Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM
Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM

Dịch vụ phòng khám đa khoa dành cho cá nhân và gia đình tại HCM

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Hiện nay, việc tìm đúng nơi điều trị bệnh hiệu quả đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bệnh, tình trạng bệnh viện ngày càng quá tải gây nên nỗi ám ảnh cho người dân mỗi khi muốn đi khám chữa bệnh.



Trên các thông tin đại chúng có rất nhiều thông tin về phòng khám đa khoa hồng phong với những phản hồi tích cực từ các bệnh nhân từng điều trị tại đây. Vậy điều gì làm nên thương hiệu Phòng khám đa khoa Hồng Phong?





Trú ngụ tại đường Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP HCM, phòng khám có tên trùng với tên đường được xây dựng khá hoành tráng với hơn 7 tầng lầu, cơ sở vật chất mới và hiện đại. Được biết, phòng khám đa khoa Hồng Phong là cở sở chuyên điều trị nhiều lĩnh vực.



Mô hình phòng khám tư nhân đã xuất hiện từ khá lâu, đa số các phòng khám tư sẽ có chi phí khám chữa bệnh cao hơn so với bệnh viện công lập và phòng khám đa khoa Hồng Phong cũng vậy. Phòng khám chất lượng là phải quy tụ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có danh tiếng và tay nghề cao, bên cạnh đó, các phòng khám tư còn phải có sự đầu tư cao về chất lượng dịch vụ cũng như nâng cấp hệ thống thiết bị y khoa thường xuyên. Điều này khiến cho việc khám ở phòng khám sẽ mất nhiều, tuy nhiên người bệnh lại nhận được nhiều hơn thế: thuận tiện về giờ giấc, không phải mất nhiều công sức xếp hàng chờ đợi như tại các bệnh viện, được thăm khám kĩ càng và tận tình hơn.



 



 



Một số bệnh viện công lập khám giờ hành chính chi phí khác và khám dịch vụ thì chi phí có thể cao gấp 2, gấp 3 lần. Điển hình như khám dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ mất 150.000 đồng nhưng khám dịch vụ hẹn giờ lên đến 300.000 đồng, cũng tương tự, bệnh viện Da liễu khám nhanh: 100.000 đồng, khám nhanh và mua thuốc nhanh là 150.000 đồng, khám VIP hết 300.000 đồng...;Như vậy, mức phí thu tại phòng khám hồng phong cũng chỉ ngang tầm với phí dịch vụ cao tại bệnh viện, bù lại bệnh nhân lại nhận được sự tiện nghi hơn rất nhiều.



 



 



Cơ sở vật chất của phòng khám khá hiện đại khang trang: Từ phòng chờ tới phòng xét nghiệm, phòng điều trị đều rất sạch sẽ, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, phần lớn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các thiết bị ở đây đều được khử vô trùng, đảm bảo an toàn khi điều trị.



 



 



Đội ngũ y-bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm: Bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản từ các trường y khoa chính quy cả ở trong và ngoài nước. Họ đều là những người có bề dày kinh nghiệm lâm sàng, giỏi chuyên môn, vững tay nghề.





Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn xây dựng mức giá khám chữa bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế, phù hợp với thu nhập của người dân. Tất cả đều được công khai và niêm yết rõ ràng



 



 



Thông tin cá nhân được bảo mật: Hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được giữ kín theo đúng quy định của phòng khám, không sử dụng vào mục đích riêng.



 



 



Để biết thêm về phong kham da khoa hong phong tphcm, bạn có thể gọi điện đến hotline 028.3924.5555 để được tư vấn và đặt lịch hẹn phù hợp nhất với thời gian của bạn mà không cần phải xếp hàng dài đợi tới lượt.



https://www.webtretho.com/f/mua-gi-o-dau/phong-kham-da-khoa-hong-phong-dia-chi-160-162-le-hong-phong-phuong-3-quan-5-2682669

Nhấn để hiển thị số:

283924****

2839245555

Nhấn để hiển thị email:

khan****

khanhhuyen57895@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

162 Lê Hồng Phong, Quận 5

le khanh huyen

le khanh huyen

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 29/10/2021

Đánh giá (0)

le khanh huyen

le khanh huyen

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 29/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Lưu lượng kế kèm bình tách ẩm oxy chuẩn DIN

Nguyễn Minh Thư

1 tháng trước

Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

699,000 VNĐ

Chat

2

Ổ đầu ra khí oxy y tế gắn tường chuẩn DIN

Nguyễn Minh Thư

14 tháng trước

441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

699,000 VNĐ

Chat

1

Bac si vat ly tri lieu cham cuu, tiem truyen tai nha TP HCM

Lê Văn Vũ

15 tháng trước

217 Hồng Bàng, P11, Q5, TP HCM., Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

300,000 VNĐ

Chat

1

Bs chamcuu, vat ly tri lieu tan nha TP HCM

Lê Văn Vũ

16 tháng trước

217 Hồng Bàng, P11, Q5, TP HCM, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

300,000 VNĐ

Chat

5

Vỏ nang rỗng nhiều màu, viên nang gelatin size 0

lê thị Ánh Nguyệt

16 tháng trước

129/1 liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

140,000 VNĐ

Chat

3

Khuôn đóng viên nang cứng 100v, khay đóng viên con nhộng

lê thị Ánh Nguyệt

16 tháng trước

129/1 liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

750,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công