Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển ! Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển ! Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển !
Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển ! Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển !

Diva Spa_Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển !

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, qua nhiều năm nỗ lực -; DIVA SPA đã dồn mọi tâm huyết để xây dựng nên 1 địa chỉ spa uy tín, thân thiện với phái đẹp Việt.



DIVA SPA là một trong những đơn vị tiên phong đem công nghệ tiên tiến vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp. DIVA SPA luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình.



Đến với DIVA SPA, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiến tiến, công nghệ hiện đại, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước. Từ đó định hướng hoàn thiện phát triển các khâu từ thăm khám, tư vấn và điều trị từng bước khẳng định thương hiệu Diva trong lòng khách hàng.



Đến với DIVA SPA khách hàng không những được thư giãn tuyệt đối trong không gian sang trọng, thân thiện mà còn được tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia lĩnh vực làm đẹp. Từ đó, nhận những chia sẻ bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn nhan sắc, sức khỏe của bản thân mình.



Với mong muốn mỗi khách hàng khi bước chân vào DIVA SPA đều mang về cho mình sự thư thái, tự tin, thoải mái và đó là lý do mà DIVA SPA luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá đến 65%, tặng suất chăm sóc da miễn phí, voucher dịch vụ...;



DIVA SPA luôn phát triển với phương châm "trân trọng và muốn gìn giữ nét đẹp của phụ nữ Á Đông". Sự thân thiện của chuỗi hệ thống Spa này luôn nằm ở thái độ phục vụ của nhân viên, coi khách hàng như chính người thân của mình.



Mỗi nhân viên tại DIVA SPA đều là đại sứ thương hiệu, do đó từ quản lý đến tư vấn viên, từ lễ tân đến bảo vệ ...; luôn biết đặt mình vào vị trí khách hàng để phục vụ và xử lý tình huống.



Để làm được điều đó, tất cả công nghệ, dịch vụ tại DIVA SPA luôn được đảm bảo bởi hệ thống máy móc, thiết bị tối tân nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên DIVA SPA có quy trình đào tạo bài bản, không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn được đào tạo về văn hóa làm việc, kỹ năng chăm sóc khách hàng.



Lấy tôn chỉ "Khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh" do đó mà mỗi khách hàng khi đến với DIVA SPA đều được chăm sóc, được tư vấn và phục vụ chu đáo để mọi người coi DIVA SPA như ngôi nhà của mình.



DIVA SPA phấn đấu trở thành địa chỉ làm đẹp xứng đáng để chị em lựa chọn với lời khẳng định chắc chắn , ;DIVA SPA - Đến Là Đẹp".



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến số hotline 1900 63 34 96. Hoặc xem thêm tại đây



*** Nguồn: http://afamily.vn/diva-spa-he-thong-spa-than-thien-cua-nguoi-viet-20190622132900204.chn



 

Nhấn để hiển thị số:

190063****

1900633496

Nhấn để hiển thị email:

info****

info@vienthammydiva.vn

Địa chỉ liên hệ:

226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Đánh giá (0)

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

14 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công