Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan
Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan

Khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại Đài Trung, Đài Loan

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Có môi trường thiên nhiên nguyên sơ, khu vườn xanh, yên tĩnh ở ngoài thành phố, điểm đến Đài Trung đã và đang xứng đáng là điểm đến hoàn hảo  dành cho các khách du lịch yêu mến thiên nhiên, khám phá và trải nghiệm.



Nếu bạn muốn chuyến đi Đài Trung trở nên trọn vẹn hơn thì bạn đừng bỏ qua những cảnh đẹp từ nhiên nhiên dưới đây.



Hồ Nhật Nguyệt



Hay còn được gọi với cái tên là Hồ Nguyệt Đàm, một trong những cảnh đẹp ở Đài Trung nói riêng và Đài Loan nói chung mà chỉ cần nghe thấy tên đã khiến cho khách du lịch muốn 1 lần trong đời được đến đây, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở đây. Theo tìm hiểu thì nếu như bạn đứng ở giữa hồ và nhìn về theo hướng Tây, bạn dễ dàng bắt gặp được hình dáng của vầng trăng khuyết, tuy nhiên khi bạn nhìn về hướng đông, bạn sẽ thấy có hình tròn giống như mặt trời. Vì thế mà cái tên Hồ Nhật Nguyệt có lẽ bắt nguồn từ đó.



Điểm đến nổi tiếng này luôn làm các khách du lịch xao xuyến. Nét đẹp độc đáo giống bồng lai tiên cảnh, có phong cảnh hữu tình từ núi sông, mọi thứ tạo ra kí ức tươi đẹp, huyền bí và mông lung nào đó rất khó dứt ra.



Suối nước nóng Guguan



Khu suối nước nóng Guguan nằm ở cạnh con sông Daijia ấn tượng và xinh đẹp. Khách du lịch tới đây dễ dàng lựa chọn được các hình thức vui chơi, thư giãn và du lịch khác nhau như là spa, tắm suối, câu cá, cắm trại. Mùa xuân ở nơi đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm hoa anh đào khi tới đây.



Dakeng





Đây chính là con đường mòn sở hữu thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, nổi tiếng tại Đài Trung. Có nhiều loài cây ở đây rụng lá, khi vào mùa thù cây lá đều phủ đầy trên mặt đất tạo ra khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và hiếm thấy. Trải nghiệm và khám phá con đường mòn Dakeng chính là hoạt động được khách du lịch yêu thích khi tới đây. Với khoảng 10 con đường mòn nằm quanh co, bậc thang làm bằng gỗ, cây xanh che phủ rợp bóng, khách du lịch sau khi đã chinh phục được cung đường được hòa mình trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nghe tiếng chim hót, ngắm toàn cảnh danh thắng ấn tượng.



Dongshi Forest Garden



Nơi đây được biết tới là khu vườn rừng tuyệt đẹp, có thể nói là đẹp nhất ở Đài Loan. Sở hữu độ cao từ 500 -; 700m và có nhiệt độ khoảng 20 -; 25 độ, điểm đến Dongshi Forest Garden này được thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thảm thực vật vô cùng đa dạng cùng loài sinh vật rất phong phú. Cả bốn mùa, khu vườn sinh thái Dongshi Forest Garden đều mang vẻ đẹp ấn tượng. Hoa đào, hoa mận, hoa phong lan ...; đua nhau nở rộ. Nơi đây còn được biết tới với mùa đom đóm khi tới tháng 4, tháng 5.



Danh thắng Lishan





Danh lam thắng cảnh nổi tiếng Lishan nằm giữa phía đông Đài Loan, kéo dài qua 4 thị trấn. Sở hữu diện tích lớn lên đến 41.520 ha, gồm có 18 ngọn đồi, đỉnh cao nhất chính là Tower Hill. Ở đây, khách du lịch sẽ được ngắm và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp vào lúc sáng sớm, bình minh, ngắm nhìn cánh hoa anh đào tuyệt đẹp, tuyến đường đi qua rừng độc đáo.



Hoàng hôn ở Gaomei





Được các khách du lịch đánh giá là một tuyệt tác hoàng hôn tại Đài Trung, chỉ khoảng 10 phút, các khách du lịch dễ dàng có thể cảm nhận được một cảnh tượng tuyệt đẹp, hoàng hôn ở trên đầm lầy Gaomei với nền ngọn hải đăng, cánh đồng quạt gió trải rộng và hùng vĩ. Bắt đầu là gam màu vàng chuyển sang gam màu vàng thẫm rồi tan thành gam màu hồng, tím vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Hoàng hôn ở đầm lầy Gaomei còn là khu bảo tồn sinh thái vô cùng quan trọng của hơn 120 loài chim quý hiếm tới đây trú ngụ.



Bên cạnh đó, ở Đài Trung cũng có rất nhiều điểm đến thu hút khách du lịch tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá như Đồi Cừu, Làng cầu vồng, chợ đêm Phụng Giáp ...; Tất cả sẽ giúp chuyến đi du lịch của bạn tới Đài Trung, Đài Loan trở nên ấn tượng, trọn vẹn hơn.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công