FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

+ 2

FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

FORD EVEREST 2018 NHẬP KHẨU ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Hãng xe

Chưa cập nhật

Năm sản xuất

Dòng xe

Chưa cập nhật

Phiên bản

0

Hộp số

Chưa cập nhật

Nhiên liệu

Chưa cập nhật

Xuất xứ

Kiểu dáng

Số chỗ

Chưa cập nhật

Màu sắc

Chưa cập nhật

Biển số xe

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Số km đi

0

Mô tả

GIỚI THIỆU CHUNG



Ford Everest 2018 mới được phát triển cho toàn cầu trong chiến lược , ;One Ford; mẫu xe toàn cầu được thiết kế và phát triển tại trung tâm thiết kế của Ford tại Australia.












 


Ford Everest 2018 có giá bán dự kiến chỉ từ 850 triệu tại Việt Nam.



Ford Everest chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2005 và nhanh chóng là mẫu xe đa dụng được người tiêu dùng đánh giá cao sự bền bỉ, mạnh mẽ , an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đến tháng 9/2015 đã có 23,358 xe được phân phối đến người tiêu dùng. 



 





 


 



Năm 2014 -; Ford Everest được phát triển cho toàn cầu trong chiến lược , ;One Ford; mẫu xe toàn cầu được thiết kế và phát triển tại trung tâm thiết kế của Ford tại Australia.



 




Phiên bản Ford Everest 2016 ra mắt tại thị trường Việt Nam


 




Ford Everest 2018 mới vẫn theo thiết kế: Chất lượng- Xanh- Thông minh và an toàn


Ford Everest 2018 mới được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với 05 phiên bản:



Ford Everest 2.0 4×2  Trend MT: 



Ford Everest 2.0 4×2  Trend AT:



Ford Everest 2.0 4×2 Titanium AT: 



Ford Everest 2.0 4×2  Titanium+ AT:



Ford Everest 2.0 4×4 Titanium AT :



-;> Thời gian giao xe dự kiến tháng 9.2018, Liên hệ trực tiếp để ký hợp đồng chờ và biết thêm giá cả và thông tin chi tiết về sản phẩm Ford Everest 2018 mới - Hotline: 0964.178.456



NGOẠI THẤT XE



Ford Everest 2018 mới -; Nổi bật thiết kế kiểu dáng hiện đại. Hốc hút gió thiết kế lớn với lưới dạng tổ ong ẩn sau các đường viền chrome nhìn thanh thoát, tinh tế và sang trọng. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV



 



Không bao giờ làm cho những lái xe đi đối diện bị lóa mắt nữa. Ford Everest sử dụng một camera đặt trên gương chiếu hậu để phát hiện có xe đối diện đang đi tới và tắt hoặc bật đèn chiếu xa khi cần thiết. Đèn LED bao quanh đèn chiếu sáng phía trước, giúp Ford Everest liên tục chiếu sáng và tăng khả năng nhận diện.



 



Hệ thống đèn chiếu sáng phía  trước HID (Titanium) tích hợp các chức năng:



*; Dải đèn LED  & chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong cách hơn.



*; Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu



*; Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng



*; Tự động bật , ;Đèn pha; khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.



*; Tự động  chuyển sang chế độ , ;Đèn cốt; khi phát hiên có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.



 



Ford Everest (Titanium) mới trang bị cảm biến gạt mưa tự động: Mưa lớn gạt tốc độ nhanh, mưa nhỏ gạt tốc độ chậm rất tiện ích cho người lái.



 



Ford Everest mới (Titanium) trang bị hệ thống cảm biến phía trước hỗ trợ người lái khi đỗ xe được an toàn hơn.



