Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada
Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada

Job Bank và cơ hội đi làm kiếm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada

1,000 VNĐ

18 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Hiện nay, Job Bank là một nguồn việc làm của chính phủ quốc gia Canada. Ngoài ra, bạn dễ dàng tham khảo các trang web của quốc gia như Jobs Canada, Workopolis, Job Postings, Monster và cả Talent Egg. Ở đây, bạn cần tìm hiểu các việc làm và đăng tải các CV cũng như tham khảo từ cố vấn. Bên cạnh đó, bạn khó có thể bỏ qua kênh truyền thông như là tạp chí hay báo. Đồng thời, các trường đại học cũng tư vấn về ngành nghề thích hợp ở công ty quốc gia, công ty địa phương.



Nếu như bạn cần có thêm các kinh nghiệm để có thể làm mạnh CV, bạn nên thực tập khi bạn đi học. AIESEC chính là nơi cung cấp cơ hội lý tưởng về thực tập ở Canada. Bạn có thể tự liên hệ công ty hàng đầu hoạt động ở trong lĩnh vực mà bạn mong muốn để có thể biết rõ được cơ hội làm việc. Bạn tìm hiểu Volunteer Canada để có thể tham gia vào hoạt động về tình nguyện.



Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp



Bạn hoàn toàn làm việc ngay sau khi bạn hoàn tất các chương trình học, tốt nghiệp ra trường, nhưng bạn cần phải tiến hành đăng ký giấy phép lao động sau khi tốt nghiệp (PGWP -; Post Graduation Work Permit). Giấy phép này giúp bạn có thể ở lại nước Canada tối đa là 3 năm (hiện thời gian còn phụ thuộc vào thời gian mà bạn học ở đây). Trong thời gian lưu lại ở nước Canada, bạn dễ dàng có được cơ hội về tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng, qua đó thì bạn sẽ thực hiện được các mục tiêu.



Thị trường lao động



Hiện nay, thị trường lao động ở quốc gia Canada rất màu mỡ. Bạn nên tìm việc ở trong lĩnh vực rất quen thuộc như ngân hàng, vận tải, du lịch hay lĩnh vực thế mạnh từ nước Canada như kỹ sư phần mềm, dầu hỏa, công nghệ thông tin, dịch vụ và hoạt hình.



đào tạo TESOL uy tín rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê tại VN



cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.



Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :



Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...



Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ



Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)



Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Nhấn để hiển thị số:

90280****

902800709

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công