Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi
Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi

Hyundai Santafe 2019 giá cực tốt nhiều khuyến mãi

1,030,000,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Hãng xe

Chưa cập nhật

Năm sản xuất

Dòng xe

Chưa cập nhật

Phiên bản

0

Hộp số

Chưa cập nhật

Nhiên liệu

Chưa cập nhật

Xuất xứ

Kiểu dáng

Số chỗ

Chưa cập nhật

Màu sắc

Chưa cập nhật

Biển số xe

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Số km đi

0

Mô tả

Hyundai SantaFe là chiếc xe mang tính biểu tượng của hãng xe Hàn Quốc, là lời khẳng định của Hyundai về chất lượng sản phẩm sánh ngang các thương hiệu ô tô lâu đời trên thế giới. Thế hệ hoàn toàn mới của mẫu SUV này ra đời không chỉ duy trì vị thế hiện tại mà còn có nhiệm vụ nâng tầm đẳng cấp của mẫu xe cũng như thương hiệu Hyundai lên một đỉnh cao mới.



 



Lần đầu xuất hiện năm 2000 và đã trải qua 3 thế hệ, SantaFe là lời khẳng định cho chất lượng và đẳng cấp toàn cầu của Hyundai dành cho khách hàng trong phân khúc D-SUV nói riêng cũng như chất lượng xe của hãng nói chung. Thế hệ thứ 4 của SantaFe được giới thiệu vào tháng 2/2018 tại Hàn Quốc, ngay lập tức mẫu xe nhận được 14.243 đơn đặt hàng trong gần 2 tuần, một kỷ lúc khó phá vỡ.



 



Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới mang trên mình cảm hứng thiết kế táo bạo, một sự lột xác hoàn toàn, khuấy đảo phân khúc SUV đang được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam.



 



 



 



Một phong cách thiết kế hoàn toàn mới



 



SantaFe thế hệ mới chuyển hướng theo theo xu hướng thiết kế to lớn, mạnh mẽ và sang trọng hơn. Cụ thể, xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) và chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.765mm. So với thế hệ trước, SantaFe  dài hơn 80mm và kéo dài trục cơ sở thêm 65mm đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi. Xe sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 185mm, góc tiếp cận trước đạt 18,5 độ và góc thoát sau đạt 21,2 độ, giúp xe có thể vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.



 



Thiết kế ngoại thất của SantaFe mang xu hướng , ;cơ bắp; hơn với lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill với các nan tổ ong cỡ lớn đặc trưng. Cùng với đó vật liệu tạo hình sử dụng Crom đen sang trọng và lịch lãm.



 



 



 



Với cảm hứng định hình thiết kế từ chiếc Kona, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sở hữu bộ đèn chiếu sáng nằm thấp phía dưới, trong khi có phần đèn chiếu sáng ban ngày mỏng, dẹt, nằm ở vị trí phía trên tạo một sức hút đặc biệt. Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Full-LED. Điểm đáng chú ý, SantaFe thế hệ mới sử dụng thấu kính hội tụ Projector với tổng cộng 4 thấu kính cho cả chế độ pha-cos, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như hiệu quả thẩm mỹ.



 



Mẫu SUV của Hyundai cũng trở nên cứ cáp, góc cạnh hơn nhờ điều đường nét "trạm trổ" ở đầu xe hay phần vòm bánh xe lồi ra, vuông vức hơn. Vẫn theo phong cách mới, phần đuôi xe là nơi Hyundai trình diễn công nghệ LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Lazang xe có 2 lựa chọn 18 và 19 inch được tạo hình đẹp mắt cũng như đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng khi di chuyển.



 



 



 



Tiện nghi cao cấp bậc nhất phân khúc



 



Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới sở hữu một không gian nội thất sang trọng với các đường gân mạnh mẽ tạo thành kết cấu khung vòm liền mạch cho khoang lái. Nguyên lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) được áp dụng và nâng lên một tầm cao mới giúp SantaFe sở hữu không gian nội thất đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn hoàn toàn dễ sử dụng nhất trong phân khúc.



 



 



 



Điểm nhấn của chiếc xe là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế mới dạng Fly-Monitor. Với Fly monitor, người dùng có thể quan sát trực quan hơn, đồng thời giúp bố trí các chi tiết, nút bấm nội thất đẹp mắt và thẩm mỹ. Hiệu quả tổng thể cho thấy nội thất mới của SantaFe đã được tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam  với nhiều thông tin hữu ích cùng các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz được sử dụng đem đến trải nghiệm âm thanh cao cấp với 6 loa.



