Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar
Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar

Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Giải đáp toàn bộ những thắc mắc của người mới chơi đàn guitar



Khi mới bắt đầu chơi guitar bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi liên quan đến loại nhạc cụ phổ biến này như : có bao nhiêu điệu guitar, guitar gồm những loại nào, làm thế nào để chơi tốt guitar, lợi ích của việc chơi guitar...;. Nhận thấy những băn khoăn của các bạn.  Trung tâm nghệ thuật adam sẽ tổng hợp lại những câu hỏi phổ biến nhất khi bắt đầu học guitar. Để giúp các bạn giải đáp các thắc mắc của mình.



Tuổi của tôi có học được guitar không?



Rất nhiều người đã hỏi chúng tôi rằng bạn ấy không còn trẻ nữa. Tay chân không còn linh hoạt nữa thì học đánh đàn guitar được không? Có những lưu ý gì khi học guitar...; Các bạn có thể an tâm rằng, không có tuổi nào gọi là quá già để học, tuổi tác.  Không nên là mối bận tâm bởi dù bạn có đang là thiếu niên hay đã bước sang tuổi 50. Điều này cũng không ảnh hưởng đến việc bạn có học được guitar hay không. Độ tuổi của bạn không phải là rào cản để bạn bắt đầu theo học một kỹ năng mới. Hơn thế nữa, việc bắt đầu việc chơi đàn guitar  hay bất kỳ một loại nhạc cụ nào. Cũng sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và tự tin hơn.





ai có thể học đàn



Mới tập thì nên chọn guitar loại nào? Classic hay Accoustic ?



Đàn guitar classic dùng để chơi nhạc cổ điển hay guitar solo. Thường chơi những bản nhạc không lời, đệm hát. Trong khi đó, guitar accoustic  dùng để đệm hát, fingerstyle. Bạn nên chọn cho mình một hướng đi nhất định trước khi bắt đầu học đàn. Làm vậy bạn sẽ tập trung và tiến bộ nhanh hơn. Việc lựa chọn chơi loại đàn nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn đàn guitar classic nếu trót yêu âm nhạc cổ điển. Khi chơi đàn guitar cổ điển bạn sẽ cần dùng ngón tay móc dây đàn. Dây đàn sử dụng dây nylon nên khi bấm sẽ bớt đau hơn. Nếu bạn yêu thích việc vừa đàn vừa hát hoặc đệm đàn cho mọi người cùng hát. Vậy thì đàn accoustic chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Nên học chơi đàn guitar ở đâu?



Bạn có thể chọn lựa giữa việc tự học hoặc đăng ký tại các trung tâm uy tín như dạy học nhạc Adam. Với những bạn không có nhiều thời gian rảnh hoặc khoảng cách đi lại bất tiện. Có thể chọn học đánh guitar thông qua internet. Hiện tại, có rất nhiều người đăng tải những kiến thức về học đánh guitar lên youtube. Hoặc các trang mạng trực tiếp để mọi người có thể tham khảo. Khi tự học bạn sẽ tự do về thời gian, địa điểm, phương pháp luyện tập và đặc biệt là miễn phí. Tuy nhiên, nếu được bạn nên tham gia đăng ký học tại trung tâm. Bởi vì khi có người hướng dẫn  bởi khi đó bạn sẽ được giúp đỡ trong việc xây dựng một kế hoạch luyện tập bản. Dựa trên tốc độ và kỹ năng cũng như trình độ hiện tại của bạn.





nên học guitar ở đâu



Tự học hay học tại trung tâm đều có những ưu điểm riêng. Chỉ cần bạn lựa chọn phương pháp học phù hợp với mình mới là bước đầu quan trọng khi bắt đầu học guitar.



 Chơi guitar có cần mua thêm phụ kiện gì không?



