Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1 Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1 Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1
Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1 Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1

Điều bạn cần nắm về du học vương quốc Anh- Phần 1

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Du học Anh quốc ngày nay đã trở thành một khái niệm khá quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Được học tập tại một trong những trường đại học nổi tiếng nước Anh chính là niềm tự hào mà không phải ai cũng thực hiện được. Việc thắt chặt đầu vào đối với du học sinh tại Anh như thời điểm hiện tại thì buộc bạn cần phải đáp ứng đủ điều kiện du học tại Anh, khi đó bạn mới có thể ung dung tự tại mà sải bước trên các con đường trứ danh tại Anh quốc. Chính vì vậy, để phần nào giúp các bạn chuẩn bị tốt hành trang du học cho mình, Tesol đưa ra một số điều kiện du học tại Anh tham khảo như sau.





  1. Trình độ tiếng Anh





Điều kiện đầu tiên nhất, đơ giản nhất nhưng vô cùng thiết yếu mà bạn cần có trong tất cả các điều kiện du học tại Anh chính là vốn tiếng Anh dồi dào. Toàn bộ bài giảng, giáo trình, sách vở đều được thể hiện bằng tiếng Anh. Chưa kể đến còn có các bài luận, các bài thuyết trinh, luận án cũng được viết bằng tiếng Anh khi bạn học tại đây. Vì vậy, để có thể hiểu và nắm bắt được hết các nội dung giảng dạy, bạn cần phải , ;giàu có; về Anh ngữ.



Học các chuyên ngành về kĩ thuật: kỹ thuật điện, kỹ thuật vận tải, cơ, công nghệ môi trường, cơ điện tử...; đều cần phải đạt ít nhất trình độ IELTS là 6.0. Chuyên các ngành về kinh doanh, tài chính:  tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý chất lượng...; đều cần phải đạt ít nhất trình độ IELTS là 6.5.Do đó cũng cần phải luyện cả trình độ viết Anh ngữ để hoàn thiện các bài tập và bài luận cho khóa học.





  1. Học lực cá nhân





Khi tìm hiểu và chọn để đăng kí các trường đại học Anh thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí hay Internet, bạn sẽ hầu hết nắm được các điều kiện du học tại Anh. Nhưng trên thực tế, các trường đều sẽ muốn được xem học bạ cũng như bảng điểm chi tiết của bạn rồi mới đưa ra quyết định liệu có thông qua đơn xin của bạn hoặc bạn có cần phải học dự bị hay không. Dựa vào số điểm trung bình môn học vẫn chưa đủ, họ sẽ xét đến chi tiết các môn học có liên quan đến ngành học mà bạn chọn đăng kí.



Để thỏa mãn điều kiện du học tại Anh, học lực bạn cần trên 6.5 sẽ được thông qua bước đầu. Đối với những bạn học sinh vừa học xong lớp 10 hoặc lớp 11 khi có ý muốn du học, nên chọn học thêm lớp dự bị sau đó chuyển tiếp lên bậc Đại học.





  1. Khả năng tài chính





Một trong những điều kiện du học tại Anh không kém phần quan trọng chính là chứng minh được khả năng tài chính của bạn. Đối với Anh quốc, điều này chỉ hợp lệ khi tài khoản ngân hàng đứng tên bạn bắt buộc phải được mở tối thiểu 28 ngày kể từ ngày bạn nộp đơn xin du học tại nước sở tại. Nếu như tài khoản đứng tên bố mẹ thì cần có giấy bảo trợ cho bạn từ phía bố mẹ. Số tiền trong tài khoản này cần phải đảm bảo đủ cho 1 năm đầu tiên của bạn tại Anh quốc.



Tùy vào trường học, ngành học và nơi bạn chọn để sinh hoạt học tập mà các mức chi phí sẽ khác nhau. Thông thường, khi quyết định đi du học tại Anh, bạn cần phải có trong tài khoản của mình ít nhất 30.000USD (hơn 600.000.000VND) để có thể đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu chi phí tại đây.

Nhấn để hiển thị số:

91122****

911222333

Nhấn để hiển thị email:

ctyt****

ctytnhh.hathienbao@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Gò vấp

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Đánh giá (0)

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công