Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình
Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình

Điêu Khắc Lông Mày Đẹp Quận Tân Bình

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tavy Beauty House



Đ/c: 43 Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình 



Facebook: Tavy beauty house



Tel: 0908885582



Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế nhưng, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu mí mắt, môi pha lê sử dụng màu mực của Oganic Tavy Beauty House sẽ là một giải pháp giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm của mắt, môi, từ đó tự tin, cuốn hút hơn.





Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, cho nên để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần chị em phải make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học make-up bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên đa số chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ, chính vì thế Tavy Beauty House là địa chỉ lý tưởng để bạn có được cặp chân mày như mình mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng ngợi và tự nhiên nhất.





Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chúng tôi hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.







Bên cạnh đó Tavy Beauty House còn có dịch vụ phun môi. Mặc dù không phải là phương pháp làm đẹp mới nhưng xăm môi/phun môi đang trở thành nhu cầu làm đẹp thiết yếu của nhiều chị em. Được cho là phương pháp làm đẹp lâu dài mà không tốn quá nhiều chi phí, xăm môi được nhiều chị em lựa chọn để tiết kiệm thời gian và tự tin diện mặt mộc bất cứ lúc nào thay vì cứ liên tục phải sử dụng son môi. Bất kỳ chi tiết nào trên khuôn mặt cũng đều được chăm chút và đôi môi cũng vậy, dù có phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận lại được kết quả mong đợi thì nhiều chị em vẫn sẵn sàng đầu tư.





Tavy Beauty House là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết tới. Dịch vụ xăm môi tại Tavy Beauty House được thực hiện bởi 100% công nghệ Châu Âu và mực xăm Oganic giúp màu môi lên màu tự nhiên, đều màu, bền đẹp theo thời gian. Công nghệ phun xăm môi Châu Âu không chỉ giúp màu môi của bạn được lên màu tự nhiên mà còn khắc phục được nhược điểm viền môi đậm màu của công nghệ phun xăm môi trước đây.







Nếu bạn đang muộn phiền về đôi bàn tay quá mộc mạc không điểm nhấn thì Tavy Beauty House chính là điều bạn cần. Tavy Beauty House cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ về chăm sóc móng. Đối với Tavy Beauty House, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Tavy Beauty House là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.



 







Vượt ra khỏi ranh giới vốn có của sơn móng hay đính đá đơn thuần, Tavy Beauty House mang đến nhiều thiết kế đột phá và mới lạ, có thể hạ gục bất cứ cô nàng sành điệu nào khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Đây chắc chắn sẽ là những kiểu móng ấn tượng và độc đáo nhất cho những buổi tiệc sang trọng mà các quý cô sành điệu không nên bỏ qua. 













Đảm nhận chuyên môn cho Tavy Beauty House là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Tavy Beauty House cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 











Hiện nay, xăm hình đã không còn quá nặng nề như ngày xưa, và đã phổ biến hơn rất nhiều. Khách hàng đi xăm hình, không còn vì muốn tăng sự nể phục hay uy tín mà đơn giản chỉ là 1 kỷ niệm nào đó muốn ghi khắc lại bên mình.



Nhưng để có được 1 hình xăm phù hợp cho bản thân là rất khó. Người thợ chuyên nghiệp không chỉ đơn giản là xăm, mà còn phải biết tư vấn kỹ cho khách hàng. Hình xăm nào phản cảm, hình xăm nào tinh tế, ý nghĩa, tôn lên vẽ đẹp thánh thiện cho chủ nhân. Mỗi 1 hình xăm ra đời, không chỉ đơn giản chỉ là những đường kim điêu luyện, những màu mực hài hòa...;











Đến với Tavy Beauty House các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Mỗi một nhân viên tại Tavy Beauty House sẽ là những nhà tư vấn chăm sóc mang đến cho các bạn không chỉ có những thông tin hữu ích cho bộ móng, chân mày, môi, tattoo.. mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 







Tavy Beauty House



Đ/c: 43 Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình 



Facebook: Tavy beauty house



Tel: 0908885582



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công