Các thiết bị, phụ kiện guitar tốt sẽ tạo ra sự khác biệt trong kỹ thuật chơi và giai điệu guitar của bạn. Ở thời điểm mới học chơi đàn guitar. Hãy sắm cho mình những phụ kiện cơ bản như dưới đây nhé:



-Guitar picks (miếng gảy):



Có rất nhiều loại pick guitar với hình dáng, kích cỡ và độ dày mỏng khác nhau. Việc chọn guitar picks phù hợp với phong cách âm nhạc sẽ giúp bạn cải thiện âm thanh, đánh đàn nhanh hơn. Và mang lại những trải nghiệm mới mẻ trong mỗi tác phẩm khi chơi. Bạn nên gắn bó với một pick có kích thước và hình dạng tiêu chuẩn, như Pick Celluloid Fender. Móng pick có độ dày trung bình (từ 0,73 mm-0,88 mm)  sẽ hỗ trợ tốt hơn khi bạn chơi guitar solo.



-Dây đeo đàn:



Đây là phụ kiện giúp ổn định cây guitar của bạn, đặc biệt là khi bạn đứng lên. Khi mới bắt đầu, bạn nên chọn một dây đeo padding chiều rộng ít nhất 2 inches sẽ hạn chế đau vai và cổ.



-Cáp guitar: 



Giúp xử lý tiếng ồn và dẫn tín hiệu âm thanh từ cây đàn ra tốt hơn. Dây cáp guitar chuẩn thường dưới 5m.



-Tuner (máy lên dây):



Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh guitar và lấy âm mẫu chính xác nhất với máy lên dây điện tử. Tuner được đính kèm ở đầu cần đàn và lên dây thông qua độ rung của các dây đàn. Máy lên dây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho người mới chơi đàn. Bởi nó nhỏ gọn, dễ mang đi và dễ sử dụng.





  • phụ kiện đàn guitar





Khi chơi đàn có bị đau ngón tay không?



Bạn sẽ được nghe rất nhiều người chia sẻ rằng khi bắt đầu học guitar, những ngón tay của bạn sẽ đau, đây là điều không thể tránh khỏi với những người mới chơi đàn. Tuy nhiên, đừng vội nản chí vì những đau nhức này sẽ sớm bình thường nếu bạn luyện tập hàng ngày như một thói quen. Bạn cũng có thể sử dụng dây đàn mềm để làm giảm áp lực ngón tay khi bạn nhấn xuống.



Hy vọng rằng những chia sẻ ở trên của  trung tâm nghệ thuật Adam sẽ giúp bạn chuẩn bị được phần nào kiến thức cũng như tâm lý trước khi bắt đầu học chơi đàn guitar.Hệ thống



● Adam 1: số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333

Tel: 0243.328.2222



● Adam 2: Số 50M2 - Ngõ 112 Trung Kính - KDTM Yên Hòa - Cầu Giấy

Tel: 0243.911.3333

Tel: ‭0243.379.2222‬



● Adam 3: Ngõ 12 số 22 Láng Hạ - Ba Đình -Hà Nội

Tel: ‭0243.328.2222‬

Nhấn để hiển thị số:

0243699****

02436993333

Nhấn để hiển thị email:

trun****

trungtamnghethuatadam.adam@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

56 TRẦN QUANG DIỆU

TT Nghệ Thuật AdamHn

TT Nghệ Thuật AdamHn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/10/2020

Đánh giá (0)

TT Nghệ Thuật AdamHn

TT Nghệ Thuật AdamHn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/10/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

PHÒNG THU CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Tố Uyên

16 tháng trước

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1 VNĐ

Chat

1

Những điều cần biết khi biểu diễn ảo thuật

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bạn muốn học sáo Fulte mà chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Adam-địa điểm học thanh nhạc uy tín Hà Nội

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hướng dẫn cách tự học đàn Piano cơ bản tại nhà

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tìm hiểu về ảo thuật và phương pháp học đàn hiệu quả?

Nguyễn Thị Thoa

16 tháng trước

56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công