 



 



 



Bảng đồng hồ trung tâm là màn hình điện tử kích cỡ 7 inch. Tùy theo chế độ lái mà cụm đồng hồ này có thể hiển thị theo nhiều màu sắc khác nhau. Đồng hồ này có thể tùy biến hiển thị 2 định dạng Analog hoặc Digital tùy thuộc vào sở thích người lái.  Đặt phía trước cụm đồng hồ là hiển thị thông tin lên kính lái HUD (Head Up Display), hiển thị các thông tin hữu ích.



 



 



 



Vật liệu da mềm được sử dụng trên xe khá cao cấp, đặc biệt những chi tiết ốp nhựa tạo hình giả da ở cánh cửa làm tăng thêm vẻ đẳng cấp cho xe. Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm  giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi. 



 



Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục được duy trì và nâng cấp những tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp khử ion; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; sạc không dây chuẩn Qi; hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ ghế 2 vị trí; hệ thống sấy vô lăng; sấy và thông gió hàng ghế trước; lẫy chuyển số vô lăng; đèn chiếu sáng tự động; gạt mưa tự động; kính trước chống mù, đọng nước tự động; cổng sạc hiệu suất cao trên các hàng ghế; phanh tay điện tử EPB; giữ phanh tự động Auto Hold...; đem đến một không gian sang trọng và tiện ích trên khắp các vị trí ngồi.



 



 



 



Công nghệ an toàn vượt trội



 



Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới sở hữu các  công nghệ an toàn cao cấp nhất: 



 



- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS



 



- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA



 



- Hệ thống phân bổ lực phanh EBD



 



- Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS



 



- Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM



 



- Hệ thống cân bằng điện tử ESC



 



- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC



 



- Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC



 



- Hệ thống cảnh bảo điểm mù BSD



 



- Hệ thống cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA



 



- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PDW



 



- Hệ thống chống trộm Immobilizer 



 



- Hệ thống an toàn 6 túi khí



 



 



 



Đặc biệt, SantaFe thế hệ mới được bổ sung 2 tính năng an toàn cao cấp mới, bao gồm hệ thống khóa an toàn thông minh SEA và cảnh báo người ngồi hàng ghế sau ROA. Với hệ thống SEA, SantaFe sẽ sử dụng hệ thống radar để quét các phương tiện đi tiến sát đến vùng nguy hiểm khi mở cửa xe, trong trường hợp có xe tiến đến, SEA sẽ tự động khóa cửa cho đến khi đảm bảo an toàn, tránh tai nạn xảy ra. Với ROA, xe được trang bị loạt cảm biến và camera trong xe, trong trường hợp người lái ra khỏi và khóa xe, vì không tập trung mà bỏ quên người ngồi hàng ghế sau, đặc biệt là trẻ em, chiếc xe sẽ cảnh báo bằng còi báo động.



 



Hệ thống khung gầm tiếp tục được sử dụng vật liệu thép cường lực AHSS được cải tiến mới cùng vật liệu thép dập nóng, giúp gia tăng sự vững chắc bảo vệ tối đa khoang lái. Nhờ đó độ vặn xoắn thân vỏ xe tốt hơn 14,5% so với thế hệ cũ tiền nhiệm.



 



 



 



Hệ thống vận hành ưu việt 



 



SantaFe thế hệ hoàn toàn mới mang tới 2 lựa chọn cho động cơ và hộp số:



 



- Động cơ xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 241Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ xăng là hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được cải tiến tỉ số truyền đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn cũng như hiệu suất nhiên liệu hơn.



 



- Động cơ Diesel R 2.2L CRDi cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cự đại 441Nm tại 1.750~2.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ Diesel là hộp số tự động 8 cấp mới.



 



 



 



Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco; thể thao, uy lực tại chế độ Sport hay thông minh học hỏi thói quen của người lái ở chế độ Smart.



 



Một điểm nâng cấp nữa trên mẫu xe này chính là hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC được thừa hưởng từ dòng xe hạng sang Genesis. Đây là hệ thống điều khiển phân bố lực kéo 4 bánh toàn thời gian thông minh nhằm đảm bảo an toàn khi vào cua hay trên mặt đường bị mất độ bám. 



