GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU
GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779-CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU

34 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thiết bị

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần, ghế massage đang ngày càng được ưa chuộng. Sau những giờ làm việc hăng say, được về nhà thư giãn trên chiếc ghế massage thật thoải mái, cảm giác như được xua tan mọi mỏi mệt của cuộc sống. 



Hiện nay trên thị trường đang có nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau nhưng Fujikima FJ-B779 vẫn có chỗ đứng vững chắc. Ghế Massage Fujikima FJ-B779 đang được nhiều người lựa chọn bởi chức năng thông minh vượt trội theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật và kiểu dáng hiện đại và hơn hết là giá cả vô cùng hợp lý.



 



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE FUJIKIMA FJ-B779



Ghế Massage Fujikima FJ-B779 sở hữu 8 chương trình massage tự động toàn thân, tự động dò tìm huyệt đạo với hệ thống con lăn quang học. Gồm 112 túi khí với 3 mức độ tùy chọn thông minh, ghế Massage Fujikima FJ-B779 tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. 



Ngoài ra, ghế Massage Fujikima FJ-B779 còn có chế độ hồng ngoại 5D giúp sưởi ấm cơ thể. Ghế có thể nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông.



Điểm nổi bật nhất của ghế Massage Fujikima FJ-B779 là chức năng điều khiển cầm tay hiện đại và điều khiển bằng giọng nói thông minh, tiện dụng cho mọi gia đình. Bạn chỉ cần tương tác với chiếc ghế Fujikima FJ-B779 bằng giọng nói thông qua những câu lệnh đơn giản, chiếc ghế sẽ tự động thực hiện những yêu cầu của bạn một cách chính xác nhất. Không cần dùng đến bảng điều khiển, người dùng vẫn có thể chọn chế độ, chức năng, kiểu massage theo ý muốn của mình. Ngoài ra, có chế độ đánh điểm cho ghế, đánh một điểm hay nhiều điểm qua thiết lập giọng nói thông minh. Chức năng này vô cùng tiện lợi cho những gia đình có người lớn tuổi vì vậy đây sẽ là món quà sức khỏe tuyệt vời nhất cho bậc phụ huynh.



Bên cạnh đó, ghế Massage Fujikima FJ-B779 được áo dụng công nghệ mới nhất, tạo ra ion âm giúp thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, các chất gây dị ứng như phấn hoa, bao tử nấm mốc...; Bạn và người thân có thể thoải mái thư giãn với những bài massage điệu nghệ trong không gian trong lành, sạch sẽ.



Với ghế massage FJ-B779 người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lăn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân cung cấp một chương trình massage xoa bóp bấm huyệt chính xác với lực bóp nhẹ nhàng không gây đau nhức. Khi các con lăn quay, nó tác động lên các huyệt đạo xung quanh các khu vực bàn chân và điều chỉnh áp lực từ nhẹ tới mạnh giúp bạn thư giãn, giảm nhức mỏi nhanh hơn. Đặc biệt với người thường xuyên di chuyển, luôn đi giày cao gót thì nên massage chân thường xuyên để cho đôi chân khỏe mạnh, linh hoạt, sức khỏe cơ thể cũng được cải thiện tốt hơn.



GHẾ MASSAGE FUJIKIMA FJ-B779 MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?



-; Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường oxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.



-; Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và khử độc hiệu quả.



-; Giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng cơ bị nén.



-; Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc; củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.



-; Giải tỏa cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu, căng thẳng.



-; Cải thiện và củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể con người.



-; Giúp điều chỉnh lại các di lệch của khớp đốt sống



-; Làm dãn cơ thụ động, điều chỉnh lại tư thế của cột sống.



