Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội
Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội

Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

24 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội



 



Khi tổ chức một sự kiện nào đó, yếu tố trang trí sự kiện là phần không thể thiếu. Nó góp phần trang hoàng cho sự kiện của bạn thêm ấn tượng và thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Bsg Decor cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội, hãy cùng xem thông tin mà chúng mình cung cấp cho các bạn dưới đây nhé!



Trang trí sự kiện là gì?





Trang trí sự kiện chính là việc lựa chọn, phối kết hợp với các phụ kiện trang trí tạo nên tổng thể sự kiện hài hòa về màu sắc, kích thước. Tạo nên tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho tổng thể không gian sự kiện. Qua đó lồng ghép truyền tải được thông điệp, sản phẩm, thương hiệu của công ty qua hình thức trang trí đến với khách hàng một cách ấn tượng nhất. 



Tầm quan trọng của trang trí sự kiện?



Không có một sự kiện thành công nào mà không có những chi tiết trang trí cả. Dù đơn giản đến mấy, thì trang trí vẫn là một phép màu tiêu chuẩn để khách mời tham gia có thể cảm nhận được không khí của toàn thể sự kiện.



Tạo nên không gian của buổi tiệc





Một sự kiện đơn thuần sẽ dễ gây nhàm chán và đơn điệu, chính vì vậy bạn cần đầu tư về mặt trang trí để tăng thêm ấn tượng cũng như mang đến không gian đẹp mắt và sang trọng. Đây chính là điểm nhấn của sự kiện. Bạn sẽ cần đến những ánh đèn lung linh cho một không gian tiệc lãng mạn, hay sự sang trọng của một sảnh cưới, hay tạo không gian ấm cúng cho bữa tiệc gia đình, công ty,...; Mỗi loại hình sự kiện này sẽ có những yêu cầu trang trí khác nhau sao cho phù hợp với sự kiện nhất.



Bởi sự kiện mang một ý nghĩa đặc biệt



Trang trí sự kiện bao gồm cả sự khác biệt. Chẳng ai thích thú gì khi sự kiện của mình cũng giống như những sự kiện khác. Rồi mọi người cũng sẽ chẳng nhớ được sự kiện diễn ra như thế nào sau khi tiệc kết thúc. Vậy nên cách trang trí khác biệt để tạo dấu ấn cho sự kiện của bạn thực sự rất cần thiết.



Truyền tải thông tin đa chiều về doanh nghiệp, sản phẩm





Một sự kiện được tổ chức sẽ tiến hành theo một concept trang trí khác nhau. Dựa trên thông điệp của doanh nghiệp, màu sắc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp,...; sẽ được lên kế hoạch trang trí, truyền tải thông điệp một cách sâu sắc nhất. Thể hiện được đẳng cấp, vị trí trong ngành cũng như văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp. Việc đầu tư vào trang trí sự kiện giúp doanh nghiệp tạo dựng được thương hiệu, truyền tải được thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng cũng như đối tác của công ty.



Trang trí góp phần tổ chức sự kiện thành công, ấn tượng



Trang trí sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của sự kiện. Một sự kiện được trang trí tỉ mỉ, đặc sắc và sáng tạo sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và lưu giữ lâu hơn trong lòng khách hàng. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý và tham dự của khách hàng hiệu quả.



Dịch vụ trang trí sự kiện Hà Nội



Bsg Decor cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện trọn gói, từ tư vấn thiết kế đến thực hiện thi công sự kiện, giúp cho sự kiện được tổ chức một cách thành công nhất.



Trang trí sự kiện công ty



Khi tổ chức một sự kiện, yếu tố trang trí là yếu tố không thể thiếu giúp trang hoàng chs sự kiện của bạn. Khachs mời đến người ta sẽ chú ý ngoại cảnh, phong cách trang trí cùng nhiều yếu tố tạo nên tổng thể chủ đề sự kiện. Khiến người ta có cái nhìn, có ấn tượng về sự kiện của bạn.



Trang trí sự kiện khai trương công ty





Để làm nổi bật được sự kiện cần có một Backdrop thiết kế đẹp, phù hợp với màu sắc cảu doanh nghiệp kèm theo đó là thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải, cộng với đó là trang trí với những phụ kiện làm nổi bật lên được Backdrop đó. Xu hướng phụ kiện được nhiều người ưa thích lựa chọn khi trang trí với Backdrop: Bóng bay nhiều màu, hoa giấy, hoa tươi, giấy handmade, vải lụa, pháo sáng,...;



Cổng chào sự kiện: Được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi tính truyền tải thông tin cực nhanh của nó. Chỉ cần nhìn qua khách mời hay cả những người qua đường đã nhìn nhận ra được thông điệp mà bạn muốn truyền tải, bước đầu nhận định về sự tồn tại thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Qua đó, còn thể hiện được quy mô doanh nghiệp của bạn.





