ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết
ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết

ĐH Monash nổi bật tại Australia mà du học sinh nên biết

1,000 VNĐ

28 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đại học Monash một trong những trường đại học danh tiếng tại Austalia vừa qua vừa công bố khai giảng chương trình cấp văn bằng kép học, du học sinh du học cử nhân nhận bằng thạc sỹ.



Cơ sơ vật chất trang thiết bị đào tạo tối tân, chương trình đào tạo phương pháp dạy và học chú trọng thực hành, gắn với nhà tuyển dụng tạo ra nhiều cơ hộ phát triển bản thân cho du học sinh, sinh viên , cựu sinh viên cựu du học sinh ngay khi còn đang học và cả khi ra trường .



 



Với phương thức giáo dục đi sâu vào tư duy logic thinking, Monash tạo cho bạn cơ hội phát triển profile một cách ấn tượng với danh tiếng nổi tiếng trong 100 trường nổi tiếng trên thế giới, sau khi kết thúc chương trình học bạn còn có thể tự học suổ đời nhờ lối tư duy đã được rèn luyện khi còn ngồi ở ghế nhà trường Monash, từ đó tự rèn luyện bản thân để bản thân luôn nổi bật giữa thị trường khốc liệt ngoài đời thực



 



Monash cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về chương trình học và cấp độ học, chuyên ngành học, Monash còn là ngôi trường áp dụng nền giáo dục tân tiến toàn cầu với nhiều chi nhánh rải khắp Australi, Italy, Malaysia, Ấn Độ, Nam Phi và Trung Quốc, bạn sẽ hấp thụ được phương pháp giáo dục tân tiến này.



Về chương trình học nhận văn bằng kép



Monash tạo điều kiện cho du học sinh có thể theo học chương trình nhận văn bằng kép, học cử nhân nhân luôn văn bằng kép cử nhân và thạc sỹ ở nhiều ngành học, nhằm giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và kinh phí đồng thời năm bắt nhanh các cơ hội việc làm. Có thể kể đến các ngành thiết kế, truyền thông đa phương tiện , công nghệ thông, tin, thương mại, khoa học và sư phạm, kinh doanh và nhân văn.



Monash tự hào đã đạo tạo nên nhiều thế hệ sinh viên vượt trội, trong đó có hai tấm gương sáng như sinh viên thạc sỹ ngành báo chí Peter Bateman đoạt giải , ;Sinh viên báo chí của năm; qua bài phóng sự Walking the Poverty Line, đăng trên tờ The Age. Hay cô gái Jessica Wan vừa học hai bằng kép vừa học thêm Diploma ngoại ngữ và đi học trao đổi quốc tế.



Con đường du học thành công tại Monash bắt đầu từ Monash Colledge



Để vào được đại học Monash, du học sinh cần học hệ dự bị đại học tại Monash Colledge. Dự bị đại học Monash (MUFY) là thời gian chuẩn bị để vào năm thứ nhất các chương trình đại học của 10 khoa, Đại học Monash. MUFY được tất cả các trường Đại học Australia chấp nhận. Với chương trình cao đẳng liên thông để vào 7 khoa của Đại học Monash: Mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc; Nhân văn, Kinh doanh & kinh tế; Giáo dục, Kỹ thuật; Công nghệ thông tin; Khoa học.



Học sinh tiết kiệm thời gian, chi phí và được chuẩn bị tốt để vào năm thứ hai của chương trình cử nhân.



Bên cạnh đó, khóa học đào tạo TESOL sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Cũng có không ít giáo viên thành công khi học xong TESOL đó là động lực quý báu để ai trong chúng ta có cơ hội thể hiện mình ở nhiều môi trường giảng dạy khác nhau.



Điều mà chúng ta luôn thấy tự hào là chúng ta tạo ra sự hứng khởi trong lớp học và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.



học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín




  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM

  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL

  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.

  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,



Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ



Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...



Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ



Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)



Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Nhấn để hiển thị số:

90280****

902800709

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công