 



Ford Everest mới dòng xe SUV phong cách hiện đại, sang trọng lịch lãm sở hữu kích thước: DxRxC -; 4820 X 1860 X 1837; Khoảng sang gầm xe 210mm; Chiều dài cơ sở 2850mm



 



Mâm đúc hợp kim nhôm thiết kế kiểu dáng khỏe, chắc chắn và sang trọng



 



Ford  Everest  hoàn toàn mới  được thiết kế khoảng sáng gầm xe cùng góc thoát trước và góc thoát sau lớn tăng khả năng vận hành trên đường địa hình: -; Góc thoát sau: 25 -; Góc thoát trước: 29,5 -; Khoảng sáng gầm xe: 225mm



 



Chìa khóa thông minh Smartkey



 



Ford Everest mới Titanium được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa trước và sau -; Rất tiện ích cho người sử dụng.



Khóa điều khiển từ xa thông minh được trang bị chìa khóa cơ để mở cửa trong trường hợp cần thiết .



 



Ford Everest mới được Sử dụng khóa điều khiển từ xa để mở cửa, đóng cửa, Lên xuống kính cửa sổ và kính cửa sổ trời rất tiện ích.



 



Phần đuôi xe: Bánh dự phòng được thiết kế treo phía dưới. Nẹp cửa sau mạ Crôm  với chữ , ;Everest; khắc chìm tạo thành đường kết nối giữa hai cụm đèn sau, kết hợp tấm ốp cản chắn phía dưới thiết kế kéo dài dạng cánh én đồng bộ với phía trước -; nhìn bề thế, hiện đại và sang trọng.



 



Ford Everest mới được trang bị hệ thống cảm biến và Camera lùi giúp phát hiện các vật cản -; Cảnh báo bằng âm thanh và màn hình 8';'; rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗ xe.



 



Cửa phía sau được thiết kế mở đứng. Có thể dùng điều khiển từ xa để mở và đóng cửa hoặc sử dụng công tắc điện -; Rất tiện ích và dễ sử dụng.



 



Cửa phía sau của Ford Everest mới được trang bị tính năng , ;Đóng và Mở cửa rảnh tay thông minh; Người chủ xe chỉ cần đưa chân đến điểm giữa bên dưới cản chắn phía sau để mở cửa hay đóng cửa sau rất tiện ích.



 



Cánh cửa phía sau có thể đặt được độ mở cao hoặc thấp theo ý muốn rất tiện ích.



 



Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi.



 



Ford Everest Titanium -; Hàng ghế sau gập điện và ổ nguồn 12V rất tiện nghi, tiện ích.



 



Ford Everest mới Hàng ghế thứ 3 phía sau có thể gập lại được khi cần chuyên chở hàng hóa. Đặc biệt, khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest Hoàn Toàn Mới có thể đạt đến 2010 lít 



ĐỘNG CƠ



Ford Everest 2018 mới được trang bị Động cơ 2.0L i4 Turbo đơn & 2.0L i4 Turbo kép (Bi-Turbo), Hộp số tự động thủy lực 10 cấp với Hệ thống trợ lực điện



 



 



Động cơ 2.0L i4 Turbo đơn (Single-Turbo) Ford Everest 2018 mới có Công suất : 180 PS, Mô men Xoắn: 420 Nm và đạt Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4



 



Động cơ 2.0L i4 Turbo đơn (SingleTurbo) Ford Everest 2018 thế hệ mới sử dụng các công nghệ giúp tăng công suất và Mô men xoắn của động cơ:



*;Turbo tăng áp tốc độ cao (245.000 vp)



*; Kim phun nhiên liệu (8 lỗ) với áp suất cao (2000bar)



*; , ;Offset Crankshaft design; Pít-tông và trục khuỷu được thiết kế lệch tâm 10mm giúp giảm tối đa lực cọ xát lên thành cylinder hợp kim gang. 



Động cơ 2.0L i4 Turbo kép (Bi-Turbo) đạt Công suất : 213 PS , Mô men Xoắn: 500 Nm và đạt Tiêu chuẩn khí thải : Euro 4 



 



Ford Everest mới được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel  3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm). đang được sử dụng trên phiên bản Wildtrak trước đây.



