Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp

+ 3

Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp

Kết hợp hoàn hảo từ mẫu vách ngăn cnc và cầu thang đẹp

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Tận dụng khoảng trống của cầu thang để trang trí vách ngăn cầu thang cnc đang là một trong những phong cách thiết kế xây dựng nội thất trong vài năm gần đây. Với khoảng không lí tưởng, cộng thêm ý tưởng thi công vách ngăn cnc cầu thang độc đáo đã mang nhà bạn trở nên độc đáo hơn trước đây.



 



Sản phẩm vách ngăn cầu thang cnc 



 



 



 



Những thanh lan can cầu thang bằng tường, bằng kính hay bằng sắc inox không còn xa lạ gì với chúng ta nữa nhưng vì quá đỗi thân thuộc nên tạo cho mọi người cảm giác nhàm chán vô vị. Chính vì thế, mẫu vách ngăn cầu thang cùng lam gỗ đã xuất hiện để biến không gian nhà bạn thêm mới mẻ, không trùng lặp với những sản phẩm truyền thống.



 



 



 



 



Chất liệu gỗ công nghiệp MDF, HDF chống ẩm thịnh hành trong ngành nội thất với chất lượng cao, chắc chắn, an toàn tạo được sự riêng tư cho từng nơi. Màu sơn trắng hoặc nâu phối cùng hoa văn trên tấm vách tạo vẻ đẹp hiện đại, không gian sống trẻ trung năng động trong chính ngôi nhà của bạn.



 



  



 



Mẫu vách cầu thang đẹp để lộ khoảng trống dưới chân bạn có thể sử dụng vách ngăn cầu thang để che chắn nơi đây hoặc có thể kết hợp chúng với ô kệ bên dưới để chứa những món quà lưu niệm hay những cuốn sách của gia đình mình.



 



Giới thiệu vách ngăn cầu thang hot nhất 2018



 



 



Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu vách ngăn cầu thang đang hot nhất hiện nay để bạn lưu về tham khảo lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé!



  



 



 



 



 



 



Một trong những ý tưởng của những nhà thiết kế nội thất để tối ưu hóa diện tích cho không gian nhà nhỏ bằng cách giảm đi các chi tiết không cần có hay việc thay thế những bức tường bằng việc sử dụng tích hợp sản phẩm với nhiều chức năng giúp nới rộng không gian. Một sự kết hợp hoàn hảo từ vách ngăn cùng lam gỗ kết hợp sáng tạo cho lối đi cầu thang.



 



  



 



Không gian cầu thang ba trong một đầy ngẫu hứng và sáng tạo vừa ngăn cách lối đi cầu thang, vừa trang trí tô điểm cho nội thất và là nơi chứa những cuốn sách hay.



 



  



Với màu sắc, cùng thiết kế tinh tế nhẹ nhàng trên tấm vách sẽ giúp những khách ghé thăm nhà có cái nhìn mới về không gian nhà của bạn tuy nhỏ nhưng gọn gàng, ngăn nắp. 



Qúa nhiều mẫu vách ngăn cầu thang đẹp cho nội thất trong ngôi nhà. Vậy mẫu nào được xem là phù hơp? Nếu bạn còn đang phân vân trong việc chọn mẫu hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tới tận nhà khảo sát hiện trạng giới thiệu mẫu vách cùng kiểu dáng hoa văn thích hợp nhất cho gia đình bạn.

 



 

Nhấn để hiển thị số:

093879****

0938797625

Nhấn để hiển thị email:

yenn****

yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

966 trường chinh p15 quận tân bình

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Đánh giá (0)

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại vũng liêm, vĩnh long : bảng giá

kingdoor

4 giờ trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KOS Mẫu Mới tại KINGDOOR

Nguyễn Lê Thanh Hòa

4 giờ trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Cửa Thép Vân Gỗ Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

kingdoor

8 giờ trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại thành phố rạch giá, kiên giang

kingdoor

1 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại khánh hòa - Mua ngày để giảm 15%

kingdoor

1 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Giá cửa thép vân gỗ tại lâm đồng - Giá ưu đãi tháng

kingdoor

1 ngày trước

639 , QL13 cũ

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công