KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG

+ 3

KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG

KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG

1 VNĐ

19 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

 Quả cầu đá thạch anh trắng là sản phẩm có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Mặc dù đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên màu trắng luôn là màu được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản nhưng hết sức thuần khiết của nó. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về công dụng cũng như ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh trắng này nhé!







Qua cau da thạch anh trang







Công dụng và ý nghĩa quả cầu đá thạch anh trắng



Quả cầu đá thạch anh trắng có tác dụng tốt tới cả thể chất và trí lực của người sử dụng. Nó có thể thanh lọc các tia bức xạ xung quanh và từ trường âm có trong cơ thể con người.







Da thach anh trang



Cải thiện trí nhớ cho người chủ sở hữu



Sử dụng đá thạch anh trắng có thể tăng cường trí nhớ, tăng cường sự tập trung, giúp con người ghi nhớ được mọi thứ lâu hơn. Từ đó, nâng cao hiệu quả trong công việc và học tập.



Giảm căng thẳng, stress cho người chủ sở hữu



Những ai đang gặp tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, mong muốn thoát khỏi tình trạng này thì chắc chắn quả cầu thạch anh sẽ là , ;liều thuốc an thần; vô cùng hiệu quả. Nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ quả cầu phong thủy đá thạch anh sẽ khơi dậy những suy nghĩ vui vẻ, tích cực về cuộc sống, đẩy lùi những lo âu của bạn.



Cân bằng năng lượng cơ thể cho người sở hữu



Trong tất cả các loại đá thạch anh, thạch anh trắng là dòng đá tinh khiết nhất và cũng là loại đá tổng hòa năng lượng của tất cả các loại đá với màu sắc khác. Chính vì vậy, thạch anh trắng điều hòa năng lượng của cả 7 luân xa trên cơ thể con người, giúp cân bằng năng lượng cơ thể. Từ đó người sở hữu thạch anh trắng có sức khỏe tốt, tâm trí vững vàng.



QỦA CẦU ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG HỢP VỚI MỆNH NÀO?



Quả cầu thạch anh trắng khi sử dụng cũng cần tuân thủ theo quy luật ngũ hành, bạn không nên sử dụng một cách bừa bãi. Những ai thuộc mệnh kim và mệnh Thủy rất phù hợp sử dụng quả cầu thạch anh trắng và chỉ có 2 mệnh này khi sử dụng mới thúc đẩy hết ý nghĩa mà quả cầu mang lại.









Qua cau da thach anh trang



Ưu tiên đặt quả cầu đá thạch anh màu trắng tại văn phòng làm việc hoặc công ty vì bạn sẽ có một sức khỏe tốt, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn. Hơn nữa là có một sức khỏe tinh thần dồi dào và minh mẫn, sáng tạo. Nhờ đó giải quyết mọi tình huống nhanh gọn, dễ dàng và ổn thỏa.

Nếu bạn là người mệnh kim hoặc mệnh Thủy thì nên đầu tư một quả cầu đá thạch anh ngay trong phòng làm việc, phòng học, phòng ngủ hay trong nhà của mình. Hiệu quả của nó sẽ được chứng minh qua hiệu suất làm việc và những điều sẽ đến trong tương lai.



Cách bài trí quả cầu thạch anh trắng



Quả cầu thạch anh trắng có màu trắng và hình cầu chính vì thế khi bài trí trong không gian của bạn cũng cần tuân theo các yếu tố phong thủy cụ thể như:




  • Quả cầu thạch anh trắng nên đặt ở phương vị Tây.

  • Bạn không nên đặt quả cầu thạch anh tại các khu vực nấu nướng như nhà bếp hoặc tại đường đi bởi nó không tốt cho phong thủy. Tốt nhất bạn nên đặt quả cầu thạch anh trắng tại phương cát, nếu cố tình đặt ở hướng hung thì năng lượng tỏa ra của quả cầu thạch anh trắng sẽ thúc đẩy sát khí, không tốt cho gia chủ.















Ngoài các vật phẩm được chế tác từ đá thạch anh trắng như: quả cầu đá thạch anh trắng, vòng tay đá thạch anh trắng, vòng thạch anh bản liền thạch anh trắng,...; ra thì các sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng hay đá thạch anh tím, cũng là một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý. Một trong những báu vật ẩn chứa nguồn năng lượng lớn giúp ích cho con người

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,...; hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại đây: https://daquyvanmay.com.vn/ Những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời

Nhấn để hiển thị số:

090597****

0905978545

Nhấn để hiển thị email:

adic****

adicka.com@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

127 Lê Trọng Tấn, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Đánh giá (0)

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

5

Ví Passport - giá sỉ tận xưởng

Thảo Nhi Lage

17 tháng trước

220,000 VNĐ

Chat

5

Quần tập gym siêu đẹp dành cho các tín đồ mê Gym

FYN Sport

17 tháng trước

148,000 VNĐ

Chat

3

Dây Lưng Cá Sấu Liền - DA CÁ SẤU TƯƠI

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

520,000 VNĐ

Chat

2

Ví Saffiano có thêm lá-chuyên đựng tài liệu

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

180,000 VNĐ

Chat

4

Dây Lưng Nova Đầu Lăn - Mẫu mới tại xưởng

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

150,000 VNĐ

Chat

4

Ví Da Bò Miu Cross Đi Số Lượng Giá Tốt

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

140,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công