Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu

+ 5

Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu

Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu

50,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Huy hiệu mica ấn tượng để quảng bá thương hiệu



Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một cơ sở in huy hiệu uy tín để làm huy hiệu cho cá nhân, lớp học hay công ty.



Hãy đến với Quảng cáo Livina, chúng tôi tự hào là cơ sở in huy hiệu chất lượng uy tín hàng đầu ở Hà Nội và trên toàn quốc.



Công ty nhận in huy hiệu lẻ và số lượng lớn với giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của các cá nhân và tổ chức trên địa bàn Hà Nội.



Còn chờ gì nữa, hãy đến ngay cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội để có những chiếc huy hiệu ưng ý cho riêng mình nào các bạn.





Với những quý khách hàng ở Hà Nội, các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Công ty để đặt hàng. Còn những quý khách hàng ở ngoài địa bàn Hà Nội, các bạn có thể đặt hàng online qua email, facebook hay điện thoại, hoặc zalo chúng tôi sẽ in huy hiệu rồi ship hàng đến tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc qua đường qua bưu điện trong thời gian 3-5 ngày.





Huy hiệu ở Công ty chúng tôi luôn rẻ và chất lượng hàng đầu, không nơi đâu ở Hà Nội có thể bằng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại Công ty. Chúng tôi nhận thiết kế, gia công rất nhiều loại huy hiệu: huy hiệu Đoàn, huy hiệu Độihuy hiệu Đảnghuy hiệu Fanhuy hiệu Grouphuy hiệu sản phẩmhuy hiệu nhóm...;với nhiều chất liệu, màu sắc và mẫu mã đa đạng: huy hiệu micahuy hiệu nhựahuy hiệu inox, huy hiệu gỗhuy hiệu hình trònhuy hiệu hình vuônghuy hiệu hình tim...;ngoài ra chúng tôi còn in cắt các stick, icon, logo, móc treo chìa khóatheo yêu cầu của khách hàng.





Huy hiệu  của cở sở chúng tôi có hai kích cỡ chính đó là 4.4cm và 5.8cm ( chú ý kích thước này là đường kính hình tròn)



Một số loại huy hiệu hiện đang hot nhất tại Công ty là huy hiệu nhựa tròn với kích thước từ to (5.8cm) đến nhỏ (4.4cm), ngoài ra còn có huy hiệu hoa cưới dùng trong các sự kiện khai trương cửa hàng, tiệc công ty, huy hiệu móc khóa ...; Quý khách sẽ lựa chọn được loại huy hiệu phù hợp nhất với đúng sở thích và như cầu của mình.



Dưới đây là một số loại mẫu huy hiệu cho quý khách hàng tham khảo. Khách hàng tùy thích chọn ra những hình ảnh mà mình muốn in, không hề có bất kì giới hạn nào về hình ảnh, chỉ mất rất ít thời gian chỉnh sửa trên máy là có 1 mẫu in hoàn chỉnh lên huy hiệu rồi. Loại giấy in huy hiệu của shop là loại giấy ảnh cao cấp nhất nên hình ảnh, màu sắc luôn đảm bảo độ chân thật, sống động đến từng chi tiết. Mực in là loại mực không phai nhập chính hãng từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo huy hiệu bền màu trong thời gian rất lâu, có giá trị sử dụng cao khác hẳn các cơ sở gia công sử dụng loại mực kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn là bay mất màu. Thời gian sản xuất huy hiệu của shop cũng vô cùng nhanh, Công ty chúng tôi có một dàn máy móc hiện đại có thể sử dụng cùng lúc nên đáp ứng những đơn hàng cần gấp trong thời gian ngắn.



 



Hân hạnh được phục vụ.



QUẢNG CÁO LIVINA



Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình -; Thanh Xuân -; Hà Nội.



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Email: micalivina@gmail.com



 

Nhấn để hiển thị số:

93620****

936200029

Nhấn để hiển thị email:

xuon****

xuongmicalivina1234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

61 ngõ 342 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Đánh giá (0)

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

10

Set quà Tết- đặt hàng theo yêu cầu- sỉ lẻ toàn quốc

CHUYÊN GIỎ QUÀ TẾT

16 tháng trước

Quận Hà Đông, Hà Nội

200,000 VNĐ

Chat

6

Phân phối túi lưới nhựa chất lượng cao tại Bà Rịa Vũng Tàu

Túi lưới TH

19 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Công ty Khoáng Sản Xanh vôi thủy sản chất lượng cao

Khoáng Sản Xanh 22

21 tháng trước

3,300 VNĐ

Chat

1

In Ấn Ô Dù I Ô Dù In Logo I Ô Dù Quảng Cáo

Thanh Xuân

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công