Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân
Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân

Đến Hàn Quốc nên mua quà gì cho bạn bè, người thân

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Hàn Quốc được xem là nước nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm và ẩm thực, đây là thủ phủ của loại linh chi, nhân sâm với các mặt hàng khác nhau ...; Do đó, nên sẽ không khó để có thể chọn quà cho người thân, bạn bè khi ghé tới Hàn Quốc vui chơi, đi du lịch hay công tác.



Đồ điện tử



Được biết, Hàn Quốc chính là quê hương của loại sản phẩm điện tử với nhiều công ty rất nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như LG, Samsung. Mua đồ điện tử này ở Hàn Quốc chất lượng này không chỉ là rẻ mà còn tốt. Món đồ này nhỏ mà bạn có thể mua về làm quà như usb, mp3, máy nghe nhạc, tai nghe.



Mật ong



ở Hàn Quốc, mật ong là thứ có giá khá đắt nhưng bù lại có chất lượng tốt, mùi vị đặc trưng và mạnh. Loại thực phẩm rất giàu vitamin, chống oxy hóa này rất tốt nên rất tuyệt vời để bạn mang chai mật ong này mang về làm quà biếu cho người thân, bạn bè.



Cuộn ảnh lụa





Bức ảnh lụa của Hàn Quốc được sơn thủ công với chủ đề đa dạng như động vật, phong cảnh thiên nhiên, các sự tích dân gian ...; có ý nghĩa khác nhau như là cầu tài lộc, may mắn, hạnh phúc. Nếu như bạn lo lắng, ban khoăn không biết đi du lịch Hàn Quốc mua quà gì, chắc chắn cuộn ảnh lụa này sẽ là món quà lý tưởng dành cho bạn và người nhận. Bức tranh này thích hợp để treo trong nhà, treo tường.



Dấu khắc tên



Con dấu khắc tên được gọi là doạng -; được dùng làm chữ ký trong văn bản cổ ở đất nước Hàn Quốc. Tòa nhà Ssamziegil, tại tầng 3 của tòa nhà chính là cửa hàng chuyên làm d ấu tên thủ công theo đúng yêu cầu của khách hàng với giá khoảng 30.000 won, thời gian làm chỉ mất 20 phút. Nếu như bạn có dịp tới hàn Quốc, bạn nên lựa chọn mình cái đó với chữ, màu sắc viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.



Tượng Harubang





Tượng Harubang là tên gọi riêng được người dân ở đảo Jeji này đặt dành để gọi vị thần hộ mệnh ở làng này năm xưa. Tới đảo Jeju này không ai lạ chọn mua bức tượng Harubang này để làm quà.



Rong biển





Rong biển được xem là sản phẩm nhiều người lựa chọn khi tới Hàn Quốc. Khách du lịch đến đây dễ dàng chọn mua được các loại rong biển khô đóng gói bảo quản để làm quà cho gia đình và bạn bè.



Món đồ thủ công truyền thống





Bạn đang muốn mua mặt hàng đặc trưng ở Hàn Quốc, cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ là gợi ý dành cho bnaj. Bạn ghé thăm Insa-dong chính là cửa hàng nổi tiếng tại Seoul với các sản phẩm mang tới nghệ thuật như là đồ lưu niệm, sản phẩm từ giấy. Hay Gahoe-dong chính là nơi cho ra đời sản phẩm làm bằng sứ cao cấp và chất lượng.



Quần áo thời trang





Mặt hàng thời trang tại xứ sở kim chi Hàn Quốc như giày, áo len, áo phông, áo sơ mi ...; được nhiều bạn trẻ ở Việt nam rất ưa chuộng. Bạn dễ dàng chọn mua mặt hàng này ở khu chợ nổi tiếng như trung tâm thương mại Myeong-dong, phố Megeo-dong, chợ Đongeamun ...; chất lượng, giá cả rất hợp lý.



Mỹ phẩm  



Hàn Quốc là cái nôi của làm đẹp, thẩm mỹ, thế nên các loại mỹ phẩm ở đây luôn được mọi người yêu thích sử dụng. Nếu như bạn muốn mua tặng cho bạn gái, mẹ thì mỹ phẩm Hàn Quốc là món quà vô cùng tuyệt vời để bạn có thể chọn lựa, tham khảo.



Nhân sâm, nấm linh chi





Được biết, nhân sâm là một món quà vô cùng quý giá mà hầu hết ai đi tới Hàn Quốc đều mua về để làm quà cho người thân. Khách du lịch đến Hàn QUốc có thể mua mặt hàng này ở chợ sâm lớn nhất trên thế giới cung cấp tới hàng nghìn tấn sâm hàng năm tên là chợ sâm Geumasan. Sâm bán tại đây chia thành 3 loại là bạch sâm, nhân sâm tươi và hồng sâm. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng mua cao sâm, nấm linh chi, kẹo sâm, trà sâm, đông trùng hạ thảo ...; để làm quà cho bạn bè, người thân.



Trên đây chính là sản phẩm, đặc sản ở Hàn Quốc về mua làm quà mà bạn chọn mua để có thể mua làm quà biếu người thân, bạn bè.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

14 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công