 



Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép (Bi-Turbo) thế hệ mới nhất của Ford. Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần giúp :



*; Tăng môn men xoắn (torque) khi ở tốc độ thấp



*; Tăng công suất (power) ở tốc độ cao.



 



Ford Everest mới được trang bị hộp sàn (MT) 6 cấp và số tự động hoàn toàn mới (AT) 10 cấp.



 



Ford Everest mới được trang bị hộp số hoàn toàn mới AT 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. 



 



Ford Everest mới được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chạm. Đầm Chắc và chính xác ở tốc độ cao.



 



Cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang động cơ được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao giúp cho Ford Everest  mới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả khi đi đường bị ngập nước. Ford Everest có thể đi đường ngập nước lên tới 800 mm.



 



NỘI THẤT



Ford Everest mới -; Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái. Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích



 



Ford Everest mới được trang bị khởi động bằng nút bấm. Khi khóa điều khiển ở trong khoang xe, người lái chỉ cần đạp phanh và nhấn nút để khởi động xe rất tiện ích



 



 



Khởi động xe trong trường hợp khẩn cấp



 



 



Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương (Titanium 4WD & + ) chỉnh điện và gập điện  tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích. Ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng (Titanium) kết hợp sấy ghế.



 



Ford Everest mới (Titanium 4WD) được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến và hệ thống trợ lực điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.



 



Ford Everest mới (Titanium + & Titanium ) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) và giới hạn tốc độ rất hữu ích, tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Lưu ý: Chức năng Ga tự động (Cruise Control) hoạt động từ 30Km/h



 



Chức năng , ;Giới hạn tốc độ; (LIM) cho phép đặt một tốc độ giới hạn cho xe. Giới hạn đó là giới hạn tốc độ lớn nhất của xe, nhưng vẫn cho phép tạm thời vượt quá giới hạn thiết lập một cách chủ động, như trong trường hợp vượt xe. *; Nhấn LIM  để kich hoạt chức năng *; Ấn nút SET+ hoặc SET- để chọn tốc độ giới hạn mong muốn.



 



Ford Everest (Titanium 4WD) được trang bị , ;Chức năng kiểm soát tốc độ tự động; (Adaptive Cruise Control -ACC). Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường.



 



Cảm biến (sóng rada) của chức năng kiểm soát tốc độ tự động (Adaptive Cruise Control)



 



Người lái có thể lựa chọn khoảng cách với xe phía trước theo , ;4 vạch; hiển thị trên màn hình. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo như chức năng , ;Ga tự động; -; Giúp người lái xe thỏa mái, thư giãn và an toàn hơn trên đường cao tốc Lưu ý: Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (ACC) hoạt động từ 30 Km/h



 



*; Khi hệ thống  phát hiện thấy khoảng cách  với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách  đã chọn , hệ thống phanh ABS sẽ  tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để duy trì  khoảng cách an toàn đã chọn . *; Khi phía trước đã thông thoáng chức năng kiểm soát tốc độ sẽ  tự động  tăng tốc trở lại tốc độ mà người lái đã , ;SET;.



 



Chức năng , ;Giới hạn tốc độ; (LIM) cho phép đặt một tốc độ giới hạn cho xe. Giới hạn đó là giới hạn tốc độ lớn nhất của xe,



 



Ford Everest mới được trang bị chức năng cảnh báo buồn ngủ. Khi chức năng phát hiện thấy vô lăng bị lắc. giật bất ngờ, xe lạng trái, lạng phải hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh , ;Vô lăng --;Cốc Caffe; cùng ánh sáng đỏ để nhắc nhở người lái cần phải nghỉ ngơi cho tỉnh táo .



 



Chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning) kết hợp với chức năng , ;kiểm soát tốc độ tự động , ; để cảnh báo cho người lái biết khi khoảng cách với xe phía trước không an toàn bằng âm thanh.



 



Công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Collision warning) được trang bị trên Everest mới tích hợp công nghệ mới Tự động phanh (AEB) nếu người lái chọn chức năng (Active Braking) -; Tăng độ an toàn giúp tránh được va chạm với phương tiện phía trước.