 



 



 



Với mỗi chế độ lái, hệ thống sẽ điều chỉnh lực kéo biến thiên phân bổ trước sau một cách phù hợp. Cụ thể:



 



- ECO: Phân bổ lực kéo bánh trước:bánh sau - 100:0 ~ 80:20



 



- COMFORT: Phân bổ lực kéo bánh trước:bánh sau - 80:20 ~ 65:35



 



- SPORT: Phân bổ lực kéo bánh trước:bánh sau - 65:35 ~ 50:50



 



Xe được trang bị thêm 1 khóa visai trung tâm điện tử giúp phân bổ lực kéo cân bằng giữa các bánh 50:50 nhằm vượt địa hình khó.



 



SantaFe được ứng dụng các công nghệ để xử lí triệt để NVH - Noise, Vibration, Harshness - Độ ồn, độ rung và độ xóc. Cụ thể, hệ thống treo trước McPherson và treo sau liên kết đa điểm được gắn thêm khung nhôm chịu lực. Nhờ đó xe giảm độ ồn từ mặt đường và khi tăng tốc rất tốt, triệt tiêu độ rung khi lái, đồng thời tăng cường sự ổn định và chắc chắn khi vận hành ở tốc độ cao. Gầm xe được trang bị các tấm tiêu âm chống ồn giúp tối ưu hình thái khí động học. Điều này giúp chiếc xe có hệ số cản gió chỉ ở mức 0,33Cd, mang tới khả năng vận hành êm ái cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.



 



 



 



Hyundai SantaFe thế hệ mới được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái. Trục các đăng 2 khúc được sử dụng giúp tăng cường độ ổn định khi cầm lái. Vô lăng này cho chiếc xe khả năng vận hành linh hoạt với bán kính vòng quay tối thiểu chỉ ở mức 5,7m.



 



Những trang bị trên Hyundai SantaFe thế hệ mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của mẫu xe này trong phân khúc SUV cỡ lớn 7 chỗ đang vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.



 



 



 



Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 6 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Vàng cát và Xanh nước biển cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.



 










Mức giá cụ thể Hyundai SantaFe thế hệ mới như sau (đã bao gồm thuế VAT):


 

- Hyundai SantaFe 2.4 Xăng: 995.000.000 VNĐ 


 

- Hyundai SantaFe 2.2 Dầu: 1.055.000.000 VNĐ 


 

- Hyundai SantaFe 2.4 Xăng Đặc biệt: 1.135.000.000 VNĐ 


 

- Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Đặc biệt: 1.195.000.000 VNĐ 


 

- Hyundai SantaFe 2.4 Xăng Cao cấp: 1.185.000.000 VNĐ 


 

- Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao cấp: 1.245.000.000 VNĐ




Một số hình ảnh của dòng Santafe đời 2019 của Hyundai Thành Công:



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 



 

Nhấn để hiển thị số:

98470****

984707704

Nhấn để hiển thị email:

anna****

annamgialai@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

278 Lê Duẩn, TP Pleiku, Gia Lai

Lê Nam.

Lê Nam.

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/10/2019

Đánh giá (0)

Lê Nam.

Lê Nam.

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/10/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

7

isuzu Mux B7- Số sàn - 2023 - Hàng sẵn giao ngay

Isuzu Gò Vấp

2 tháng trước

916 Quang Trung , Phường 8, Quận Gò Vấp - Isuzu Tấn Phát

827,000,000 VNĐ

Chat

7

Isuzu Dmax Prestige 2022 - có sẵn giao ngay! Xe thanh lý

Isuzu Gò Vấp

2 tháng trước

916 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

566,000,000 VNĐ

Chat

7

Isuzu Dmax Prestige 2022 - có sẵn giao ngay! Thanh Lý

Isuzu Gò Vấp

2 tháng trước

916 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

566,000,000 VNĐ

Chat

9

Cần bán xe Mitsubishi Xpander số tự động màu xám

nguyễn văn phúc

4 tháng trước

448,000,000 VNĐ

Chat

9

Cần bán xe Toyota Innova 2018 số sàn màu xám

nguyễn văn phúc

4 tháng trước

479,000,000 VNĐ

Chat

10

Bán xe Mazda2 2013 số tự động màu trắng tinh

nguyễn văn phúc

4 tháng trước

242,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công