhẹ xuyên qua đám cây. Ở đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng mà cá phượt thủ yêu thích.



Bản Cát Cát





Thời điểm vào mùa xuân là mùa các loài hoa đua nhau khoe sắc, tới với bản làng Cát Cát ở trong chuyến hành trình là trải nghiệm lý tưởng dành cho ai muốn có chuyến đi đầu năm trọn vẹn.



Với câu hỏi tháng 2 đi du lịch ở đâu, bạn có thể tìm tới bản nhỏ bao bọc dưới nét đẹp của núi rừng, vào mùa hoa mận, hoa ban nở trắng cả khu rừng và dọc lối đi rất đẹp.





  1. Ninh Bình





Trong chuyến đi du lịch tháng 2 mà bạn đang lên thì đừng bỏ qua điểm đến đang làm nức lòng các khách du lịch bởi khung cảnh ở đây thơ mộng, có cả hồ, núi và sông. Chẳng phải đi đâu xa, bạn đi mất khoảng 1 tiếng là dễ dàng chiêm ngưỡng được nét đẹp như non nước ở trong bức tranh. Các điểm đến lý tưởng ở Ninh Bình mà bạn nên đặt chân như:





Tuyệt Tình Cốc



Nơi đây là điểm đến rất quan thuộc có khung cảnh tuyệt đẹp, nhất là trong những tháng của đầu năm khi mà vạn vật sinh sôi và nảy nở. Điểm đến Tuyệt Tình Cốc này là gợi ý dành cho bạn khi đang tìm kiếm điểm dừng chân cho tháng 2. Mặt hồ xanh bao quanh bởi sông, núi, tất cả mang tới background ấn tượng.



Đầm Vân Long



Bạn sở hữu bức ảnh đẹp ở giữa khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Vậy bạn nên dành chút thời gian đi tới thăm Đầm Vân Long -; vịnh không có sóng để có thể tham quan núi non có hình thù rất kì quái và đi thuyền ở trên đầm, tận hưởng một không gian bình yên. Có vẻ như điểm đến Ninh Bình có nhiều điểm đến để bạn du lịch.





  1. Mộc Châu





Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi tháng 2 đi du lịch ở đâu bởi ở Việt Nam có không gian tuyệt đẹp, giống bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như sống ảo các bức hình có background tuyệt đẹp, đó chính là Mộc Châu với hoa mận nở trắng xóa.



Bản Áng





Giống bản Cát Cát, ở bảng Áng cũng mang trong mình không gian tuyệt đẹp, được bao bọc bởi những bàn tay của mẹ thiên nhiên. Khi tháng 2 và tháng 3 đến, đến Bản Áng và ngắm hoa mận chính là trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng đấy.



Lóng Luông





Ở Mộc Châu cũng có điểm đến mà bạn nên dừng chân khi tới tháng 2 này, chính là Lóng Luông. Ở đây, bạn dễ dàng ngắm trọn được nét đẹp của cây mận đang nở hoa khoe sắc tô điểm vào những ngày đầu của năm mới. Mảnh đất dài bao trùm bằng sắc hoa mận nhìn từ ở trên cao xuống như bức thảm tinh khôi vô cùng bắt mắt.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công