 



Ford Everest (Titanium 4WD) mới được trang bị Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeping alert). Người lái có thể bật & tắt chức năng , ;Cảnh báo lệch làn; bằng cách nhấn nút công tắc trên cần điều khiển bất cứ lúc nào -; Giúp an toàn và thoải mái hơn khi lái xe trên đường cao tốc.



 



Chức năng sử dụng camera trên kính chắn gió phía trước để cảnh báo cho người lái biết khi nhận thấy xe đi lệch làn. Chức năng sẽ  cảnh báo rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn  xe trở lại vào trong làn đường. Lưu ý: *;Chức năng , ;cảnh báo lệch làn; chỉ hoạt động khi tốc độ lớn hơn 65Km/h.



 



Ford Everest mới (Titanium 4WD) trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn



 



Người lái có thể kiểm tra áp suất lốp xe trên màn hình đa thông tin rất tiện ích



 



Ford Everest (Titanium 2.0L 4WD) sử dụng công nghệ , ;Dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh; phân phối lực kéo lên bánh trước hay bánh sau một cách linh hoạt, người lái không cần bất cứ một tác động nào -; Giúp tối ưu khả năng vận hành trên các loại đường và đường địa hình. 



 



Ford Everest mới sở hữu một nội thất đa năng của một chiếc SUV thực dụng. Tinh tế và tiện nghi với không gian rộng rãi, thoải mái, hài hòa cho tất cả 7 hành khách trong xe.



 



Màn hình hiển thị trên phiên bản thấp nhất Ford Everest Trend



 



Hàng ghế sau thứ 2 của phiên bản Ford Everest Trend trang bị ghế nỉ cao cấp và được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và linh hoat, có thể điều chỉnh trượt tiến lùi, độ ngả tựa lưng, gập được khi cần thiết.



 



Hàng ghế thứ 3 phía sau trên phiên bản Ford Everest Trend được thiết kế cải tiến, rộng rãi hơn, chỗ để chân thoải mái hơn kết hợp với tựa đầu thiết kế lớn điều chỉnh được,.



 



Điều chỉnh hệ thống điều hòa cho ghế sau -; Rất tiện ích *; Ổ nguồn (12V) *; Ford Everest 4WD (Titanium) còn được trang bị ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V -; 150W rất tiện ích khi cần nạp điện thoại và có thể sử dụng Laptop ở bất cứ nơi đâu.



 



Tiện nghi và sang trọng với cửa sổ trời thiết kế mở rộng kiểu , ;Panoramic; điều khiển điện Cửa sổ trời thiết kế mở 2 chế độ (mở 50% hoặc mở nghêng) mang lại cảm giác thoải mái và tính hữu dụng cho những người ngồi trên xe.(2.0L)



 



Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm. Mang lại âm thanh đẳng cấp, đặc biệt là những âm trầm sâu.



 



Ford Everest hoàn toàn mới sở hữu một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.



 



Ford Everest mới được trang bị công nghệ SYNC 3. Người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB, và có thể dùng khẩu lệnh để điều chỉnh nhiệt độ điều hòa trong xe.



 



Ford Everest (Titanium) với hệ thống điều hòa tự động, kết hợp chức năng sấy ghế và hai giàn lạnh cùng hệ thống cửa gió cho từng hàng ghế rất tiện nghi.



 



Ford Everest (Trend) trang bị hệ thống điều hòa tự động hai giàn lạnh (không có sấy ghế) với hệ thống cửa gió cho từng hàng ghế.



 



*; Ford Everest mới được trang bị hệ thống cảm biến trong xe sẽ tự động kích hoạt khi khóa cửa xe và bật còi báo động khi phát hiện thấy có sự chuyển động bên trong xe hoăc mở cửa xe. *; Chắn nắng phía trước tích hợp gương soi, đèn và trượt được -; Rất tiện ích cho những người ngồi hang ghế trước.



