Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn
Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn

Đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực – Bảo Phật Sơn

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) sẽ là một trong những điểm đến mà chúng tôi sẽ đề cập đến, có lẽ những điếm đến trong các tour đi thái lan giá rẻ từ tphcm hầu như sẽ không được nhắc đến các bạn biết đấy, những điểm đế ít người biết tới thường là những nơi thô sơ và mang vẻ tự nhiên và ngày nay các tour 4 ngày cũng được du khách biết tới Bảo Phật SƠn là đâu và nơi đây thực sự điểm đến nên tham qua trong hành trình du lịch thái lan.



Ấn tượng từ lúc bước chân vào Bảo Phật Sơn -; Khao Chee Chan trước đây không nằm trong hành trình tour nhưng hiện tại đã được một số công ty tổ chức tour thái lan 4 ngày 3 đêm triển khai và đang hoạt động rất phổ biến, bao quanh vùng đất linh thiên là núi trời, cây cối xanh tươi, đó là sự che chở của thiên nhiên ở quanh khu vực nơi đây, có cảm giác xa lạ khi tới nơi đây.



Hình phật Thích Ca Mâu Ni được khắc trên núi giữa trời đất bao lao , thực sự đây là cảnh hung vĩ mà đối với du khách trải nghiệm sự yên tĩnh nên ghé thăm. Khi tới đây du khách hòa mình vào không gian riêng, sự yene tĩnh hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, ngắm nhìn thiên nhiên đó là một bức ảnh không bao giờ quên trong hành trình khám phá thái lan.



Du khách sau khi ngắm nhìn thiên nhiên, sẽ có thể giữ cho mình những bức ảnh đẹp tại ảnh tượng Phật Thích Ca Mâu Ni khắc trên núi. Sự thanh bình, yên lặng hòa cùng thiên nhiên là điểm cộng dành cho du khách không thích sự ồn ào. Dù là một điểm đến trong các tour đi thái lan 4 ngày 3 đêm từ TPHCMnhưng nơi đây không phải là một nơi ồn ào như Bangkok và có thể nhiều du khách sẽ thấy có thể dù không nổi bật như chốn thành thị ở Bangkok nhưng nơi đây được các du khách cầu cúng, tâm linh thường hay ghé thăm để xin nhiều ơn lành, bình an



 



Tượng Phật được hoàn thành sau nhiều tháng thi công, sừng sững uy nghi trên thân núi, được sự bảo quản nghiêm ngặt của Hoàng Gia Thái Lan. Tổng chi phí hoàn thành công trình đặc biệt này lên đến khoảng 5,2 triệu đô la. Các nghệ nhân thực hiện việc khắc vẽ trên vách đá bằng tia laser vào ban đêm để đảm bảo tính chính xác. Sau đó, tượng được dát vàng 24 cara. Mẫu tượng phật được tạo theo phong cách Sukhothi với các đường nét rất sắc sảo, tỉ mỉ, với hình đức Phật nổi bật ngay chính giữa ngọn núi thiêng. Từ trên cao, bức tượng lấp lánh, sừng sững từ phía xa càng làm nổi bật lên sự linh thiêng của xứ chùa vàng.



 



Có nhiều người cho rằng, trên ngực của tượng Phật có một hạt xá lợi lớn và rất quý, nếu ai được nhìn thấy sẽ gặp nhiều may mắn trong đời. Hàng năm, có rất đông du khách đến với Trân Bảo Phật Sơn để tận mắt chiêm bái vẻ uy nghi đầy tôn kính của tượng Phật đúc vàng cũng như tận hưởng không khí thanh tịnh, yên bình, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến mê đắm, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khách du lịch.



 



Thái Lan -; mảnh đất không chỉ gắn liền với những ngôi chùa tháp cổ kính mà còn vang danh khắp nơi khi sở hữu nhiều bức tượng Phật xứng tầm tuyệt tác. Nếu bạn cũng yêu đất nước này và những điểm đến văn hóa đặc sắc thì còn chờ gì nữa, mau lên đường đi du lịch Thái Lan thôi!



Tượng Phật được tạc vô cùng độc đáo và tinh tế, sự tỉ mị , chi tiết bằng công trình kiến trúc xưa vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay. Giữ chốn đô thị thì sẽ không có hình ảnh tượng phật. Và Bảo Phật sơn là bảo mật nên gìn giữ . Một trong điểm đến bạn nên tham quan trong tour ngắn ngày đi tới thái lan.



Giữa núi trời lộng gió, những hoa văn mềm mại uyển chuyện và đã biến ngọn núi này thành một trong những nơi linh thiên tại Thái Lan. Du khách đến đây sẽ cảm thấy như mình đang bước vào vùng đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực Lạc. Tất cả sẽ chỉ có trong tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm trọn gói.



Thông tin đặt tour thái lan mùng 2 tết 2019 vui lòng liên hệ : 0918 590 500



 



Địa chỉ : 219 Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM



 



Xem thêm



·Tour thái lan khởi hành tết nguyên đán 2019



·tour đi campuchia giá rẻ dịp tết 2019

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công