-; Hiệu quả tích cực với một số chứng bệnh như: thấp khớp, thần kinh tọa,huyết áp cao, tiểu đường, cảm mạo phong hàn, lạnh tay chân, ra mồ hôi chân, mất ngủ...;



 



THÔNG SỐ KỸ THUẬT



 



Tên sản phẩm Ghế massage FJ-B779 Thương hiệu Fujikima Model FJ-B779 Màu sắc Xám -; be, đen -; trắng sữa Chất liệu da Microfiber cải tiến mới nhất Điện áp, Công suất 220V, 50 -; 60HZ Romote điều khiển Điều khiển bằng giọng nói hiện đại đầu matxa 5D Kích thước khi đóng thùng 1670 x 770 x 1000cm Kích thước khi ngồi ghế matxa 1270 x 750 x 930cm Kích thước ghế mát xa khi ngả về sau 1470 x 750 x 930cm Trọng lượng ghế matxa 100kg Đường ray SL Số lượng túi khi matxa 60 Công nghệ Nhật Bản



 



Fujikima FJ-B779  tích hợp đường ray SL  cho trải nghiệm massage đặc biệt. Thiết kế với đường ray S sẽ tạo đường cong tự nhiên ôm theo dọc cột sống để tạo ra áp lực massage phù hợp. Còn L  sẽ kéo dài từ cổ đến dọc xuống phần lưng dưới chạy tận tới phần đùi sau. Con lăn massage 5D chạy dọc theo đường ray SL  sẽ tạo ra không gian massage sâu, rộng hơn và nhịp nhàng hơn so với các con lăn massage thông thường. Massage 5D cho phép bạn điều chỉnh 08 chương trình massage tự động và nhiều cấp độ điều chỉnh về sức mạnh, cường độ và tốc độ.



Toàn bộ ghế có 60 túi khí được phân bổ khoa học tại các vị trí như vai, cánh tay, eo, xương chậu, bắp chân và bàn chân. Các túi khí hoạt động theo chu kì bóp nhả và có thể tùy chỉnh tốc độ, vị trí nhằm mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Massage túi khí đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hỗ trợ tăng lưu thông máu trên khắp cơ thể nhằm giúp giảm đau và giảm căng thẳng toàn thân.



Chức năng massage nhiệt sưởi ấm bởi hạt carbon sẽ giúp làm ấm cơ thể tự nhiên. Chỉ cần bật chế độ massage nhiệt, chuyển động nhiệt carbon sẽ thẩm thấu vào gia, tăng nhiệt độ cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp khí huyết lưu thông, cho hiệu quả giảm đau và thư giãn nhanh hơn. Đặc biệt với những người thân nhiệt thấp, dễ lạnh chân tay thì đây là phương pháp massage vô cùng tốt cho sức khỏe.



LIÊN HỆ 0835430892

Nhấn để hiển thị số:

083543****

0835430892

Nhấn để hiển thị email:

Xanh****

Xanhlam17@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Hà Nội Việt Nam

Nguyễn Thị Khánh Ly

Nguyễn Thị Khánh Ly

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/05/2021

Đánh giá (0)

Nguyễn Thị Khánh Ly

Nguyễn Thị Khánh Ly

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/05/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Bàn ăn di động CKSG - IN 18

TBVT Cơ khí Sài Gòn

2 tháng trước

1,600,000 VNĐ

Chat

2

Bàn ăn di động CKSG - IN 19

TBVT Cơ khí Sài Gòn

2 tháng trước

1,600,000 VNĐ

Chat

9

Máy thổi lá mang vai Thụy Điển - Husqvarna 570BTS bảo hành 12 tháng

Bùi Thị Huyền

3 tháng trước

17,200,000 VNĐ

Chat

4

TỦ BẢO QUẢN ỐNG NỘI SOI BĂNG INOX 304 MODEL ENDO6

Nguyễn Thu Hà

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

container đồ gia dụng, thiết bị linh kiện, malaysia

Nguyen HUNG

5 tháng trước

16

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

ATZO.GG - CƯỢC LÔ ĐỀ ONLINE UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 2023

atzo club

6 tháng trước

20,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công