HỆ THỐNG TREO VÀ KHUNG GẦM



Hệ thống treo phía trước của Ford Everest mới được thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang. Rất êm ái và linh hoạt khi đi đường thành phố và rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình.



 



Hệ thống treo sau (Không sử dụng nhíp lá) giúp xe vận hành êm ái hơn trong mọi điều kiện đường địa hình hay tải trọng trên xe.



 



Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ độc lập kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu , ;Watts linkage; để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe giúp xe vận hành chắc chắn, êm ái không bị rung lắc.



 



Ford Everest mới được trang bị  hệ thống 7 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. Ford Everest còn đạt tiêu chuẩn an toàn , ; 5 *; của tổ chức ANCAP



 



Ford Everest mới kết cấu (Body on Frame) với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Rất chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình.



 



Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.



 



TRANG THIẾT BỊ AN TOÀN



Ford Everest mới còn được trang bị Camera lùi, với màn hình cảm ứng  8 , ; -; Hình ảnh sẽ di chuyển theo góc quay của xe giúp phát hiện các vật cản khuất tầm nhìn phía sau , rất an toàn và tiện ích khi lùi  đỗ xe. (Có thể chọn chế độ , ;tắt muộn; hình ảnh phía sau của Camera khi ở vị trí số D)



 



 



Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị công nghệ cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu giúp người lái phát hiện các xe khác trong vùng điểm mù an toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ.



 



 



Ford Everest hoàn toàn mới còn được trang bị công nghệ cảnh báo , ;xe chạy cắt ngang; sẽ thông báo cho người lái biết sự xuất hiện phương tiện khác trong vùng khuất tầm nhìn , ;chạy cắt ngang; giúp an toàn hơn khi lùi xe ra từ bãi đỗ .



Ford Everest 2.0L Bi-Turbo 4WD mới được kết hợp Công nghệ , ;kiểm soát  đường địa hình;  thông minh (TMS)



 



 



Công nghệ , ;kiểm soát đường địa hình; (Terrain Management System ) thông minh trang bị trên xe Ford Everest hoàn toàn mới cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái tương thích với mọi đường địa hình khác nhau giúp người lái vượt qua những đường địa hình dễ dàng và tự tin.



 



Chế độ đi đường bằng (Normal): Chức năng này sử dụng hàng ngày trên các đường bằng, đường thành phố, mặt đường cứng. Chức năng này sẽ tự động truyền lực kéo tới bánh trước khi cần thiết dựa trên tín hiệu từ vô lăng, vị trí ga để hạn chế bánh xe bị trượt ở mức nhỏ nhất.



 



Chế độ đi đường Tuyết, Sỏi, Cỏ: Với điều kiện mặt đường trơn trượt, lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, kết hợp với chức năng (ESP) trợ giúp người lái kiểm soát và điều khiển xe theo hướng đánh lái.



 



Chế độ đi đường cát: Chọn chức năng này để tạo đà và duy trì đà quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát.



 



Chế độ đi đường đá : Chức năng này cung cấp lực kéo tối đa đến các bánh xe cần lực kéo lớn giúp vận hành hiệu quả trên đường đá gập nghềnh.



 



Để kích hoạt chức năng này: Dừng xe -; Nhấn 4×4 LOW -; Chuyển cần số về N Chức năng sẽ được kích hoạt sau khoảng 2s. Thoát chức năng này theo thứ tự ngược lại.



 



Chức năng Hỗ trợ đổ đèo/dốc (HDC) (Titanium 2.0L 4WD) giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân phanh hơn trong quá trình đổ đèo.



 



Chức năng , ;Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; -; Giữ xe không bị trôi trong thời gian 2 -; 3s khi nhả chân phanh. An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc.



 



, ;Cân bằng điện tử -ESP; giúp người lái kiểm soát được xe theo đúng hướng (Không bị mất lái) trong  những tình huống đánh lái đột ngột  để tránh vật cản -; An toàn và tự tin cho người lái.



