Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch
Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch

Điểm đến tuyệt đẹp khó bỏ qua khi tới Đài Loan du lịch

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

 địa điểm mà bạn khó có thể bỏ lỡ khi tới Đài Loan du lịch, đó là cảng Cao Hùng. Bên cạnh là một thành phố vô cùng nổi tiếng với các kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng dòng sông tình yêu đầy thơ mộng, ở đây còn được xem là cửa ngõ để giao lưu đường thủy rất quan trọng ở Đài Loan. Do đó, các địa điểm du lịch yêu thích ở Cao Hùng là gì?



Thành phố Cao Hùng là một thành phố cảng vô cùng xinh đẹp nằm tọa lạc phía nam ở Đài Loan, điểm du lịch đang hot thu hút rất nhiều khách du lịch tìm đến. Ở nơi đây, được coi là cảng biển lớn và cửa khẩu đóng vai trò quan trọng ở Đài Loan. Cùng sự ưu đãi của mẹ thiên nhiên, sự nỗ lực của những người dân ở nơi đây, Cao Hùng đã khoác trên mình tấm áo làm ai cũng cảm thấy bất ngờ, thích thú khi đến tham quan và trải nghiệm.



Núi Phật Quang





Phật Quang Sơn



Đạo Phật ở Đài Loan phát triển vô cùng mạnh mẽ nên núi Phật Quang là nơi thờ Phật được xem là lớn nhất trên cả nước. Nằm trải dài với khuôn viên rộng rãi nằm ở ngoại ô của thành phố cảng Cao Hùng, núi Phật Quang có tượng phật vàng được xem là lớn nhất ở Đài Loan, cao tới 36m. Nơi đây còn có cả sành đường hành lễ vô cùng rộng rãi, có cả khu ngồi thiền, khu triển lãng nghệ thuật dành cho các khách tới đây tham quan. Do đó, núi Phật quang chính là điểm đến lý tưởng dành cho ai muốn khám phá và nghiên cứu đạo Phật.



Hồ Cheng Chinh





Điểm đến ấn tượng nữa dành cho những người yêu thích sự thơ mộng và êm đềm của thành phố cảng Cao Hùng chính là khu hồ Cheng Chinh. Sở hữu diện tích lên tới 300ha cùng nét đẹp thơ mộng và êm đềm, được mệnh danh hồ Tây ở Đài Loan. Nơi đây còn đặc biệt hơn khi có cây cầu dài tới 230m gồm có tổng cộng là 9 ngánh thiết kế rẽ quanh hồ.



Hồ Liên Trì và tháp Long Hổ





Khi bạn nghe cái tên Hồ Liên Trì thôi là bạn đã hình dung ra được nét đẹp của nó. Ở nơi đây có hồ sen cùng nhiều thòa tháp nằm xung quanh giống như đang bảo vệ nét đẹp bình yên và tĩnh lặng của nơi này. Bên cạnh đó, ở đây có cả tháp Long Hổ -; một tòa tháp được xây dựng với kiến trúc phương Đông có 2 bên cổng thiết kế tinh tế, độc đáo và đặc biệt. Nói là đặc biệt là không ngoa chút nào bởi cổng được thiết kế cổng vào chính là miệng con rồng, cổng ra chính là miệng con hổ để có thể xua đuổi các xui xẻo.



Dòng sông tình yêu



Kênh đào Cao Hùng hay được gọi là dòng sông tình yêu, nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng, quen thuộc với các cặp đôi. Vốn dĩ, dòng sông tình nhân là kênh đào, nhưng sau đó nơi đây được cải tạo tạo thành khu công viên, được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản hơn. Khi tới đây, bạn nên dành thời gian để tản bộ và thưởng thức nét đẹp tao nhã, bình yên ở dòng sông này cũng như ngắm nhìn các khu dinh thự cổ kính tuyệt đẹp hay các khu bảo tàng ở quanh đây. Hoặc cùng bạn bè, người thân nhâm nhi tách trà nóng, nghe những người thân kể về sự tích về cây cầu để có thể hiểu tại sao cây cầu ở đây có tên như thế.





Nếu như bạn ghé tới nơi đây vào buổi đêm, bạn sẽ ngây ngất và bất ngờ bởi sự lộng lẫy, lung linh của nó. Dường như là khác hẳn so với buổi sáng hiền hậu, con sông vào ban đêm khoác trên mình nét đẹp sống động hơn rất nhiều từ ánh đèn điện tử nhiều màu sắc cùng ca múa nhạc và các trò chơi diễn ra ở trên sông.



Với địa điểm du lịch lý tưởng ở Đài loan trên đây, hi vọng bạn đã biết tới Cao Hùng nên đi đâu. Chúc bạn có chuyến đi thú vị, ấn tượng cùng người thân, bạn bè.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công