Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago
Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago

Du học Mỹ trường Đại học Illinois Chicago

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Là trường đại học được News & World Report của Mỹ xếp vào một trong những khuôn viên đa dạng nhất nước Mỹ, Đại học Illinois Chicago là một lựa chọn hoàn hảo cho những du học sinh quốc tế. Đại học Illinois Chicago (UIC) chính là tiền thân của 2 trường , ;The University of Illinois at the Medical Center; và , ;The University of Illinois at Chicago Circle;. Là một trong những trường đại học hàng đầu tại bang Illinois nói riêng và tại Mỹ nói chung, UIC luôn cung cấp cho sinh viên chất lượng giáo dục vượt trội tại thành phố Chicago sầm uất.





Tổng quan về Đại học Illinois Chicago:



Đại học Illinois, Chicago được thành lập vào năm 1982 khi khuân viên Trung tâm Y tế được sát nhập với khuân viên Chicago Circle do nhu cầu cần có 1 trường đại học công lập tại Chicago và được biết đến như là trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu của Chicago.



Trường có hơn 27,000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Là trường đại học mang tính toàn cầu, có hơn 1/3 sinh viên nói tiếng Anh như ngoại ngữ thứ hai, UIC được công nhận là 1 trong những cộng đồng đại học đa văn hóa nhất nước Mỹ.



Địa điểm và phương tiện di chuyển:



Trường có hệ thống xe buýt miễn phí trong khuân viên trường, ngoài ra sinh viên có thể đi tàu từ khuân viên trường đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế O';Hare hoặc các địa điểm khác trong vùng.



Theo TopUniversities, hiện nay trường đang nhận khoảng 24,763 sinh viên, trong đó khoảng  64% là sinh viên Cử nhân, 36% còn lại là sinh viên sau Đại học. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên quốc tế là 3,971 sinh viên, trong đó 49% đang theo học các chương trình Cử nhân và 51% lựa chọn các chương trình sau Đại học.



Cơ sở vật chất:



Thư viện của trường có một bộ sưu tập rộng lớn của nguồn tài liệu và ứng dụng trực tuyến. Hai trung tâm sinh viên, một trong hai bên của khuôn viên trường, cung cấp một số trang thiết bị cho sinh viên bao gồm các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, phòng họp và các dịch vụ ăn uống. Có hai cửa hàng sách trong trường, một dành cho danh mục sách y tế. Các địa điểm thực phẩm khác nhau có sẵn trong khuôn viên trường. Ngoài ra còn có một bảo tàng và một phòng trưng bày trong khuôn viên trường.



Cuộc sống sinh viên:



Với rất nhiều lựa chọn nhà ở trong khuôn viên trường, sinh viên có thể trải nghiệm tất những dịch vụ từ UIC và Chicago cung cấp cho sinh viên của họ. Nhiều sinh viên sống ở phía đông của khuôn viên trưởng, ở những Common phía Bắc, Common phía Nam, Common phía Tây và các ký túc xá Courtyard. Sinh viên sống ở những khu vực trên chỉ mất vài phút đi đến giảng đường, Trung tâm sinh viên phía Đông và trung tâm giải trí.



Trung tâm hỗ trợ sinh viên sống xa khu vực tạo điều kiện thuận tiện cho các sinh viên ở xa sinh hoạt dễ dàng hơn.



Cơ hội việc làm:



UIC tài trợ một trong những hội chợ việc làm đại học lớn nhất ở khu vực Chicago với hàng ngàn sinh viên và cựu sinh viên gần đây tham gia. Sử dụng lao động tiềm năng có thể truy cập UICcareers.com để lên lịch phỏng vấn trong khuôn viên trường, xem xét một cơ sở dữ liệu lý lịch của sinh viên và giao tiếp với các sinh viên. Sử dụng lao động có thể đăng công việc, lịch trình trong khuôn viên trường tuyển dụng và tuyển chọn tất cả các ứng cử viên của họ cho các cuộc phỏng vấn tại UIC.



Các thành tích nổi bật của University of Illinois at Chicago:



-; Trong bảng xếp hạng Best Colleges của U.S.News năm 2017, The University of Illinois at Chicago xếp hạng #152 trong số các trường Đại học quốc gia.



-; UIC cung cấp hơn 70 chương trình đào tạo cử nhân bao gồm các chuyên ngành: Kiến trúc sư, Nghệ thuật, Thiết kế, Giáo dục, Kỹ sư, Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh, Khoa học, Hành chính công, Phát triển đô thị...; Trong đó, các chương trình đào tạo Kỹ sư của trường xếp hạng 63, các chương trình đào tạo Kinh doanh của trường xếp hạng 77. Trường cũng xếp hạng #174 Best Global Universities.



-; Top 250 Đại học toàn thế giới -; Theo Times Higher Education World University Rankings



-; Top 78 Đại học công lập -; Theo U.S New & World Report, 2017.



-; 17 danh sách các trường Đại học có giá trị nhất -; Theo Money Magazine



Chương trình đào tạo:



Trường University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học/sau đại học gồm: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, nhân loại học. Trường có 83 chương trình đại học và hơn 60 đề tài: kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, khoa học sức khỏe, KH cuộc sống, sức khỏe cộng đồng. UIC cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ danh giá với 93 chương trình thạc sĩ và 64 chương trình tiến sĩ.



Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Nhấn để hiển thị số:

91122****

911222333

Nhấn để hiển thị email:

ctyt****

ctytnhh.hathienbao@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Gò vấp

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Đánh giá (0)

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công