 



Ford Everest Titanium 4WD được trang bị chức năng , ;Khóa Visai cầu sau; (Electronic Locking Differential ) hai bánh sau quay cùng tốc độ -; giúp cho người lái có thể lái xe vượt qua các đường địa hình đèo dốc cao hay mặt đường trơn trợt mạnh mẽ và dễ dàng hơn. Ford



 



Công nghệ , ;Kiểm soát góc cua;(Curve control) giúp người lái có thể duy trì kiểm soát  được hướng đi của xe theo  đúng đường  khi rẽ hay , ;ôm cua; ở tốc độ cao.



 



Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ROM) giúp giám sát chặt chẽ tốc độ xe, chuyển động trượt ngang và góc lái có thể dẫn đến bị lật xe tính năng này chuyển tín hiệu đến hệ thống ESP để giúp kiểm soát tốc độ và lấy lại sự cân bằng.



 



Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu



ĐÁNH GIÁ CHUNG



 



Với những thay đổi cốt yếu về khả năng vận hành: Động cơ mới, khung gầm mới, hộp số mới, tất cả đều hiện đại và đầy thu hút với những tín đồ đam mê tốc độ và trải nghiệm vượt địa hình, Ford Everest 2018 mới hứa hẹn làm nên những cảm xúc khó quên khi ra mắt thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.Liên hệ trực tiếp để cập nhật các chính sách khuyến mại và hỗ trợ giá tốt nhất: Hotline: 0963.321.868



NGOẠI THẤT



Đầu xe Ford Everest 2018 mới -; 05 Phiên Bản



 




  • Đầu xe

  • Thân xe

  • Đuôi xe

  • Gương



NỘI THẤT



Bảng Tablo Ford Everest 2018 mới -; 05 Phiên Bản



 




  • Bảng Tablo

  • Ghế

  • Khoang sau



TIỆN NGHI



Tablo Media Ford Everest 2018 mới -; 05 Phiên Bản



BackNext




  • Tablo Media

  • Khoá

  • Loa

  • Điều hoà

  • Lên xuống kính



AN TOÀN



Dây an toàn Ford Everest 2018 mới -; 05 Phiên Bản



BackNext




  • Dây an toàn

  • Túi khí

  • Phanh

  • Cảm biến lùi

  • Hệ thống hỗ trợ



MÀU SẮC



Màu Xe Ford Everest mới Ford Everest 2018 mới -; 05 Phiên Bản



 




  • Màu Xe Ford Everest mới



THÔNG SỐ KỸ THUẬT



 

Nhấn để hiển thị số:

96417****

964178456

Nhấn để hiển thị email:

ptng****

ptngoc@thanhhoaford.com.vn

Địa chỉ liên hệ:

87 Đại Lộ Võ Nguyên Giáp , P Quảng Thành , TP Thanh Hóa

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Cần bán xe Hyundai Universe Express 47 chỗ

Trương Tố Loan

1 ngày trước

750,000,000 VNĐ

Chat

7

isuzu Mux B7- Số sàn - 2023 - Hàng sẵn giao ngay

Isuzu Gò Vấp

3 tháng trước

916 Quang Trung , Phường 8, Quận Gò Vấp - Isuzu Tấn Phát

827,000,000 VNĐ

Chat

7

Isuzu Dmax Prestige 2022 - có sẵn giao ngay! Xe thanh lý

Isuzu Gò Vấp

3 tháng trước

916 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

566,000,000 VNĐ

Chat

7

Isuzu Dmax Prestige 2022 - có sẵn giao ngay! Thanh Lý

Isuzu Gò Vấp

3 tháng trước

916 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

566,000,000 VNĐ

Chat

9

Cần bán xe Mitsubishi Xpander số tự động màu xám

nguyễn văn phúc

5 tháng trước

448,000,000 VNĐ

Chat

9

Cần bán xe Toyota Innova 2018 số sàn màu xám

nguyễn văn phúc

5 tháng trước

479,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công