Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào? Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào? Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào?
Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào? Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào?

Giá cúp phụ thuộc những yếu tố nào?

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Quý khách đang có nhu cầu kiếm tìm địa chỉ để cúp pha lê cúp nhưng chưa biết giá Giá cúp pha lê kỷ niệm chương có giá bao nhiêu ? Giá của Giá cúp pha lê kỷ niệm chương tùy vào đơn vị cung cấp khác nhau mà giá tiền có tí đỉnh khác nhau . Tuy nhiên, chủ yếu giá của Cúp thủy tinh trong suốt kỷ niệm chương phụ thuộc vào một số yêu tố căn bản sẽ được WINDOW MEDIA diễn đạt dưới đây. Bài viết này ra đời phát xuất từ việc, trong quá trình tư vấn cho nhiều công ty, đoàn thể và có cả cá nhân; Hầu như 100% những người mua đều băn khoăn không biết sản phẩm biểu tượng thuỷ tinh thủy tinh trong suốt mà mình quan tâm có giá cả như thế nào và chúng phụ thuộc những nguyên tố gì?



 





 



Vì sao có những sản phẩm biểu tượng thủy tinh trong suốt giá rất rẻ, lại có những sản nhân phẩm rất cao. Có phải chăng do sự khó khăn, do các công ty thương mại quảng cáo báo giá cao ngút ngưởng? Trong bài viết này sẽ trả lời nghi vấn cho bạn, để khi bạn có nhu cầu đặt hàng, bạn sẽ biết rõ hơn về sản phẩm mình cần đặt hàng!



Chất liệu



Nguyên tố đầu tiên trong công đoạn hình thành Giá cúp thuỷ tinh pha lê đấy là chất liệu để làm nên sản phẩm. Có 3 loại chất liệu chính để làm nên sản phẩm cúp hay còn gọi là kỷ niệm chương đó là :



+ Thủy tinh trong suốt



+ Thuỷ tinh Siêu trắng có công ty còn gọi là pha lê loại 2, có độ sáng và trong suốt bằng khoảng 80% so với pha lê



+ Và chất liệu thường gặp nhất là thủy tinh thường ( hay còn gọi là thuỷ tinh xanh- màu hơi xanh lá cây) mà chúng ta hay gặp trong đời sống như dùng làm mặt bàn kính, hồ gương...;



Bên cạnh đó trên thị trường còn dùng cả Mika và đồng để làm. Bên cạnh đó 2 dòng chất liệu này ít thông dụng; thí dụ Đồng chỉ đặc biệt cho một đôi sự kiện như của Cơ quan nhà nước, còn Mika thì rất nhẹ và dễ bị đục qua thời kì, nên ít người nào sử dụng. Kể tới đây đương nhiên phải trừ ra trường hợp đặc thù là các biểu tượng kim loại, được mạ vàng hay bạc, nhập từ nước ngoài - hẳn nhiên SP này đẹp và sang trọng không kém pha lê.



Như vậy Nếu xét một cách tổng quát thì Giá cúp pha lê có thể được xem là cao nhất, đồng nghĩa với sự cao cấp và đẳng cấp nhất.



 





 



>>> Tham khảo : đồ chặn giấy pha lê



Mẫu mã , kích thước



Nguyên tố thứ hai là mẫu mã, hình dạng, đi kèm cả kích thước.



Một loại tròn, vuông hay tam giác đơn giản sẽ có giá thấp hơn những kiểu dáng phức tạp như hình cánh hoa sen, hay chế tác cách điệu các số 15, 20...;



Còn một nhân tố nữa mà cả nhà thường bỏ quên ấy là Kích thước của mẫu mã ấy. Một kiểu dáng ấy, nhưng đương nhiên Nếu như kích thước to hơn sẽ có giá cao hơn một SP có kích thước nhỏ. Vì vậy Biểu trưg thủy tinh trong suốt khó báo giá qua hình ảnh, Trong trường hợp không có kích thước bắt buộc kèm theo. Đây là một khe hở để khá nhiều công ty báo giá đấu giá tốt để lấy được đơn hàng lúc cạnh tranh với các công ty khác. Rồi lúc làm sẽ bóp nhỏ kích thước, vì quý khách đôi lúc không chú ý tới điều này.



 





 



Số lượng sản phẩm trên mỗi đơn hàng



Nhân tố thứ ba là số lượng sản phẩm trên một đơn hàng. Nhắc tới đây hẳn bạn sẽ hiểu, lúc đặt số lượng nhiều thì giá bao giờ cũng rẻ hơn, thậm chí rẻ hơn nhiều vì: Để lên qui trình ra một sản phẩm phải tốn các quá trình cố định như kiểu dáng, ra dập khuôn, cắt phôi, xuất file nội dung lên máy khắc ...; mà chỉ để làm một vài cái, chưa tính đến phí giao hàng thì giá hẳn nhiên sẽ cao hơn Nếu như cũng một qui trình ấy mà làm một loạt sản phẩm.



Nếu quý khách có nhu cầu đặt làm Cúp pha lên hay các mẫu kỷ niệm chương khác có thể liên lạc ngay với http://sanxuatkyniemchuong.vn để chúng tôi có thể mau chóng tương trợ người mua giải đáp mẫu mã kiểu dáng, cũng như có báo giá chi tiết và mau chóng tới người mua. Nếu như bạn còn có bất kỳ nghi vấn nào khác can dự tới giá Giá cúp thủy tinh trong suốt có thể liên lạc sanxuatkyniemchuong.vn qua :



140A Thanh Long - Thanh Bình - Hải Châu - TP Đà Nẵng



Tell: (84) 0236. 3550 667



Email: sxkyniemchuong@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

****

236

Nhấn để hiển thị email:

sxky****

sxkyniemchuong@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

140A Thanh Long - Thanh Bình - Hải Châu - TP Đà Nẵn

ngochaha

ngochaha

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/08/2019

Đánh giá (0)

ngochaha

ngochaha

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

5

Hộp quà Valentine hình trái tim tặng người yêu thương

Lê Văn Hoàng

13 tháng trước

56 Nguyễn Thị Cận, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

150,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công