Trang trí tổng thể không gian tổ chức sự kiện của công ty: Được hầu hết khách hàng đánh giá cao đó chính là: Trải thảm đỏ cả lối đi và toàn bộ sân khấu sự kiện. Thể hiện được sự trang trọng, trang nhã của sự kiện, góp phần tô điểm thêm màu sắc đỏ may mắn sặc sỡ thêm cho sự kiện của bạn. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các màu khác: Màu ghi, xanh dương, xanh lá cây,...; tùy thuộc vào sự kiện mà bạn tổ chức.



Hay là bằng cách trang trí bóng bay với từng góc không gian. Bởi tính dễ trang trí, giá thành phù hợp được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Tùy vào lựa chọn, mong muốn của khách hàng sẽ có những phong cách trang trí không gian phù hợp: Trang trí với hoa, vải lụa đỏ,...;.



Trang trí sự kiện văn phòng



Một không gian làm việc được trang trí đẹp mắt, sẽ tạo cảm giác cho mỗi nhân viên có một môi trường làm việc tốt, năng động. Với mỗi công ty kinh doanh dịch vụ khác nhau cần những cách trang trí khác nhau tạo cho nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất.



Trang trí văn phòng khai trương



Một trong những cách trang trí khai trương đồng bộ nhất là trang trí toàn bộ công ty, làm nổi bật cho sự kiện. Để văn phòng thêm nổi bật, không gian làm việc thêm sức sống. Một số cách trang trí văn phòng mà Bsg Decor mang đến cho bạn:





Trang trí với bóng bay. chùm bóng bay: Với không gian thơ mộng, màu sắc cùng tông màu chủ đạo tạo nên không gian sinh động, hấp dẫn tạo nên cảm giác tích cực trong lòng mỗi người. Tạo cảm giác vui vẻ, một không gian đẹp đẽ.



Và để văn phòng trông đẹp đẽ hơn, các bạn có thể trải thảm toàn bộ văn phòng. Tạo nên không gian làm việc thoải mái, công việc được hoàn thành thuận lợi hơn.



Trang trí văn phòng dịp kỉ niệm năm thành lập công ty





Để tô điểm thêm cho sự kiện thành lập của công ty thêm đặc biệt, tận dụng truyền thông truyền tải được văn hóa, hình ảnh đẹp của công ty đến với khách hàng, đối tác cũng như nhân viên. Dịp kỉ niệm thành lập của công ty được trang trí nổi bật: Có thể trang trí bằng chính phong cách làm việc của doanh nghiệp, thể hiện văn hóa doanh nghiệp trong chính phong cách trang trí văn phòng thêm nổi bật. Ngoài ra, trang trí văn phòng bằng chính con số kỉ niệm thành lâp công ty, kết hợp với những khung ảnh ( Ảnh về các sự kiện tiêu biểu của công ty, các hoạt động của công ty,...; được treo ở sảnh văn phòng.



Ngoài ra, trang trí văn phòng để đón những dịp sự kiện khác để tăng thêm tình cảm gắn bó của các nhân viên, thể hiện được tác phong, văn hóa của doanh nghiệp, là hình ảnh đẹp trong mắt nhân viên, tăng thêm mức độ gắn kết của nhân viên với công ty. Các sự kiện mà công ty tổ chức trang trí: Chào mừng ngày 8/3, các dịp Noel, dịp Halloween,... 



 



Để có thể tham khảo thêm về cách trang trí sự kiện, bạn hãy liên hệ với Bsg Decor để chúng mình có thể lên ý tưởng độc đáo, đặc biệt cho sự kiện của bạn nhé!



--------------------------------------



LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:



BSG Decor 



Hotline: 085.7786.999 



Phòng Kinh Doanh: 039 2200 855 - 0879 472 666



Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhấn để hiển thị số:

087947****

0879472666

Nhấn để hiển thị email:

vuth****

vuthingocanh0879472666@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Thanh Xuân, Hà Nội

Tổ chức sự kiện BSG

Tổ chức sự kiện BSG

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/02/2022

Đánh giá (0)

Tổ chức sự kiện BSG

Tổ chức sự kiện BSG

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/02/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển thợ đứng máy tiện tay nghề cao, có phục cấp ăn trưa

Đỗ Phạm Minh Trí

5 tháng trước

Khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà nội, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

10,000,000 VNĐ

Chat

1

Chuyên Cầm Sim Số Đẹp Lãi Thấp Toàn Quốc 0981453333

bui the quyen

12 tháng trước

118 nguyễn khánh toàn,câu giấy,hà nội, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

10,000,000 VNĐ

Chat

1

Cầm Sim Số Đẹp Lãi Thấp Toàn Quốc 0981453333

bui the quyen

12 tháng trước

118 nguyễn khánh toàn,câu giáy,hà nội, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

10,000,000 VNĐ

Chat

1

Các yếu tố quyết định một web chuẩn seo gggggggggggg

Nguyễn ngọc ngà

13 tháng trước

Dự án An Lộc - An Phúc, Đường 10, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

1,000,000 VNĐ

Chat

1

Nội dung thực hiện sự kiện cho gala dinner

BSG event

14 tháng trước

17 lê văn thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1,000 VNĐ

Chat

1

Nội dung thực hiện sự kiện gala dinner

BSG event

14 tháng trước

17 lê văn thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công